Chapter 25

36 0 0
                                    

Izzy's POV

I chomped the cheeseburger and sumubo ako ng dalawang fries.

"You eat like a pig." sabi ni Kurt at tumawa siya

"Why are you laughing?" naiirita kong tanong pano ba naman gutom na gutom na ako tapos aasarin pa ako kung paano ako kumain. Sana gutomin siya ng ganito para mafeel niya hay bwisit!

"Because you have some ketchup on the left side of your lip." sabi niya at kumuha siya ng tissue at pinunasan niya at napatulala ako sa mga mata niyang kulay tsokolate.

"Thanks.." Tumungin ako sa ibang direksiyon dahil uminit ang mukha ko.

Pagkaubos ko ng pinakamamahal kong cheeseburger,wala naubos ko lang joke gusto ko pa! Si Kurt naman kasi nakakainggit ngayon niya pa lang kinakain yung cheeseburger niya. Kanina ko pa siya tinititigan at kanina pa ako umaasang ibibigay niya saaken pero parang malabo mangyarin yun kasi naman paubos na hindi niya pa rin binibigay.

"Why are you staring at me?" tanong niya at tinaasan niya ako ng kilay

"Because you're cheesebuger is beautiful" sabi ko at tinitigan ko ulit yung cheeseburger niya. Grabe nakakatakam talaga juskomKurt bigay mo na saaken. Mamatay na ako sa gutom wahhhh! cheeseburger!

"Fine, you can have it. I'm not that hungry anyway." napilitang sabi niya at iniabot niya saaken ang mahal kong cheeseburger. Tinitigan ko ang cheesebuger tapos tinignan ko si Kurt baka binibiro lang ako nito kaso seryoso siya. Kinuha ko na baka magbago pa isip niya and I didn't hesitate to eat it. Ang saraaaaaaap wahhh! I love you mcdo for making this cheeseburger!

"Geez...you have a fat kid inside you huh?" daldal ni Kurt

"Yep lalo na pag meron ako shet Kurt bili pa tayo ang sarap!" sabi ko at tinitigan ko siya sa mga mata niya. Natural saken to when I want something I'll stare at their eyes *wink*.

"No" tipid niyang sagot at nagpatuloy maglakad. Naningkit mga mata ko at padabog akong naglakad. Ipahiya ko kaya itong kupal na adik na to cheeseburger lang naman pinapabili ko ayaw niya, ang daya naman ipapahiya ko talaga siya eh!

"Don't think about embarassing me. Ipagluluto or gagawa na lang kita ng masarap na burger sa bahay niyo. So quit being upset and walk faster so we could get home and you can your precious burger. Got it?" sabi niya habang binibigyan niya ako nung mga matatalim na tingin pero masaya naman ako sa sinabi niya dahil ipagpuluto niya daw ako ng burger yay!

"Sir,yes sir!" sagot ko at minadaliang kong maglakad. I'm going to eat my precious burger!

Pagkauwi namin ni Kurt. Diretso akong kusina at nilapag ko ang mga binili namin at kinuha ko ang Cheetos! *^* at hindi na ako nagdalawang isip buksan ito. Sumubo ako ng dalawang pirasong cheetos at nalasahan ko ang alat at yung lasa ng jalapeno and it's crunchy just the way I like it! Kain ako ng kain at nakarating na rin si Kurt sa kusina. Tagal niya saan kaya siya pumunta baka naman kumain siya ng cheeseburger ang duga niya meron pa pala siya hindi niya sinasabi.

"Ang tagal mo?" tanong ko at naniningkit mga mata ko ang duga duga niya kasi eh at sumubo ako ng apat na Cheetos.

"1 minute is too long for you?" He frowned

"Anong 1 minute? 5 minutes kaya! Ikaw ha ang duga duga mo! Kumain ka ng burger no? Kaya tumagal ka para hindi ko makita, ang damot mo naman Kurt!" sigaw ko sa kanya at sumubo ako ng apat na Cheetos mehehehe

"What the hell are you talking about woman! Hindi ako kumain ng burger at 1 minute lang. Sinasabi mo lang yan kasi malapit ng maubos Cheetos mo." and he rolled his eyes at me.

"Anong magagawa mo kung gutom ako! Basta magluto ka na lang ng burger. Huwag ka ng magalit sorry na dali na yung burger ko muna please." and I gave him my puppy dog eyes.

My SeatmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon