eleven

750 48 9
                                    

sau 3 tiếng phẫu thuật, cuối cùng các bác sĩ cũng bước ra khỏi phòng cấp cứu. mọi người ở đó thấy bác sĩ bước ra liền ùa đến hỏi

- bác sĩ ơi con trai tôi sao rồi ạ?

- bác ơi anh soobin vẫn ổn đúng không ạ?

- haizz, tôi xin lỗi gia đình nhiều, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng cậu ấy mất máu quá nhiều và tôi còn phát hiện ra cậu ấy bị ung thư phổi giai đoạn cuối. chia buồn cùng gia đình.

tất cả mọi người ở đó đều chết lặng, ai nghe xong câu nói ấy của vị bác sĩ kia đều không kìm được nước mắt. đến cả bố của soobin, trụ cột và là người đàn ông mạnh mẽ của gia đình cũng phải bật khóc to. và phải kể đến yeonjun, em không có cảm xúc gì cả, gương mặt vẫn lạnh lùng nhìn về phía phòng cấp cứu

- à cậu có phải yeonjun không? - một vị bác sĩ thấy em đứng ở đó liền chạy ra hỏi

- d-dạ vâng, có chuyện gì không ạ?

- lúc chúng tôi đưa cậu soobin vào phòng cấp cứu, tôi thấy cậu ấy cầm chặt hộp quà nhỏ này trong tay, trên hộp còn khắc "gửi yeonjun" chắc là gửi cho cậu này. chia buồn cùng cậu nhé.

- cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!

em lặng lẽ rời khỏi bệnh viện với đôi mắt đỏ ửng vì khóc nhiều. nhìn em bây giờ thảm cực kì, từ đường bệnh viện trở về nhà bỗng dưng mưa lớn, lúc này em đi qua 1 công viên rồi nhớ lại hình ảnh của choi soobin, em chịu hết nổi rồi, em muốn mạnh mẽ nhìn về phía trước nhưng không nổi nữa rồi. em khóc lớn giữa cơn mưa nặng hạt ấy, em nhớ cậu, nhớ soobin yêu dấu của em lắm, nếu không vì tai nạn ấy mà em và cậu đang nắm tay nhau ngồi trên 1 toà nhà cao tầng ngắm sao rồi trao cho nhau những nụ hôn rồi!

sau khi về đến nhà với cơ thể ướt đẫm vì mưa, em lết cái chân đau của mình lên phòng, nhớ lại 1 lần em bị dầm mưa, soobin đã lo lắng cho em bắt em đi tắm nếu không sẽ bị cảm nhưng bây giờ đâu còn ai đâu, chỉ còn mình em trong căn phòng ấy, căn phòng chứa nhiều kỷ niệm cùng với bức tường dán đầy ảnh của 2 người. em đi lại ngắm từng bức ảnh của em và cậu đã từng chụp, nước mắt không ngừng tuôn ra khi em thấy bức ảnh cuối cùng, bức ảnh cậu và em đón giao thừa cùng nhau.

- soobin à, em nhớ anh lắm hic - sau 18 năm, em lần đầu cảm nhận được tình yêu thật sự từ 1 người nhưng ông trời thật quá đáng, người em yêu thương nhất cũng dần dần biến mất khỏi cuộc sống em. bỗng lúc này em nhớ tới lời nói của cậu, mở ngăn tủ thứ 2 ở cạnh giường. em tiến tới chiếc tủ ấy sau đó mở ra, trong ấy có 1 bức thư và 1 hộp quà được trang trí vô cùng đẹp mắt. em cầm bức thư lên sau đó mở ra, đập vào mắt em là 1 bức hình của 2 đứa và một bức ảnh của hai người.

" gửi dấu yêu của anh
hôm này là 1 ngày cực kì quan trọng đó chính là sinh nhật của em, sinh nhật của người mà anh yêu nhất. anh biết trong suốt thời gian mình yêu nhau, anh có rất nhiều sai sót nhưng em là người dạy anh cách yêu, là người luôn ở bên anh những lúc anh cần. tuy anh không hay thể hiện tình cảm bằng lời nói những thay đó anh làm bằng hạnh động, những lúc anh buồn, anh chỉ cần có em ở bên rồi sau đó anh ôm em vào lòng như đang sạc pin vậy. và dần yêu lâu mới biết, anh cũng rất hay ghen khi em thân mật với người khác đặc biệt là tên học trưởng đáng ghét thích em ấy. nhưng nói đi cũng phải nói lại, em luôn là người mà anh luôn nghĩ đến, là người mà anh sẵn sàng hi sinh cuộc đời mình chỉ để ở bên em. trước đây anh là người nghiện thuốc nhưng nhờ có em, anh đã dần bỏ được cái thói quen xấu ấy, em như là 1 động lực sống của cuộc đời anh vậy! và điều anh muốn nói với em chỉ rất ngắn thôi, anh yêu em, bầu trời nhỏ của anh!
                                              - choi soobin

sau khi đọc bức thư ấy xong, em càng cảm thấy tình yêu soobin dành cho em vô cùng to lớn. và khi yêu cậu, em mới được làm chính mình, 1 người trẻ con, hay dỗi đặc biệt là vô cùng dính người. trong chiếc tủ ấy còn có thêm 1 hộp quà nhỏ, khi mở ra là một chiếc vòng cổ hình trái tim, ở bên trong hình trái tim ấy có hình của cậu và em. và còn 1 hộp quà nhỏ nữa mà bác sĩ đưa cho em, em mở ra và vô cùng bất ngờ, nước mắt lại tuôn ra nhiều hơn. bên trong ấy là 1 chiếc nhẫn cầu hôn và 1 tờ giấy nhỏ nữa

"đồng ý làm vợ anh nhé, dấu yêu của anh?!"

- em đồng ý hic hic, em cũng yêu anh lắm, nắng ấm của em!

- end

bầu trời || soojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ