05 : 3คน

1 0 0
                                    

What the feel love 05



Khert



เคิร์ธใช้เวลาคิดอยู่นานว่าทำไมซิวต้องร้องไห้น้ำตาไหลมากมายขนาดนั้น ซิวที่เคิร์ธเดาทางไม่ออกว่าอีกคนคิดยังไงกันแน่ ซิวที่มีความคิดที่ซับซ้อนไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย

คนที่เก็บความรู้สึกตัวเองเอาไว้ลึกๆแบบนั้นช่างยากเย็นที่จะอ่านความคิดนั้นซะเหลือเกิน

ซิวกำลังรู้สึกยังไงกันแน่ เสียใจมาก แต่หากว่าเหตุผลดูไม่น่าจะต้องเสียใจมากมายอะไร

ซิวคอยเอาแต่ตอบว่าไม่รู้เลย ไม่รู้ว่าทำไมต้องร้องไห้ ไม่รู้ว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้นได้ ไม่แน่ อาจจะเพราะแค่ไม่อยากบอก หรือไม่ก็ไม่สามารถบอกได้

แต่เอาเถอะ ถ้าหากเคิร์ธอยากจะรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวซิวทั้งหมด เคิร์ธก็ต้องใช้ความพยายามของตัวเองนี้แหละ มันอาจจะไม่ได้ดูง่าย แต่ก็คงไม่ยากสำหรับความสามารถของเคิร์ธหรอก

ตอนที่ไปแอบฟังพี่บัสกับซิวคุยกัน

เรียกว่าเสียมารยาทก็ได้ แต่ให้ทำไงได้ ทั้งคู่ไม่ได้มีเรื่องร้ายแรงมากแบบที่บาล์มเล่าให้ฟัง ใจความคือพี่บัสที่พยายามถามหาเหตุผลและขอโทษถ้าหากทำให้ไม่สบายใจ ซิวที่ไม่โกรธแค่ไม่รู้ว่า ณ ตอนนั้นตัวเองรู้สึกไม่ดี เลยทำให้แสดงอารมณ์ไม่พอใจแบบนั้นออกมา แต่พอหลังจากนั้นก็ดีขึ้นแล้ว ซิวไม่ได้โกรธพี่บัสแล้ว เพียงแค่ความรู้สึก ณ ตอนนั้นนอยๆ ตอนนี้โอเคมาก ทั้งคู่เข้าใจกัน เพียงแค่จู่ๆน้ำตาของซิวก็ไหลลงมาอาบแก้มเต็มไปหมด สาเหตุที่ทำเอาบาล์มแทบจะวิ่งไปกอดปลอบอีกคน แต่เคิร์ธต้องรีบห้ามเอาไว้เพราะถ้าขืนทำแบบนั้นสองคนที่ยืนปรับความเข้าใจกันคงรู้เป็นแน่ว่าสองเพื่อนสนิทแอบดูแอบฟังเรื่องของพวกเขาอยู่

Khert : มึงโอเคยัง

Balm : กูคิดไม่ตก เหี้ยไรไม่รู้

 WHAT THE FEEL LOVE ?Where stories live. Discover now