44 thẩm thấu tới rồi trong ruộng bắp dễ chịu khỏe mạnh trưởng thành bắp côn

1K 7 0
                                    


 Xì ——

Thô hắc nóng bỏng đại côn thịt mới vừa vừa tiến vào dâm đãng tiểu tao huyệt liền ra tới loại này dâm mĩ rên rỉ.

"A a a......thao vào được...... Công công đại dương vật địt tiến con dâu tao bức...... Hảo sảng......"

Trần Tú Lan bị công công mạnh mẽ bị thao làm cho phía sau lưng phát đau, trong ruộng bắp thật nhỏ cục đá tử cọ xát nàng phía sau, cứ việc dưới thân có bắp lá cây cùng quần áo như cũ lộng đỏ nàng kiều nộn da thịt, phía sau lưng đau đớn cùng dưới thân sảng khoái cùng bát đột kích, lại đau lại sảng cảm giác làm nàng nhịn không được lên tiếng thét chói tai.

"Công công đại dương vật thật là lợi hại...... Cắm hảo thâm...... Muốn chết...... Công công muốn đem con dâu g chết......"

Trần Tú Lan tiểu huyệt như cũ khẩn trí, dâm thủy quá nhiều, công công sức lực lại đại, tiểu huyệt trung mị thịt thế nhưng còn không có gắt gao hút trụ, đã bị đại côn thịt cấp hung hăng mà xỏ xuyên qua.

' xì xì ——'

"Hảo trướng...... Công công đại dương vật thao hảo mãnh......"

Trần Tú Lan lãng kêu ra sức, không riêng gì bởi vì đánh dã yêu đương vụng trộm rất là kích thích, càng là bởi vì công công thô to cán không ngừng trừu động kích thích khẩn hẹp dâm huyệt, tràn đầy bị đại côn thịt tràn ngập cảm giác, làm nàng sảng da đầu tê dại.

Nàng tao lãng lắc lư dáng người, đong đưa vòng eo phối hợp đại côn thịt thọc vào rút ra, nàng đại nãi bị công công dùng sức trảo niết, mềm nộn tròn trịa phối hợp công công bàn tay to xoa thành các loại hình dạng.

"A a a...... A ha...... Nhẹ...... Nhẹ điểm a......"

"Nãi phải bị công công niết bạo......"

"Tao bức cũng muốn bị công công đại côn thịt thọc hỏng rồi...... Ác ác ác...... A ha......"

"Tiểu tao hoá, nếu là lão tử thật sự chậm một chút nhẹ một chút ngươi còn sẽ cảm thấy thoải mái sao? A...... Tê......" 

Từ Trường Hải cũng sẽ không dễ tin con dâu phát tao thời điểm nói ' nhẹ điểm '' không cần ', đại dương vật không chỉ có không có chậm lại, ngược lại tăng lên thọc vào rút ra tốc độ.

Hắn nấm đầu ở con dâu kiều nộn dâm huyệt kích thích hạ, không ngừng trướng đại, mỗi một lần tới tới lui lui ra vào, kịch liệt cọ xát cảm kích thích hai người.

"Chính là muốn C hư ngươi cái này tới ruộng bắp câu dẫn công công tao hoá, thiếu C dâm phụ, sảng sao? Ân?" 

Từ Trường Hải đại côn thịt hoàn hoàn toàn toàn giãn ra khai, cán thượng nếp nhăn ở tiểu huyệt mị thịt khẩn hút hạ, chậm rãi phô bình, sảng hắn thể xác và tinh thần thoải mái.

 " Địt chết ngươi cái này dâm đãng tiểu tao bức, cư nhiên dám như vậy trắng trợn táo bạo câu dẫn ngươi công công!"

Giữa trưa thời gian nghỉ ngơi không dài không ngắn, hai người lãng phí hồi lâu, Từ Trường Hải không dám lại cọ xát, thô to côn thịt như cuồng phong bão tố tùy ý va chạm tiểu huyệt chỗ sâu trong, hẹp hòi cung khẩu bị cực đại quy đầu một chút lại một chút nghiền nát.

Đây là hắn con dâu tiểu huyệt, từ thao qua sau, đêm khuya mộng hồi đều ở làm dâm mộng, đều là cái này tiểu tao phụ câu dẫn hắn, bằng không hắn cũng sẽ không làm ra thực xin lỗi chuyện của con, hắn đối nhi tử tâm tồn áy náy, vừa vặn hạ đại con thịt lại địt làm cho cực kỳ hung mãnh, mỗi một chút đều thập phần dùng sức.

Xì xì ——

Dâm thủy theo hai người giao hợp chỗ chảy xuôi, thấm vào tới rồi trong ruộng bắp đi dễ chịu những cái đó bắp cột, mà Từ Trường Hải đại côn thịt mặt trên cũng đứng đầy con dâu dâm thủy, mỗi lần c động thời điểm đều sẽ lôi ra tới chỉ bạc, phá lệ dâm đãng.

Xanh tươi trong ruộng bắp, bắp côn đong đưa không thôi, nơi xa tới bắt đầu làm việc mọi người, phân không rõ là dã uyên ương, vẫn là gió nhẹ.

"Quá...... Quá mãnh...... Ân ân ân...... Công công địt quá nhanh...... Con dâu chịu không nổi......" Trần Tú Lan bị đại dương vật g liền hoàn chỉnh nói đều cũng không nói ra được!

Dục hỏa ( công tức 1v2 cao h )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ