Bốn năm nói là dài nhưng khi bị cuốn vào guồng quay của việc học hỏi, tiếp thu và bận bịu những việc trên trường thì mọi thứ trôi qua rất nhanh. Thoáng chốc BibleBuild đều đã tốt nghiệp đại học.
Cuộc sống yêu đương của hai người đều trôi qua rất bình dị, đều là những người có năng lực tiếp thu tốt lại hay tập trung vào việc mình muốn nên hai người ít xảy tranh cãi. Vả lại nếu cãi nhau thì cũng đều là việc nhỏ. Build là người giận rất nhiều nhưng lại dễ dỗ. Ngược lại Bible ít khi giận nhưng nếu giận thì Build dỗ mãi mới được. Vì vậy Build thức thời, ít khi làm Bible giận lắm.
Tốt nghiệp ra trường là lúc khó khăn nhất, bởi vì họ phải tìm kiếm việc làm. Cũng có nhiều công ty mời hai người về, nhưng Bible đều cảm thấy không ổn. Là một người ra xã hội kiếm tiền từ nhỏ nên Bible đã đào tạo được một lá gan lớn, anh quyết định tự lập công ty riêng, mà người đong đếm về vấn đề tiền nong từ nhỏ như Build cũng đã ủng hộ anh.
Một công ty về phát triển kĩ thuật phần mềm. Bible đã dùng số tiền bà để lại cho mình để góp vốn và thuê một căn nhà nhỏ, mở công ty nhỏ ở đó. Việc thành lập một công ty không phải chuyện đơn giản, hai người đã phải mất ba năm mới có thể cho nó một cái tên chính thức.
"BBB"
Mà trong ba năm đó, căn nhà của hai người giống như bị bỏ hoang. Cả hai đi sớm về muộn, cơm cũng đặt ngoài ăn. Mặc dù ở chung một nhà nhưng trừ lúc ăn cơm nói với nhau mấy chuyện về công ty ra thì hai người đều ngồi một góc tập trung vào việc của mình. Thậm chí có vài tuần bọn họ ở hẳn trong công ty, những gì trao đổi với nhau toàn là về công việc.
Có thể nói là bận làm đến quên yêu.
Cho công ty một cái tên mới chỉ là bước khởi đầu. Bọn họ cần tìm nhà đầu tư, vì Bible là người mở công ty nên việc này giao cho anh, Build sẽ ở lại quản lý các công việc của công ty và hỗ trợ anh từ phía sau. Sau một năm lăn lội, cuối cùng Bible đã quen biết được vài người, từ người hướng nội kiệm lời anh đã luyện được kĩ năng xã giao tốt và biết làm hài lòng mọi người.
Có một người quen đã giới thiệu Bible với một nhóm nhà đầu tư lớn, việc này là một việc cực kì tốt với công ty của hai người. Anh phải đi đến BangKok để gặp họ, trước khi đi Build có ra tiễn anh. Nhìn người yêu đồng hành với mình bao năm qua, anh không nhịn được khẽ hôn lên chiếc má lúm của cậu một cái. Build bị hôn bất ngờ thì đỏ mặt, vành tai cũng đỏ chót lên. Nhìn biểu hiện này của người yêu, Bible không kìm được nói:
"Em đã 26 tuổi rồi mà cứ như trai mới lớn vậy"
Build lườm anh, Bible đi ra ngoài xã hội đã học được tính chọc ghẹo, hở tí là trêu cậu đến mức làm cậu nóng mặt. Build không thèm chấp, đưa túi cho anh rồi nói:
"Thôi anh đi đi"
"Cảm ơn em yêu"
"Có đi nhanh không?"
Bible không có nhà, Build vẫn như thường ngày đến công ty làm việc. Hôm nay công việc vẫn bộn bề như trước, mặc dù đã có thêm vài nhân viên nhưng mọi thứ vẫn rất là bận bịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Fanfic: Phía trước là mặt trời
FanfictionLớp 12A12 được chú ý nhất trường khi có hai người rất nổi tiếng trong lớp. Build, hạng 1 toàn khối, là học sinh gương mẫu, luôn nở nụ cười như ánh mặt trời với mọi người. Bible, hạng chót toàn khối, là học sinh cá biệt, trên mặt viết chữ "Đừng có là...