30 bị cha chồng ngón tay thao nhập chảy ròng tiểu dâm bức

1.3K 6 0
                                    


"Phía dưới hảo y, ngươi chẳng lẽ liền không nghĩ muốn con dâu sao?" Trần Tú Lan một bên cắn Từ Trường Hải môi, một bên một đôi mềm mại không có xương tay nhỏ cũng cực kỳ không an phận, ngựa quen đường cũ tìm được rồi Từ Trường Hải dưới háng trói buộc cự vật địa phương, hờn dỗi nói,

 "Công công, nãi hảo trướng a, con dâu nãi hảo tưởng bị công công niết xoa."

Trần Tú Lan lôi kéo công công tay phúc ở nàng đầy đặn nãi thượng, trắng nõn nãi mới vừa bị che kín cái kén bàn tay to xoa bóp liền làm Trần Tú Lan trói buộc thẳng trừu khí lạnh, "Công công, Văn Quân đại côn thịt cắm nhân gia tiểu huyệt thời điểm, nhân gia trong đầu tưởng đều là công công đại dương vật."

Thừa dịp công công ngây người thời điểm, linh hoạt cái lưỡi chui vào công công môi bên trong, trong miệng thuốc lá cùng mùi rượu hỗn tạp, rất khó nghe hương vị, lại làm nàng trầm luân trong đó, dưới thân tiểu huyệt trào ra một cổ mIyE, rên rỉ thanh cũng liền càng lãng, "Ngài còn tới nhìn lén con dâu cùng Văn Quân làm chuyện đó nhi, con dâu tiểu huyệt vừa nhìn thấy công công đại dương vật phía dưới tao thủy đều mau lưu thành hà."

"Con dâu tiểu bức yêu cầu công công đại côn thịt tới ngăn ngứa."

Từ Trường Hải thầm mắng một tiếng mẹ nó thật là cái dâm đãng tiểu tao hoá, hắn kiên trì cùng giãy giụa ở con dâu trêu chọc hạ quân lính tan rã, hắn xoay người đem người đè ở dưới thân, đại lưỡi tiến quân thần tốc, điên cuồng hấp thu con dâu trong miệng thơm ngọt tân dịch, đại lưỡi quấy con dâu trong miệng một trận tê dại.

"Ân ân...... Công công, ô ô ô......" Trần Tú Lan nhu nộn ngón tay vỗ sờ đến công công trên dưới hoạt động hầu kết, yết hầu tân dịch phân bố dị thường nhiều, hầu kết là công công mẫn cảm địa phương, nàng còn không có chơi đủ, công công liền cắn một chút nàng đầu lưỡi, lấy kỳ trừng phạt.

Bị cắn đầu lưỡi có chút hơi ma, lại không đau, Trần Tú Lan kiều mị trung mang theo ủy khuất, hai mắt hàm xuân, sờ đến công công ngực trước đầu vú, nơi đó đã y trướng đại, dưới thân đại côn thịt càng là lại ngạnh lại năng, nàng nâng lên thân mình, cố ý ở công công bên tai hờn dỗi, "Công công đại côn thịt hảo y, con dâu hảo muốn ăn nga."

"Tiểu tao hoá, ngươi như thế nào như vậy lãng! Ngươi lão công còn ở cách vách đâu!" Từ Trường Hải bị Trần Tú Lan này FaNGdANg bộ dáng làm cho tức cười, dưới háng kia đồ vật y lợi hại, hắn cũng liền không hề kiên trì.

Trần Tú Lan đem công công đẩy đến trên giường đuôi, chính mình hai chân tách ra, quỳ gối công công bình thản trên bụng nhỏ, trực tiếp kéo ra công công góc bẹt K xái, phóng xuất ra đã đứng sừng sững lên đại dương vật.

Tay nàng tâm nắm lấy đại côn thịt cán, xanh tím sắc đại côn thịt bộ mặt dữ tợn, gân xanh nhô lên, bị phóng xuất ra tới cực kỳ hưng phấn, còn ở tay nàng tâm nhảy đánh vài cái, đỏ thẫm sắc quy đầu giống nấm lớn nhỏ, nàng nhịn không được vươn đầu lưỡi nhẹ liếm, tách ra thời điểm, đầu lưỡi ' lơ đãng ' chạm vào mạo thủy mã mắt, dâm thủy đều phun tới rồi nàng trong miệng cùng trên mặt.

Trần Tú Lan trừng phạt X hút vài cái quy đầu, xoay người, xem công công sảng khoái rên rỉ, nàng lại thật mạnh xúi hút vài cái.

"Tê......"

Từ Trường Hải hầu kết quay cuồng vài cái, trói buộc thở hổn hển, căng chặt thân thể dần dần thả lỏng, tùy ý con dâu vì sở dục vì, hắn bàn tay to cũng không nhàn rỗi, đẩy ra phì cánh, rõ ràng nhìn đến lúc đóng lúc mở chảy xuôi nước sốt lỗ nhỏ khẩu.

"Ân...... Công công...... Bên trong hảo ngứa......" Trần Tú Lan nhịn không được loạng choạng chính mình nước chảy màu mỡ mông.

Từ Trường Hải ngón tay đẩy ra hai mảnh đầy đặn cánh môi, bên trong phấn sắc nộn thịt dính ướt lộc lộc dâm thủy đang ở mấp máy, hắn ngón tay thừa dịp cửa động mở ra nháy mắt, trực tiếp cắm đi vào.

Dục hỏa ( công tức 1v2 cao h )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ