1 đại hôn, liếm huyệt ( hơi h )

2.7K 5 0
                                    

Hỉ phòng trung, hỉ đuốc lập loè, Tống Uyển Ninh một thân tinh xảo áo cưới ngồi ngay ngắn ở mép giường, uyên ương khăn voan hạ là một trương tuyệt mỹ khuôn mặt nhỏ.

Giờ phút này nàng mày nhíu chặt, ở một tháng trước, Tống Quốc chiến bại, yêu cầu một vị công chúa tiến đến Giang Quốc hòa thân, vốn đã kinh định hảo là nàng hoàng muội tiến đến.

Ở phía trước tới Giang Quốc hòa thân trước một ngày, phụ hoàng đột nhiên đem nàng kêu đi Ngự Thư Phòng, báo cho, Giang Quốc bên này chỉ tên nói họ muốn nàng Tống Uyển Ninh tiến đến hòa thân.

Cho đến ngày nay, nàng vẫn cứ tưởng không rõ, vì cái gì Từ Từ từ bỏ gia quan tiến tước cơ hội, lại phải dùng chiến công đổi cưới chính mình cái này quốc gia thua trận công chúa.

Qua hồi lâu, tiếng bước chân ở cửa vang lên, canh giữ ở cửa nha hoàn cung kính nói: “Chúc mừng tướng quân đại hôn, tướng quân, phu nhân bách niên hảo hợp.”

“Chi ——”

Trước mắt xuất hiện một đôi thêu thùa tinh xảo màu đỏ giày, hôm nay tân lang Từ Từ tới.

Hỉ bà trong thanh âm mang theo cười: “Chúc mừng tướng quân, chúc ngài cùng phu nhân bách niên hảo hợp, thỉnh tướng quân cầm lấy ngọc như ý đẩy ra hỉ khăn.”

Tống Uyển Ninh trước mắt sáng ngời, chỉ thấy trước mắt nam nhân ăn mặc một thân hỉ phục, dáng người đĩnh bạt, anh tuấn khuôn mặt thượng nhiễm hồng, hiển nhiên rượu không uống ít, đen nhánh trong con ngươi nhìn không ra cái gì cảm xúc.

Dựa theo quy củ, uống lên hợp khâm rượu sau, hỉ bà rời đi, chỉ còn lại có hai người.

“Tướng quân, ngươi vì sao đại phí khổ tâm đem ta muốn tới, này cùng phía trước chúng ta ước định không giống nhau!” Nàng nhíu chặt mày, xinh đẹp trong con ngươi tất cả đều là lửa giận, “Muốn làm từ tướng quân phu nhân cô nương rất nhiều, ta một cái quốc gia thua trận công chúa, với ngài tiền đồ không hề trợ giúp…”

Lời này vừa ra, Từ Từ trong lòng vui sướng biến mất, như là có người triều hắn bát một chậu nước lạnh, bực bội tức khắc dâng lên quanh quẩn với trong lòng, nhìn trước mắt này trương lải nhải cái miệng nhỏ, sốt ruột nói chính là từ này lúc đóng lúc mở nói ra.

Không nhịn xuống, cúi đầu cắn nàng mềm mại cánh môi, gặm thực, rốt cuộc bên tai ồn ào thanh âm toàn bộ biến mất.

Cằm bị thô lệ ngón tay nắm, Tống Uyển Ninh tay đẩy hắn ngực, môi bị thô lỗ cắn, cánh môi bị phá mở ra, phát ra mỏng manh “Ưm ư” thanh, đầu lưỡi của hắn nhân cơ hội xâm lấn, tùy ý dây dưa nàng đầu lưỡi, khoang miệng trung dần dần nhiễm hắn hơi thở, giọng nói trung bất lực phát ra vài tiếng nức nở.

Khuôn mặt nhỏ thượng nhiễm hồng, hốc mắt trung đựng đầy hơi nước, mũ phượng không biết khi nào bị nam nhân gỡ xuống ném tới dưới giường.

Tống Uyển Ninh nâng lên tay, xấu hổ buồn bực tưởng cấp cái này đăng đồ tử một cái tát.

Thủ đoạn trực tiếp bị hắn nắm lấy, đem người đè ở dưới thân, hàm răng tiếp tục cắn môi đỏ tư ma.

Công chúa hòa thân dựa thân thể thượng vị (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ