Thời tiết sáng sủa, Tống Uyển Ninh nằm ở trên giường, ánh mắt dừng ở trong hoa viên khai muôn hồng nghìn tía đóa hoa thượng.
Đột nhiên, nhớ tới ở Tống Quốc hoàng cung từng bước duy gian nhật tử.
Từ đi vào Giang Quốc, nàng gả cho Từ Từ sau nhật tử là chưa bao giờ từng có yên lặng cùng tốt đẹp.
Hắn lập công, hôn sự lại là tự mình ban cho, tự nhiên tỉnh vị kia Quốc công phủ phu nhân, Từ Từ mẫu thân, Liễu thị khó xử.
Nàng khuôn mặt nhỏ trắng nõn, Liễu Mi cong cong, môi đỏ không điểm mà chu, nhu đề khảy chén trà, thở dài, “Vân Hoan, loại này sinh hoạt so sánh phía trước ở trong cung dẫn theo đầu quá nhật tử, ngược lại là nhàm chán chút.”
Vân Hoan cúi đầu, không biết nên như thế nào trả lời.
Tống Uyển Ninh cũng không có một hai phải nàng nói cái gì đó, ngước mắt, chỉ thấy quản gia nện bước vội vàng đi tới.
Hành lễ sau, hắn cụp mi rũ mắt, cung kính nói: “Phu nhân, đây là công chúa phủ thiệp mời.”
Nàng từ Vân Hoan trong tay tiếp nhận thiệp mời, tò mò nhìn mắt.
Hội ngắm hoa, chắc là chính mình vị này tướng quân phu nhân chưa bao giờ lộ quá mặt, cho nên này Giang Quốc các vị tiểu thư, phu nhân muốn gặp một chút.
Tay cầm quân quyền tướng quân lại có một cái tốt gia thế, còn cùng đương kim hoàng đế quan hệ thực hảo.
Thấy thế nào đều là cái hương bánh trái, chỉ là bị chính mình vị này vô quyền vô thế công chúa cấp giành trước một bước, trở thành hắn phu nhân, không biết nhiều ít chưa lập gia đình tiểu thư khóc đỏ mắt.
Ngày mai ngắm hoa yến khẳng định rất có ý tứ, nàng rất có hứng thú nghĩ.
Một bên quản gia lặng lẽ ngẩng đầu nhìn mắt, chỉ thấy mỹ nhân non mịn ngón tay nhéo thiệp mời, mặt mày lưu chuyển mị sắc, thanh triệt mắt phượng linh động chuyển, đen nhánh tóc dài bị một cây đơn giản kim trâm vãn khởi.
Lại đơn giản bất quá trang phục, ở trên người nàng lại có vẻ quý khí mười phần, vị này tướng quân phu nhân so với hắn gặp qua Giang Quốc đệ nhất mỹ nhân đẹp nhiều.
Nhận thấy được quản gia ánh mắt, Tống Uyển Ninh lạnh lùng nói: “Đi cao tốc người tới, ngày mai Uyển Ninh sẽ đúng giờ phó ước.”
Từ Từ trở lại trong phủ, quan bào thêm thân, nhìn đang ở tu bổ hoa chi người, ánh sáng mặt trời chiếu ở nàng trắng nõn trên mặt, so sánh với phía trước thanh lãnh, bằng thêm vài phần ôn nhu.
Từ nàng phía sau ôm lấy, “Ngươi ngày mai đi công chúa phủ dự tiệc cẩn thận một chút.”
“Ân?” Nàng Liễu Mi hơi chau, mẫn cảm nhận thấy được không thích hợp “Làm sao vậy?”
Hắn vẫn chưa trả lời, cười ngâm ngâm tách ra đề tài, “Thư phòng thiếu nương tử hồng tụ thêm hương, thật là một kiện ăn năn.”
Nàng chỉ cảm thấy trên mặt độ ấm ở bay lên, không cần xem cũng biết mặt khẳng định đỏ, hờn dỗi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, “Lưu manh…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa hòa thân dựa thân thể thượng vị (NP)
قصص عامةTác giả: Ánh Nguyệt ~ Tình trạng: Hoàn thành Thân kiều thể nhuyễn hòa thân công chúa vs ôn nhu tài đại khí thô tướng quân vs bá đạo chuyện phòng the hung ác hoàng đế vs thanh lãnh thần y Tống quốc chiến bại, Tống Uyển Ninh làm hòa thân công chúa đi...