50 cha chồng cùng lão công đồng thời nội bắn tức phụ cái miệng nhỏ

2.9K 6 0
                                    

"A a a...... Tới rồi, ân...... Muốn chết a......" Ở Trần Tú Lan thanh thanh dâm đãng tiếng gào dưới một cổ cổ nóng bỏng dâm thủy phun trào mà ra.

Trần Tú Lan thân thể càng là ngăn không được run rẩy, nhưng trong miệng mặt đại côn thịt lại một chút không có buông tha dự tính của nàng, mà là tiếp tục tàn nhẫn cắm mãnh g.

"Ô ô......" Trong miệng mặt thóa dịch đem thô hắc dữ tợn đại côn thịt cấp làm cho ướt lộc cộc, Y mao cùng túi mang lên dính đầy dâm thủy, điên cuồng ở Trần Tú Lan môi anh đào bên trong quấy, g nàng đều sắp không thở nổi.

Trần Tú Lan tới cao trào hậu thân T thực mau xụi lơ xuống dưới, nhưng Từ gia phụ tử đại côn thịt vẫn là lại thô lại ngạnh, lại hung lại mãnh, không có một đinh nửa điểm muốn bắn ra đi bộ dáng, nàng đã liền rên rỉ sức lực đều không có, nằm yên tùy ý phụ tử hai người tùy ý dùng đại côn thịt tiến công, "A a a...... Ngô ngô...... Tới rồi......"

"Phụt xì ——"

"Bạch bạch bạch ——"

Từ Văn Quân giống một đầu man g lão h ngưu, lại thô lại ngạnh đại côn thịt điên cuồng ở tiểu huyệt nội ra ra vào vào, Trần Tú Lan thân mình hơi chút một hoạt động, đều sẽ bị hắn lập tức trảo trở về, "Tiểu tao hoá, ngươi là muốn chạy đi nơi đâu? "

"Ngươi tiểu tao bức là phun nước sảng, lão tử dương vật còn không có thoải mái đâu!"

Từ Trường Hải đỡ con dâu đầu, bàn tay to nắm nàng cằm cùng trán, đĩnh động vòng eo dùng sức đem đại côn thịt hướng nàng cái miệng nhỏ chỗ sâu trong đưa, nóng bỏng đại quy đầu nhiều lần g đến yết hầu chỗ sâu trong.

"Phụt xì ——"

Ở say rượu kích thích hạ, đại côn thịt không riêng trở nên càng thô, thậm chí b phía trước còn muốn càng dài, giữa trưa đại quy đầu tạp chủ địa phương, hiện tại đã có thể thuận lợi thông qua, Từ Trường Hải thoải mái thở hổn hển, "Tê...... Hảo sảng......"

Trần Tú Lan đôi tay lôi kéo công công cánh tay, không ngừng trợn trắng mắt.

Nàng yết hầu giống như phải bị nứt vỡ, trong miệng tân dịch không ngừng phân bố, nuốt không đi xuống phun không ra, tất cả đều tạp ở cán cùng yết hầu tiếp xúc địa phương.

Chậm rãi tân dịch đem cái miệng nhỏ đựng đầy, Trần Tú Lan miệng lại mở ra cực đại, cứ việc bị đại côn thịt lấp đầy, khóe miệng bên cạnh vẫn là còn có một tia khe hở, thơm ngọt tân dịch một chút dật đi ra ngoài, ở không trung lôi ra từng đạo mỹ lệ chỉ bạc.

"A...... Hảo sảng, dương vật thật thoải mái...... A...... Tê......" Từ Văn Quân có chút chịu không nổi, hắn tiếng thở dốc cũng đi theo thô nặng lên.

Trần Tú Lan tiểu bức mị thịt co chặt quá kịch liệt, càng ngày càng gấp, đại côn thịt rốt cuộc không biết mệt mỏi trừu g cùng mị thịt kích thích hạ, cán ở tiểu huyệt nội này một trận trừu súc, nóng bỏng tinh dịch tất cả đều bắn tức phụ tử cung bên trong.

"A......g chết ngươi, g chết ngươi cái này dâm đãng tiểu tao hoá, tinh dịch tất cả đều bắn ở ngươi tiểu hoa tâm thượng, làm ngươi tiểu bức bên trong mãn lão tử tinh dịch, a...... Hảo sảng......" 

Từ Văn Quân một bên mắng thô tục, một bên đĩnh động chính mình cự căn phun bắn tinh dịch.

' bạch bạch bạch ——'

Từ Trường Hải cán đong đưa không thôi, giữa háng trứng trứng không ngừng chụp phủi con dâu môi, sưng đỏ trên môi chung quanh đều là ở đại côn thịt kịch liệt thọc vào rút ra thời điểm, trứng trứng lưu lại hồng sắc ấn ký.

"A...... Tới rồi, lão tử dương vật cũng muốn bắn ra tới, a...... Cắm lạn ngươi này trương dâm đãng cái miệng nhỏ, xem ngươi về sau còn như thế nào câu dẫn ngươi công công, a......"

Từ Văn Quân mới vừa bắn ra tới, Từ Trường Hải đại côn thịt cũng đột nhiên ở Trần Tú Lan cái miệng nhỏ bên trong rong ruổi, không đếm được đại dương vật đến tột cùng đỉnh kiều nộn yết hầu bao nhiêu lần, ở một trận run rẩy dưới, đem nồng đậm tinh dịch đều bắn con dâu cái miệng nhỏ bên trong.

Dục hỏa ( công tức 1v2 cao h )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ