Phía trước là mặt trời 5

1.5K 164 5
                                    

Cả bọn bị mời về đồn cảnh sát lấy lời khai, lấy xong thì cũng lần lượt đi về. Bible lại nói rằng mình phải ở lại một chút, vì vậy nên Build cũng nhất quyết ngồi lại cùng anh, chuyên tâm kiểm tra xem anh còn giấu vết thương nào không. Build cũng đã gặng hỏi Bible tại sao không gọi cảnh sát, nhưng lúc nào cũng bị anh từ chối trả lời, cậu chỉ có thể mắng anh là đồ ngốc tiếp.

Được một lúc thì có một người chuẩn bị đi đến làm Bible chú ý, anh quay ra nói với Build:

"Build, tớ khát nước quá, cậu đi lấy nước cho tớ được không?"

Build cũng gật đầu đứng dậy, vẫn không quên nói:

"Cậu ngồi yên nhé"

Bible mỉm cười gật đầu, giây sau khi đối mặt với người đang đến, anh lại chưng ra một bộ mặt không cảm xúc như bình thường.

"Thưa cậu, phu nhân muốn gặp cậu"

Người kia nói, Bible im lặng gật đầu đi theo đối phương. Người kia dẫn anh vào một căn phòng, vừa mở cửa ra đã nhìn thấy một người phụ nữ trưởng thành. Trên người toát lên sự sang trọng, phong thái của một người giàu có và uy nghiêm. Phu nhân của nghị sĩ Sungtham, Lina. Người kia vừa nhìn thấy anh liền thở dài, nói:

"Con không thể làm mẹ bớt lo lắng được sao, con trai"

Bible vẫn im lặng không nói, Lina lại nhìn một lượt người anh, đâu đâu cũng là vết thương. Bà biết Bible hay gây chuyện đánh nhau, nhưng không nghĩ là anh lại làm ra việc lớn như vậy.

"Mẹ đã giúp con và bạn con không có tên trong vụ này, cũng đã gọi cho phía nhà trường, con không cần lo lắng"

"..."

"Mẹ đã biết tình hình của bà nội, không mấy khả quan, con tính như nào, có định về ở với ta không?"

"..."

Vẫn im lặng không đáp. Bà Lina nhìn vết thương trên mặt anh, xót xa mà định chạm nhẹ lên đó an ủi, nhưng lại bị Bible tránh né, lúc này anh mới nói:

"Thưa phu nhân, cô đừng xưng hô với cháu như vậy, người khác hiểu nhầm, chúng ta đã không còn là loại quan hệ đó từ rất lâu rồi"

"Bible..."

"Cảm ơn phu nhân đã giúp cháu và bạn giải quyết vụ này, cháu mang ơn cô"

"..."

"Còn nữa, bà cháu còn hi vọng, cháu sẽ không từ bỏ. Cháu cũng đã sống một mình nhiều năm mà không có bố mẹ, ở vậy không sao hết, không cần phu nhân phải quan tâm"

"Bible... sao con tuyệt tình với mẹ vậy?"-Đáy mắt bà Lina ánh lên nỗi buồn, đau lòng và thất vọng không thể giấu, nghẹn ngào nói ra.

Bible nắm chặt bàn tay, khẽ nuốt một ngụm nước bọt, nói:

"Phu nhân, năm đó là người tuyệt tình trước"

Bà Lina cũng không thể nói gì, Bible cũng không muốn ở lại thêm, quay người mở cửa bước ra. Nhưng anh khựng lại nơi cánh cửa khi nhìn thấy người bên ngoài là Build. Dường như là cậu đã nghe hết cuộc trò chuyện, bị phát hiện làm Build bối rối đảo mắt. Cậu không cố ý nghe lén, lúc đi lấy nước đột nhiên lại bị lạc, mà lạc thế nào lại lạc ra tận phòng này, rồi vô tình nghe được hết.

[BibleBuild] Fanfic: Phía trước là mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ