What the feel love?
06 - ซิม"หวัดดี" จู่ๆก็มีมือปริศนาจิ้มมาที่ไหล่เล็กหนึ่งทีก่อนเอ่ยทักทายหลังจากใบหน้าที่กำลังคิดต่างๆนาๆโดยไร้ซึ่งรอยยิ้มหันไปมองเจ้าของมือคู่นั้น ส่วนสูงที่เลย180ไปแล้วทำให้ซิวแหงนมองหน้าอีกคนเล็กน้อยด้วยระยะที่ยืนใกล้กัน
"..." ซิวทำหน้างงว่าอีกคนคือใคร ไม่เคยเจอมาก่อนทำไมจู่ๆมาสวัสดีได้ หรือเพื่อนตอนเรียนในช่วงวัยไหนวัยนึงที่จำไม่ได้กันแน่
"ชื่อไรหรอ" คนตัวสูงกว่าถามขึ้น
"เราหรอ" ซิวชี้นิ้วเข้าหาตัวเองด้วยท่าทางงุนงงไปใหญ่เพราะเจ้าของคำถามไม่รู้จักชื่อกันด้วยซ้ำ นั่นแปลว่าอีกคนก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อนน่ะสิ
"ใช่ ก็มีคุณยืนอยู่คนเดียว" พูดติดเสียงหัวเราะเล็กน้อย
"อ๋อ...เราชื่อซิวอะ มีไรรึเปล่า" ถึงจะงงและเก้ๆกังๆกับคนแปลกหน้าไปบ้างแต่ก็ตอบชื่อตัวเองไปตามที่อีกคนถาม
"เราชื่อซิมนะ" ไม่ว่าเปล่ายังฉีกยิ้มมาให้ซิวอีกด้วย
"อ๋อ นี่...รู้จักเราหรอ" ชี้นิ้วเข้าหาตัวเองด้วยใบหน้าสงสัยเพราะชื่อไม่คุ้นหูเลยด้วยซ้ำไป
"ไม่รู้จักหรอก แต่เราอยากทำความรู้จักอะ ขอไลน์ได้เปล่า" ว่าพรางโน้มใบหน้าเข้าใกล้คนที่ตัวเล็กกว่าจนซิวต้องโยกใบหน้าไปทางด้านหลังเพื่อให้ระยะห่างออกไป
"อ๋า..." ยิ่งทำหน้างงไปใหญ่เพราะเหมือนเสียงอ้อนอีกคนจะทำเอานึกถึงหน้าบาล์มขึ้นมาซะได้ หันหน้าไปทางเจ้าของชื่อก็เจอบาล์มยืนหันหลังคุยโทรศัพท์ยังไม่เสร็จ
"หรือซิวมีแล้วแฟนรึยัง" จู่ๆก็โดนคำถามนี้ทำเอาไม่รู้อีกคนมาไม้ไหน
นี่ซิวเคยมีคนมาสนใจแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน
"เรายังไม่มีแฟนนะ" ซิวตอบด้วยสีหน้ายิ้มแบบเก้ๆกังๆทั้งเลิกคิ้วขึ้น
YOU ARE READING
WHAT THE FEEL LOVE ?
General Fiction"ไม่คิดเลยว่ากูกับมึงจะชอบคนเดียวกัน" "กูก็ไม่คิดมั้ยสัส" แย่งกันเป็นที่1มาตลอด ไม่คิดเลยว่าวันนึงต้องมาแย่งกันจีบใครสักคน