32 chương Từ Từ: Nàng giống như là một cái lễ vật chờ hắn tới hủy đi

312 2 0
                                    

“Từ Từ?!” Nàng kinh ngạc ra tiếng, đậu đại nước mắt từ hốc mắt giữa dòng ra, nàng khóc lóc ủy khuất hỏi: “Ngươi vừa rồi như thế nào không ra tiếng a? Ta còn tưởng rằng là…”

“Tưởng người khác sao?” Hắn ngón tay vuốt nàng tiểu huyệt khẩu ướt nhẹp hồng sa, “Uyển Ninh ngươi thủy thật nhiều.”

“Từ Từ? Ngươi… Ngươi như thế nào…” Trở nên như vậy phóng đãng.

Nàng đỏ lên khuôn mặt nhỏ, câu nói kế tiếp cũng chưa nói ra, tiểu huyệt bị hắn chơi nhũn ra, mật thủy từ giữa phun ra, “Ngươi giúp ta cởi bỏ mắt thượng đồ vật hảo sao? Còn có trên người hồng sa.”

Nhìn nàng kiều diễm khuôn mặt nhỏ thượng nhiễm đỏ ửng, như là chín thủy mật đào, thập phần mê người, Từ Từ cười một cái, “Này không thể được a, Uyển Ninh.”

Ở nàng kinh hoảng trung, nam nhân hơi lạnh môi dán ở trên mặt nàng, ngón tay vẫn luôn ở nàng huyệt khẩu chỗ bồi hồi, hai mảnh môi âm hộ cánh bị đùa bỡn mặt trên dính tinh oánh dịch thấu mật thủy, đem hồng sa hướng trong ấn, trung tâm chỗ nhan sắc biến thâm.

Kỳ quái xúc cảm cọ xát huyệt khẩu mị thịt, nàng hừ nhẹ, “Từ Từ… Ngươi biến hư.”

Phía trước Từ Từ không phải cái dạng này, căn bản sẽ không nhiều như vậy đa dạng, đều là Lâm Hi Quân, đem nàng biến thành cái dạng này.

Nghe nàng kiều mị oán giận thanh, Từ Từ buông xuống mặt mày, nam nhân bản tính chính là ác liệt, phía trước không làm như vậy, là sợ nàng không tiếp thu được.

Hiện tại có cơ hội, hắn tự nhiên sẽ không bỏ qua.

Theo đầu ngón tay đỉnh nhập, hồng sa cũng đi theo đi vào rất nhiều, huyệt trung mị thịt tốt nhất hình như có trùng ở bò, ngứa khó nhịn.

“Ân… Khó chịu…” Đôi mắt vô pháp thấy bốn phía cảnh tượng, nàng bất lực nhất biến biến kêu Từ Từ.

Khoái cảm ở trong cơ thể tích lũy, nàng cúc huyệt cũng đi theo co rút lại, tràn đầy nếp uốn cúc huyệt khẩu bị thao khai, biến thành một cái lỗ nhỏ, huyệt khẩu thành ruột sưng đỏ.

Bên trong chưa bị rửa sạch ra tới tinh dịch ra bên ngoài chảy, nàng ửng đỏ cánh mông thượng dính, có vẻ phá lệ dâm mĩ.

Từ Từ hầu kết nuốt, ngón tay nhanh hơn chọc tiến chọc ra huyệt tốc độ, bên tai là nàng từng tiếng kiều mị tiếng rên rỉ.

Đột nhiên, nàng thân thể căng thẳng cung khởi, tiếp theo, bắt đầu rùng mình.

Từng luồng mật thủy đem hồng sa hoàn toàn lộng ướt, mật thủy đem nàng dưới thân sạch sẽ cái đệm lộng ướt, Tống Uyển Ninh hé miệng, mồm to hô hấp mới mẻ không khí.

Từ Từ đem trên người nàng hồng sa cùng mắt thượng lụa mang cởi bỏ, làm nàng dựa vào chính mình trong lòng ngực, hôn nàng da thịt, theo tinh xảo xương quai xanh, một chút đi xuống.

Trầm trọng lại cực nóng hô hấp phun ở nàng trên da thịt, Tống Uyển Ninh ngón tay cắm vào hắn sợi tóc trung, mắt đẹp hạp, thẳng đến hắn côn thịt để ở chính mình huyệt khẩu, mào gà ở cọ xát ở cánh hoa trung cất giấu âm đế.

Công chúa hòa thân dựa thân thể thượng vị (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ