10 ở bút lông khiêu khích hạ nàng mật thủy thẳng phun đem sổ con xối ( cao h )

435 2 0
                                    

Từ Từ từ giá bút thượng lấy ra một chi không dùng quá bút lông sói bút, ở Tống Uyển Ninh khó hiểu trong ánh mắt, lòng bàn tay nhẹ vê đặt bút viết đầu đem phân tán mao tụ lại.

Lấy quá một bên dải lụa, ở nàng giãy giụa hạ, hệ ở nàng đôi tay thượng, đè ở nàng đỉnh đầu.

Uyển Ninh có loại dự cảm bất hảo, “Ngươi… Ngươi cho ta cởi bỏ…”

Hắn cười, bút lông ở nàng ngực đầu vú thượng đánh quyển quyển, “Ân…” Có điểm trát, lại có điểm ngứa.

Đầu vú ở bút lông hoặc trọng, hoặc nhẹ quét hạ, đứng thẳng lên, nhũ đoàn theo nàng dồn dập kiều suyễn ở không trung run.

Ứng hắn câu kia nhũ sóng dập dềnh.

Thủ đoạn bị trói chặt, nàng thân thể theo bút lông kích thích, giống một cái linh xà vặn vẹo. Dần dần, bên kia thất sủng nhũ có chút phát ngứa, nàng thân thể lộn xộn, lại mở không nổi miệng đi cầu hắn chiếu cố một chút hữu nhũ.

“Ngô…” Nàng môi đỏ trung phun ra một tiếng kêu rên, tả nhũ thượng ở bút lông kích thích hạ, từng trận tê dại, so sánh hữu nhũ lại phá lệ ngứa, khát vọng hắn đụng chạm.

Từ Từ nhìn ra tới nàng khó nhịn, lại cố ý không thỏa mãn nàng, “Muốn sao?”

“Ân… Từ Từ… Bên phải hảo ngứa…” Nàng kiều thanh nói.

Đem nàng hỗn độn sợi tóc liêu đến một bên, ngón tay vê nàng đứng thẳng núm vú, “Ngứa?”

“Ân, hảo ngứa…” Má nàng hồng kiều diễm ướt át, xấu hổ quay đầu đi không xem hắn.

“Tao vú, như vậy khát vọng bị ta thưởng thức?” Hắn ngậm lấy bị bỏ qua đã lâu hữu nhũ, nhũ thịt hợp với đầu vú cùng nhau bị hắn hàm ở trong miệng.

“A…” Tống Uyển Ninh thoải mái phát ra một tiếng than thở, hắn ấm áp khoang miệng bao bọc lấy đầu vú cùng nhũ thịt.

Nhẹ nhàng cắn, hàm răng hơi hơi dùng sức cọ xát nhũ thịt, buông ra khi màu trắng nhũ đoàn thượng lưu lại một vòng dấu răng.

Nàng huyệt trung hơi toan, nhũ bị hắn đùa bỡn tô sảng khó nhịn, tay chặt chẽ nắm chặt, đốt ngón tay trắng bệch, một cổ mật thủy từ chỗ sâu trong mật nói giữa dòng ra.

Trong suốt mật thủy ướt nhẹp huyệt khẩu thượng đen bóng âm mao, phấn nộn huyệt thịt bị mật thủy bao bọc lấy, phá lệ mê người.

Hắn cầm bút lông tay vừa chuyển, dừng ở nàng huyệt khẩu thượng, nhẹ nhàng đảo qua mẫn cảm huyệt khẩu thượng, dính huyệt khẩu mật thủy, phân tán bút lông sói bị ướt nhẹp sau, tụ lại ở bên nhau.

Ở ngứa lại sảng kích thích hạ, nàng thân thể cấp ra kịch liệt phản ứng, huyệt khẩu co rút lại, ở hắn nóng rực dưới ánh mắt, khép kín thành một cái tế phùng.

Nàng thon dài cổ khẽ nhếch, thất thần nhìn nóc nhà, thật là khó chịu, hảo muốn cho hắn dùng sức thọc vào đi…

Từ Từ khống chế thân thể của nàng, đối với nàng mẫn cảm điểm rõ ràng, biết như thế nào mới có thể làm nàng vui sướng.

Công chúa hòa thân dựa thân thể thượng vị (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ