Phía trước là mặt trời 7

1.8K 162 4
                                    

"Mình nhớ là bà chỉ ở chỗ này mà nhỉ?"

Build sụt sịt trong cái lạnh buốt, cậu đã ngâm mình trong hồ nước lạnh giữa cái trời đông được mấy tiếng rồi. Tay và chân gần như đông cứng khó di chuyển nhưng Build không để tâm. Cậu ngày càng đi ra xa bờ hồ hơn để tìm kiếm điện thoại.

Tìm cả buổi vẫn không thấy đâu, trời đã tắt sáng giờ chỉ còn một mảng đen tối om. Build chỉ có thể lần mò theo cảm giác. Nước càng ngày càng lên cao làm ướt hết người cậu.

Lạnh cắt da cắt thịt đến nỗi Build đã mất luôn giác quan. Cậu cảm tưởng như mình lạnh sắp ngất ra đây rồi. Còn không kìm được ho mấy cái, nước mũi cũng trực trào chảy ra khiến Build phải sụt sịt hít vào.

Ảnh gia đình là một thứ quan trọng, Build cố chấp muốn tìm lại cho Bible, vì ít ra không như cậu, Bible cũng từng có một gia đình hạnh phúc. Anh đã tuyệt tình với cậu như này, Build chỉ nghĩ nếu tìm được thì anh có tha lỗi cho cậu không? Có hết giận cậu không?

Build đi xa hơn nữa khiến cho nước đã ở ngưỡng hông của cậu, cúi xuống khiến nước ngập vào lồng ngực khiến Build nhíu mày. Cậu cố gắng lần mò dưới đáy hồ.

Lạnh quá.

"Build"

Đột nhiên một tiếng gọi quen thuộc khiến Build giật mình đứng thẳng dậy. Bible ở trên bờ thở không ra hơi, mắt thấy tay Build đã chuyển sang tím thì thở dài bất lực một hơi rồi chạy đến. Nước lạnh len lỏi vào chân anh, lạnh đến mức này rồi mà còn ở trong đấy.

Build còn chưa kịp nói gì đã bị Bible nhấc bổng dậy vác lên trên vai khiến cậu giật thót tim. Build thấy được sự tức giận trên khuôn mặt của anh rất rõ ràng khiến cậu thức thời không rên la gì. Bị anh một mạch vác về nhà.

Bọn họ vừa về đến nhà thì Bible im lặng đưa Build vào trong phòng tắm, sau đó nói:

"Tớ bật nước nóng rồi, cậu tắm rồi làm nóng tay chân đi. Tím hết lên rồi"

Sau đó anh đi ra ngoài để Build ở trong phòng tắm, cậu cũng đã lạnh đến mức run rẩy rồi nên nhìn thấy nước nóng liền nhảy vào. Build cảm thấy mình như vừa được cứu vậy, nước ấm làm cái lạnh trong người cậu vơi đi một nửa, cánh tay và chân đang đông cứng cũng đã đỡ hơn rất nhiều.

Build tắm xong mới phát hiện mình không có quần áo để thay liền mở hé cửa, ngó cái đầu nhỏ ra nhìn Bible đang đứng ở bên ngoài, nói:
"Bible"

"Sao?"

"Không có quần áo"

Build vừa nói xong thì thấy Bible nhặt một đống đồ ở bên cạnh lên đưa cho cậu, nó nhiều đến nỗi cậu phải ôm vào lòng. Build hoang mang nhìn Bible, nhưng anh lại chỉ nói:

"Mặc hết vào"

Build thấy Bible vẫn còn tức giận bừng bừng liền nuốt nước bọt ngoan ngoãn đi vào trong. Đống đồ mà Bible đưa cho cậu, có một cái áo giữ nhiệt, một cái áo phông, một cái áo len, một cái quần giữ nhiệt, một cái quần nỉ. Khi Build mặc hết đống đó vào, có chút nóng nha.

Mặc xong xuôi thì Build đi ra, thấy Bible đứng khoanh tay nghiêm mặt ở bên ngoài. Anh hếch cằm về phía giường, nói:

"Ngồi lên"

[BibleBuild] Fanfic: Phía trước là mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ