quãng thời gian sau khi hai người mới mở tiệm bánh, sim jaeyun chỉ có một mình, anh lo tất tần tật từ việc giao bánh, dọn tiệm, phục vụ. dù so với những ngày đầu, anh đã không cần phải đi phát tờ rơi nữa, nhưng chung quy vẫn rất vất vả.
lần đó park sunghoon có công việc phải lo ở busan nên em vắng nhà 4 ngày, trước khi đi lúc nào cũng bồn chồn lo lắng vì sim jaeyun chăm sóc bản thân rất tệ, không có em chắc bỏ bữa 4 ngày luôn quá.
trước ngày bay đi busan, em luyên thuyên mấy dòng đi đi lại lại bên tai bạn trai.
"anh nhớ phải ăn uống đầy đủ đó, đừng làm muộn, em để sẵn mấy thức ăn đông lạnh cho anh, khi cần thì rã đông ra"
"còn nữa, nếu thấy mệt thì gọi cho jungwon qua giúp anh."
"em sẽ về sớm, nếu về sớm hơn được thì em sẽ về ngay."
"với cả-"
"anh biết rồi, biết rồi màaaa" - sim jaeyun chen ngang, bẹo má em người yêu.
"anh có thể nuôi sunghoonie béo lên thì mấy chuyện này nhỏ xíu, anh lo được, em cứ lo việc của em thật tốt nhá!"
gì chứ ai mà dám tin sim jaeyun, bỏ bê bản thân số 2 chắc không ai số 1 quá.
"không được ăn mì tôm, không được làm quá sức, không được thức khuya, em kiểm tra anh đó..."
"em đi có 4 ngày thôi mà làm như 4 năm vậy á"
tức quá đánh anh bạn trai một cái rõ đau.
"tại ai không lo cho mình được nên em mới phải lo lắng như này hả?"
"cho hôn cái đi."
"gì cơ?"
sim jaeyun mở to hai mắt...
em người yêu đòi hôn, em người yêu đòi hôn, em người yêu đòi hôn, chuyện quan trọng phải nhắc ba lần!!!!!!!!!
"4 ngày tới có được gặp anh đâu..."
"nhớ à?"
"ừm, chắc anh không nhớ em ha."
"nè cho hôn cái đó."
park sunghoon rướn người từ trong lòng bạn trai chụt vào môi anh, lần này em phải đi dự tiệc cưới của bạn, đáng ra sẽ đi cùng sim jaeyun nhưng tiệm bánh không thể đóng cửa được nên chỉ có 1 mình em, nhân dịp ấy, sim jaeyun bảo em cứ đi chơi thoải mái, dù sao cũng vất vả nhiều rồi.
park sunghoon nghĩ, người vất vả ở đây vốn đâu phải là em...
sáng hôm sau em phải bay sớm nên rời khỏi nhà lúc sim jaeyun còn chưa dậy nữa, cẩn thận nấu sẵn canh kim chi cho bạn trai, để lại một tờ note rồi em ra sân bay một mình. sunghoon không muốn đánh thức jaeyun vì anh ngủ rất ít, đôi lúc lại mất ngủ nữa, tranh thủ cho anh ngủ nhiều được chừng nào hay chừng đó.
khi sim jaeyun thức giấc đã là hơn 1 giờ sau đó, anh vệ sinh cá nhân xong rồi đi xuống bếp, hôm qua trước khi ngủ em người yêu có nói em phải đi sớm trước cho anh rồi. trước mắt là một chiếc note xanh nhạt cùng dòng chữ ngay ngắn: "em có nấu sẵn canh cho anh, dậy thì hâm nóng ăn nhé, có cả trái cây trong tủ lạnh em cũng gọt sẵn, nhớ ăn đó, đến nơi em sẽ gọi."
BẠN ĐANG ĐỌC
jakehoon; 10 reasons why i love you (jake ver.)
Fanfic"anh ơi, sao anh lại yêu em thế?" dựa trên bài hát "10 reasons why i love you - lee seokhoon"