Lâm Hi Quân ngón tay ấn ở kia chỗ nhắm chặt nếp uốn thượng.
Nàng trong lòng cả kinh, run thanh: “Ngươi muốn làm gì?”
Đáp lại nàng là, nam nhân hơi lạnh ngón tay dính thuốc mỡ, đem mặt trên mỗi một tấc nếp uốn đều bôi lên, lòng bàn tay hơi chút dùng sức xoa nắn.
Cảm giác cúc huyệt nóng lên, từ ngoại có cổ lực đạo ở hướng bên trong tiến vào, Tống Uyển Ninh thân mình căng chặt, liều mạng vặn vẹo vòng eo trốn tránh, “Không cần…”
Phía trước ở trong cung thời điểm nàng liền nghe người ta nói quá, có chút yêu thích Long Dương chi phích người, liền sẽ dùng nơi này giao hoan.
Trăm triệu không nghĩ tới chính là Lâm Hi Quân cư nhiên có loại này cổ quái.
Rót vào trong cơ thể nước thuốc nổi lên tác dụng, đầu vú thượng bắt đầu ngứa, thân thể độ ấm bay lên, tiểu huyệt trung tê tê nhức nhức, mật thủy từ huyệt khẩu trung tràn ra, lại bị đồ vật vô tình đổ ở bên trong ra không được.
Nam nhân ngón tay không ngừng cọ xát chính mình hậu huyệt, nếp uốn bị một chút tách ra, tô lên không biết sẽ có cái gì hiệu quả thuốc mỡ.
“Ha… Nóng quá…” Thân thể dần dần càng thêm mẫn cảm, nhiệt triều đem chính mình thổi quét, lý trí lại còn ở, có thể cảm giác được nam nhân ở chính mình trên người động tác cùng đụng vào.
“Đừng… Cầu ngươi…”
Hắn đầu ngón tay cắm vào tiến hậu huyệt trung, đã chịu lực cản, nhìn gắt gao cắn chính mình ngón tay thành ruột, hắn tiếp tục dùng sức, ở huyệt khẩu xoay tròn lòng bàn tay, đem đầu ngón tay thượng thuốc mỡ đều đều bôi trên nàng trên thành ruột.
“Ân…” Tống Uyển Ninh chỉ cảm thấy hảo trướng cũng có chút đau, làm nàng lo lắng chính là hắn đầu ngón tay thượng thuốc mỡ.
“Ngươi cho ta đồ thứ gì?” Nàng hai tròng mắt đỏ bừng, tú khí mày nhíu chặt.
“Làm ngươi vui sướng đồ vật.”
Hắn lại từ cái rương trung lấy ra một cái tiểu xảo ngọc thế, ở Tống Uyển Ninh bất an trung, hắn đem ngọc thế thượng đồ đầy nhũ cao, sau đó chậm rãi cắm vào tiến khẩn trí cúc huyệt.
“Ngô…”
Tống Uyển Ninh không phối hợp căng chặt thân thể, ngọc thế một chút bị bên trong thành ruột cấp đỉnh ra tới.
Lâm Hi Quân không sinh khí, như là đã sớm đoán được nàng sẽ như thế, ngón tay thượng triền một tầng cùng loại động vật túi da đồ vật, bẻ ra nàng cánh mông, sau đó theo cúc huyệt nếp uốn, ngón tay chậm rãi tiến vào.
Chưa bao giờ bị khai phá cúc huyệt, khẩn trí lại không có chất lỏng bôi trơn, ở hơn nữa nàng không phối hợp, Lâm Hi Quân không nghĩ bị thương nàng, một cái tay khác bắt đầu xoa nàng âm đế, làm nàng chủ động thả lỏng.
“A… Ân… A…” Nàng kiều mị tiếng thở dốc vang lên, thân thể giống như ở một cái bếp lò bên trong, trên người nàng không ngừng toát ra mồ hôi, sợi tóc dán ở trên mặt.
Trên tay hắn động tác càng ngày càng khai, Tống Uyển Ninh thân thể cung khởi, nhũ ở trong không khí đại biên độ nhộn nhạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa hòa thân dựa thân thể thượng vị (NP)
General FictionTác giả: Ánh Nguyệt ~ Tình trạng: Hoàn thành Thân kiều thể nhuyễn hòa thân công chúa vs ôn nhu tài đại khí thô tướng quân vs bá đạo chuyện phòng the hung ác hoàng đế vs thanh lãnh thần y Tống quốc chiến bại, Tống Uyển Ninh làm hòa thân công chúa đi...