"Tức phụ ngươi hảo mỹ, nãi thật lớn hảo viên......"
Từ Văn Quân si ngốc nhìn chằm chằm Trần Tú Lan nãi, cùng nội y giống nhau đều là hắc sắc mang lỗ thủng mắt, bất quá lần này hắn thông minh không hỏi ra tiếng âm, hố nhỏ nhiều nhưng là lại rất đẹp, hắn tức phụ nãi đều tụ lại ở bên nhau, trung gian câu hác b ngày xưa còn muốn càng sâu.
Ở Từ Văn Quân trong ấn tượng mặt, trong thôn đàn ông nói nhà mình bà nương áo ngực khi, đều là thâm sắc áo ngoài vải dệt, tùy tiện một cắt liền thành, hắn tức phụ này áo ngực không hổ là trong thành mặt bán, vải dệt tuy rằng thiếu, nhưng không chịu nổi đẹp.
Trần Tú Lan ngực trước kia một chút hồng mai bị đè ở lỗ thủng bên trong, muốn ra tới, lại chỉ có thể ủy khuất bị quan trụ, run run rẩy rẩy hy vọng Từ Văn Quân có thể nhấm nháp cùng đem nó thả ra.
Từ Văn Quân bàn tay to một xả, đai an toàn thuận thế chảy xuống, lại bạch lại nộn tròn trịa trực tiếp lộ ra tới, đỉnh đầu hắn nháy mắt sung huyết, không quan tâm đem khuôn mặt chôn ở hai vú chi gian, thật mạnh ở mặt trên gặm cắn.
"A...... A a ha...... Lão công...... Đau quá...... Nhẹ...... Nhẹ điểm...... Chịu không nổi......"
Trần Tú Lan núm vú bị Từ Văn Quân hàm ở trong miệng mặt, đầu lưỡi không ngừng khảy kích thích nàng, nàng lão công cùng cái hài tử giống nhau, ăn nãi ăn mùi ngon, nàng nãi thượng tất cả đều nàng nam nhân trong miệng tân dịch.
Từ Văn Quân đem Trần Tú Lan nãi liếm đỏ bừng, mặt trên tất cả đều là hắn dấu môi, hắn ăn thỏa mãn, lại về tới vừa rồi mạo nước ngọt địa phương.
"Văn...... Văn Quân, ngươi này đang làm cái gì?"
Trần Tú Lan thanh âm có chút run rẩy, trong lòng ẩn ẩn có một ít chờ mong, nàng dưới thân đã sớm tao ngứa không được, thậm chí cũng hy vọng lão công có thể cùng vừa rồi giống nhau dùng đầu lưỡi liếm, nhưng nói như vậy nàng lại ngượng ngùng nói ra, nhìn nàng nam nhân quỳ gối trên giường, chôn ở nàng giữa hai chân, cái loại này hưng phấn cảm lại ở nhanh chóng dâng lên.
"Tao tức phụ, ngươi phía dưới thủy nhiều như vậy, cũng không thể lãng phí, ca ca cho ngươi hảo hảo ăn ăn một lần."
Từ Văn Quân đem Trần Tú Lan nội y cởi, làm trò nàng mặt đặt ở cái mũi phía dưới nghe thấy lại nghe, lại duỗi thân ra đầu lưỡi liếm liếm.
Hắn nhìn Trần Tú Lan gương mặt đỏ bừng, hai chân khó nhịn vặn vẹo, nhẹ nhàng cười.
"Tức phụ nhi, ngươi quần cộc đều ướt thấu, về sau này mang lỗ thủng đều mặc cho ta xem, hảo tao, rất thích."
Nam nhân ở phương diện này đều là không thầy dạy cũng hiểu, nghe nói qua liền sẽ thực tiễn, Từ Văn Quân đem Trần Tú Lan hai chân tách ra lớn hơn nữa, nhà mình đem vùi đầu đến nàng giữa hai chân, nóng bỏng hô hấp phun ở nàng y thượng, nàng mẫn cảm môi thịt nhịn không được run rẩy.
Trần Tú Lan có chút chịu không nổi, cẳng chân tùy ý đáp ở Từ Văn Quân trên vai, đôi tay ở hắn phát gian qua lại xuyên qua, xoa xoa hắn mềm nộn lỗ tai, thanh âm kiều mị dỗi nói.
"Lão công...... Thật là khó chịu...... Tiến...... Tiến vào a......"
Trần Tú Lan dưới thân nước sốt lầy lội, kiều thanh mị hoặc, g Từ Văn Quân dưới thân đại côn thịt đau sắp nổ mạnh, nhưng hắn vẫn là nhịn xuống dương vật trực tiếp C đi vào xúc động, nhấp khẩn môi không nói một lời.
"Văn Quân...... Hảo ca ca...... Hảo muốn...... Muốn ca ca đại dương vật C tiến vào......"
Tức phụ thanh âm đà đà, b bên ngoài những cái đó đưa tiền là có thể ngủ nữ nhân còn dễ nghe, Từ Văn Quân đôi mắt đỏ bừng, đại đầu lưỡi nhanh chóng chui vào Trần Tú Lan tiểu bức bên trong, đầu lưỡi hơi hơi uốn lượn, đem b nội nộn thịt đều cuốn lên.
"A...... A ha...... Lão công đầu lưỡi J tức phụ tao bức...... Hảo bổng...... Quá thoải mái......"
Trần Tú Lan bị liếm da đầu tê dại, nàng b thịt vốn là mẫn cảm, x bên trong lại là hoạt nộn, bị Từ Văn Quân đầu lưỡi như vậy một liếm, càng là muốn sảng trời cao, này váy không bạch xé, nếu là mỗi ngày có thể như vậy sảng, mỗi ngày xé đều được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục hỏa ( công tức 1v2 cao h )
RomansaHán Việt: Dục hỏa ( công tức 1v2 cao h ) Tác giả: Phao Phù Tiểu Nãi Lê Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , NP Tú lan là làng trên xóm dưới nổi danh kiều nữ. Da bạch, mạo mỹ, ngực đại, eo tế, câu trong thôn mặt nam nh...