Mối quan hệ của BibleBuild ngày một mập mờ, phản ứng rất chậm. Hai người, một người thì thích gần chết nhưng nhất quyết không chịu bày tỏ, một người thì vẫn còn ngơ ngác không biết là mình thích người ta gần chết. Nói chung là rất mệt mỏi.
"Nếu không có chất xúc tác thì trong cùng điều kiện nhiệt độ và áp suất, phản ứng tổng hợp Amoniac sẽ xảy ra với tốc độ rất chậm, không thể tiến hành sản xuất với lượng lớn"
"Nói cách khác chất xúc tác rất quan trọng"
Tiếng cô giáo dạy Hóa vang lên đều đều trong lớp học, nhưng đối với học sinh thì đó lại là lời ru ngủ êm ái nhất.
Phải, chất xúc tác rất quan trọng.
Và chất xúc tác cho phản ứng hóa học mang tên "Tình yêu của BibleBuild" đã đến vào một ngày nắng đẹp, có chút khí lạnh của mùa đông.
Hôm đó Build vừa đi làm ở quán cà phê về, vui vẻ bước vào nhà thì đột nhiên thấy không khí trong nhà có chút gì đó lạ thường. Người hầu dè dặt nhìn cậu, Build cũng khó hiểu nhìn lại. Đột nhiên thấy Ta lo lắng chạy ra cửa chính đón cậu, rồi lại bất lực không dám nhìn thẳng, nói:
"Anh..."
Build phát giác có chuyện bất thường, nhưng khi bước vào phòng khách rồi thì cậu hoàn toàn chết đứng. Bức ảnh gia đình ba người của cậu vốn luôn được treo ở trung tâm của phòng khách nay lại thay thành một bức ảnh gia đình khác.
Có bà Kim mẹ kế cậu, có bố cậu, có Ta.
Nhưng không có Build.
Cũng không còn mẹ cậu.
Build tức giận nhìn người phụ nữ vẫn đang chỉnh đốn người hầu lau thật kĩ bức ảnh lớn đó, rồi nhìn về người bố đang an nhàn đọc báo trên sofa. Cậu bực bội cau mày, cặp trên tay bị cậu đáp mạnh xuống đất, khiến ai trong nhà cũng giật mình:
"Bố, chuyện này là sao?"
Bà Kim đắc ý khi nhìn thấy cảnh này, nhưng không bộc lộ ra mà lại thảo mai nói:
"Ôi Build, lúc đó con đang đi học nên bọn ta không gọi con đến chụp ảnh..."
"Câm miệng, tôi hỏi bà à"-Build quay sang quát.
Thấy thái độ của cậu như vậy, ông Liam cũng không kìm được tức giận, quát:
"Build, thái độ của anh như vậy còn ra thể thống gì nữa"
"Tại sao lại bỏ ảnh có mẹ con xuống, bố muốn gì?"
"Mẹ anh đã mất lâu rồi, nhà này cũng có nữ chủ nhân mới, khách đến nhà thấy cô ấy không có danh phận, còn ra thể thống gì nữa"
"Thể thống?"-Build cười khinh bỉ
"Mấy người lăng loàn, ngoại tình ở bên ngoài suốt bao năm mà còn nói đến "thể thống" à"
"Mày..."
"Build à..."-bà Kim ở bên cạnh mặc dù trong lòng rất thỏa mãn khi bố con cậu xảy ra xích mích nhưng vẫn cố gắng đóng vai một người vợ hiền.
"Câm miệng"-Build chỉ thẳng vào mặt bà ta.
"Tôi nói cho bà biết, nhà này là mẹ tôi góp sức cùng người ở đằng kia xây lên. Bà chả có cái tích sự gì trong ngôi nhà này cả, khi tôi còn chưa rời khỏi đây, đừng hòng xóa hình ảnh của mẹ tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Fanfic: Phía trước là mặt trời
FanficLớp 12A12 được chú ý nhất trường khi có hai người rất nổi tiếng trong lớp. Build, hạng 1 toàn khối, là học sinh gương mẫu, luôn nở nụ cười như ánh mặt trời với mọi người. Bible, hạng chót toàn khối, là học sinh cá biệt, trên mặt viết chữ "Đừng có là...