03 : วันของบาล์มสรุปเมื่อวานของเคิร์ธที่ชวนซิวไปดูหนัง ก็แค่นั่งดูหนังจนจบ ด้วยนิสัยของเคิร์ธ ถ้าชอบหนังเรื่องไหนจะตั้งใจดูมากๆ แล้วเมื่อวานก็ดันเป็นวันที่ได้ดูหนังที่ชอบซะด้วย
เล่นทำเอาบาล์มถามไม่ยอมตอบสักทีต้องเค้นอยู่นานหลังจากกินข้าวบ้านใครบ้านมันเสร็จบาล์มก็ไปหาเคิร์ธที่บ้านเพื่อคุยกันต่อให้จบ
เคิร์ธที่ไม่ยอมบอกสักทีเพราะในโรงไม่มีอะไรเลยก็เลยไม่มีอะไรจะขิงเลยไม่กล้าโกหกไป ด้วยความที่ถ้ายิ่งพูดโกหกในสิ่งที่ไม่ได้ทำแล้วจะเป็นการเสียเปรียบอีกฝ่ายเสียมากกว่าว่าอีกฝ่ายจะเอาคืนมากกว่าที่ได้ไป เลยบอกความจริงไปเพราะถ้ายังไม่ได้ทำอะไรมากอีกฝ่ายจะได้ไม่ได้รุกมากเกิน
ไหนๆพรุ่งนี้บาล์มก็ได้เวลาอยู่กับซิวแค่ตอนกินข้าวเย็นเท่านั้น เพราะงั้น ไม่มีอะไรที่เคิร์ธต้องกังวลอะไรเลย ไม่ใช่กลัวอะไรบาล์มหรอก แค่เคิร์ธกับบาล์มก็เป็นแบบนี้แต่ไหนแต่ไรแล้ว อะไรที่ไม่ควรทำจะไม่ทำ เวลาทำอะไรต้องแฟร์ให้กันตลอด
มีสิ่งนึงที่ทั้งคู่จะไม่แข่งกันคือตอนส่งข้อสอบ จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดแล้วมาวัดกันที่คะแนนอีกที ไม่เคยอวดใส่กันเรื่องใครเร็วใครช้า แต่ชอบวัดกันเรื่องผลลับที่ได้มาว่าได้สิ่งที่ดีกว่าหรือได้ผลลัพธ์มากกว่า
เพราะงั้น ทั้งสองเลยตั้งกฎให้แฟร์ที่สุดในการจีบซิว ตกลงที่แยกคนละวัน ห้ามยุ่งวันของกันและกัน มาดูกันอีกทีว่าซิวจะชอบใครในตอนท้าย ถ้าซิวจะรู้สึกยังไงในตอนนี้หรือใครก้าวหน้ากว่าแต่ถ้าซิวไม่ได้ชอบเชิงแบบนั้นก็คือไม่ใช่
ตกเย็นหลังเลิกงานบาล์มก็รีบบึ่งมาหน้าบ้านซิวแล้วกดกริ่งทันทีโดยที่ยังไม่ทันจะได้เปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรทั้งนั้น
"อ้าวบาล์ม ว่าไง" เสียงใสต้อนรับคนมาใหม่พร้อมรอยยิ้มประจำตัวไม่มีลืม
YOU ARE READING
WHAT THE FEEL LOVE ?
General Fiction"ไม่คิดเลยว่ากูกับมึงจะชอบคนเดียวกัน" "กูก็ไม่คิดมั้ยสัส" แย่งกันเป็นที่1มาตลอด ไม่คิดเลยว่าวันนึงต้องมาแย่งกันจีบใครสักคน