What the feel love - 04คนแปลก ที่ยากจะเข้าใจ
"อะไรของเค้าวะ" พอมาคิดๆ ดูแล้ว บาล์มยังคิดไม่ออกเลยว่าเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้น
ซิวไม่ชอบให้พี่บัสเรียกว่าน้อง ซิวไม่อยากเป็นเด็กในสายตาคนอื่น บาล์มน่ะไม่เข้าใจทำไมซิวต้องมีท่าทีดูไม่พอใจพี่บัสแบบนั้น แต่มันคงมีเหตุผลของซิว บาล์มเข้าใจอยู่แล้ว ไม่เข้าใจแต่ต้องทำเป็นเข้าใจไว้ล่ะนะ
"วันนี้กินข้าวเช้ามั้ย"
"มีพี่เป็นเชฟทั้งที กินดิ" ว่าพรางวางกระเป๋าสะพายข้างสีเหลืองพาสเทลลงบนโต๊ะอาหารข้างตัว
"วันนี้ไม่เข้าเช้าหรอ" เสียงพี่บัสดังออกมาจากในครัวถามน้องสาวเพียงคนเดียว
"ไม่นะ สบายๆ ทุกวัน" งานของบาล์มจะเป็นสไตลิสต์แบบเค้าจ้างไปไหนก็ไปนั่นไม่ได้ยึดติดเป็นสัญญากับใคร เป็นอิสระแบบฟรีแลนซ์ที่เจ้าตัวชอบ วันว่างก็เลยจะมีเยอะถ้าไม่มีจ้าง เนื่องจากพึ่งจบมาด้วยเลยยังไม่ทันตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรดี ช่วงนี้มีเรื่องต้องจีบซิวด้วย เจ้าตัวเลยเอาแบบนี้ไปก่อน
ส่วนเคิร์ธจะเป็นนักแสดงทั่วไป ตอนนี้มีถ่ายโฆษณากับถ่ายแบบอิสระ รายนั้นก็อิสระเช่นเดียวกัน สองคนนี้จะค่อนข้างคล้ายกันหลายๆ อย่าง ความชอบบางอย่างที่คล้ายกันชอบทำอะไรเหมือนๆ กันบ้าง แต่ไม่ได้หมายถึงเรื่องชอบคนเดียวกันมีสเปกแบบเดียวกันหรอก เหตุการณ์นี้พึ่งเกิดขึ้นครั้งแรก
"ซิวจะโอเคกับพี่ยัง" วางชามข้าวต้มเอาไว้ด้านหน้าของบาล์มหลังจากทำอาหารเช้าให้เสร็จเรียบร้อย
"น่าจะไม่คิดมากแล้วมั้ง ซิวก็บอกอยู่ว่าไม่เกี่ยวกับพี่" ว่าพรางหยิบช้อนตักข้าวต้มขึ้น พูดเสร็จก็เป่าข้าวบนช้อนให้หายร้อนก่อนเอาเข้าปาก
"งั้นก็ดีแล้ว"
"จริงๆ พี่ไม่ต้องยุ่งกับซิวมากก็ได้นะ บาล์มจีบอยู่ เดี๋ยวเสียคะแนนหมด"
VOCÊ ESTÁ LENDO
WHAT THE FEEL LOVE ?
Ficção Geral"ไม่คิดเลยว่ากูกับมึงจะชอบคนเดียวกัน" "กูก็ไม่คิดมั้ยสัส" แย่งกันเป็นที่1มาตลอด ไม่คิดเลยว่าวันนึงต้องมาแย่งกันจีบใครสักคน