Chương 103: Em nhớ anh mà

1K 59 0
                                    

Xe chạy được nửa đường, ID group bảo không buồn ngủ vẫn gà gật. Quay gameshow luôn như vậy, đặc biệt là ngoại cảnh, nửa thời gian đều ở trên đường.

Chờ bọn họ lái tới cảnh tiếp theo thì trời đã ngả về chiều.

Sau khi xuống xe, họ lại theo lệ thường tới lều thay quần áo. Lần này mọi người quen tay hay việc, ngoan ngoãn thay xong áo quần. Trang phục kì này màu sắc kiểu dáng trang trọng hơn thời nhà Thương, hơn nữa stylist lần này còn cho các cậu đội tóc giả.

Chín mỹ nam tử nho nhã thanh tú mặc hán phục liền xuất hiện.

Lúc tới địa điểm quay, đầu ID group lại bị bịt kín bao tải, nhưng lần này mọi người đều không hoảng hốt, còn cười hì hì hỏi: "Có phải Chu Minh Dục lại bị bắt không?"

"Lần này bọn mình không cứu nó nữa, xem nó làm sao bây giờ."

Nói nói cười cười suốt quãng đường, lúc dừng lại, các cậu nghe thấy cách đó không xa có giọng ngâm thơ ai oán, khi tới gần, hóa ra đang ngâm văn ngôn cổ điển.

Mọi người gỡ bao tải xuống đã, Ứng Hủ Trạch vừa chỉnh tóc giả vừa tự dìm hàng bản thân: "Tổ tiết mục đúng là đánh giá trình độ văn hóa của bọn mình quá cao rồi."

Lần này nơi bọn họ tới là một tòa hậu viện cực kỳ quạnh quẽ, nhưng nhìn kiến trúc mái cong đấu củng xung quanh, tất nhiên không phải là một tiểu viện bình thường.

ID group còn đang đánh giá, Sầm Phong đột nhiên mở miệng nói: "Nàng ta đang ngâm 《 Trường môn phú 》."

《 Trường môn phú 》, Bài thơ thể Li Tao phú mà Tư Mã Tương Như viết cho Trần A Kiều.

ID group sửng sốt một chút, sôi nổi phản ứng lại: "Nàng ta là Trần A Kiều ư?!"

Tỉnh Hướng Bạch trình độ lịch sử bằng 0: "Trần A Kiều là ai?"

Thi Nhiên khinh bỉ nhìn cậu một cái: "Kim ốc tàng kiều mày cũng không biết à?"

Mắt Tỉnh Hướng Bạch sáng lên: "Đại Hán thiên tử! Tao xem rồi!"

Thi Nhiên: "...... Tao thấy mớ kiến thức lịch sử nghèo nàn của mày đều là từ xem phim truyền hình mà ra." Đoạn cậu quay đầu khen Sầm Phong: "Đội trưởng, anh lợi hại quá, cái này cũng nghe ra nữa."

(Đại Hán Thiên tử: Phim Tàu năm 2001.)

Cuộc trò chuyện của các cậu đã ngắt lời cô gái ngồi ghế đá dưới tàng cây. Nàng mặc một bộ hoa phục, dung mạo tú lệ. Khi quay đầu thấy bọn họ, sự ai oán trên mặt mày tan đi, nảy lên chút vui vẻ bất ngờ: "Các ngươi chính người thần tiên nói có thể giúp được bổn cung ư?"

ID group mấy mặt nhìn nhau, Ứng Hủ Trạch tiến lên một bước hỏi: "Thần tiên gì cơ?"

Trần A Kiều có chút kích động mà đứng lên bước hai bước tới trước mặt bọn họ, nhưng tựa hồ suy xét đến nam nữ khác biệt, lại kiềm mình dừng lại, vui vẻ nói: "Mấy ngày trước trên trời giáng xuống một vị thần tiên, nói bổn cung có tướng hồng nhan bạc mệnh, biện pháp phá giải duy nhất đó là rời khỏi Cung Trường Môn. Nhưng bổn cung bị biếm truất đến tận đây, cửa cung nặng nề, làm sao rời khỏi đây? Thần tiên nói, mấy ngày sau sẽ có chín vị thiếu niên giáng đến tại đây, trợ giúp bổn cung rời cung, có phải nói tới các ngươi không?"

"Còn có chuyện này à?" Ứng Hủ Trạch gãi gãi đầu, quay đầu nhìn về phía Sầm Phong: "Nàng ta nói thần tiên, không phải là Chu Minh Dục đấy chứ?"

Diễn viên sắm vai Trần A Kiều chính là một newbie dưới trướng Thần Tinh, hai bộ phim truyền hình cô quay đều chưa phát sóng, cho nên Thần Tinh để cô tới gameshow lộ mặt một chút.

Cơ hội như vậy không nhiều lắm, nhất định phải nắm thật chắc, cô cũng diễn cực kì nhập tâm: "Các ngươi có nguyện cứu bổn cung ra ngoài không?"

Showbiz là của tôi ( Xuân Đao Hàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ