China đối diện với thân thể chẳng khác gì một đứa trẻ ba tuổi của bản thân rồi nhớ về cái quy tắc không thể nói chuyện với người yêu cho tới khi đủ mười lăm tuổi mà hệ thống ban ra, cả tâm trí lẫn linh hồn đều muốn giãy đành đạch.
[Vậy ý ngài là muốn tôi giúp ngài quay về lúc mới sinh luôn nhỉ?
Như lần đầu tiên trở về]
"À không, thế thì khỏi đi."
Lần đầu tiên trọng sinh trở về, y đã bị cưỡng ép quay lại thời điểm lúc mới sinh ra. Mặc dù rất vui khi được nhìn thấy mặt mẫu thân của mình - người đã mất khi y lên hai tuổi vào kiếp trước, nhưng nếu như thật sự phải quay về không phải y sẽ phải chờ thêm ba năm nữa mới được tỏ tình với người yêu sao!!!!!!
Gahhhhhhhhhhhh!!!! Không biết đâu!! Tại sao không phải là quay về thời gian lúc y mười lăm tuổi chứ, hồi đó cũng là thời điểm y gặp Đông Lào và Vietnam lần đầu tiên mà.
"1010, ta ghét ngươi!!!!"
[Thì kệ ngài chứ]
"...." Biến.
Thở ra một hơi dài, China cuối cùng cũng lấy lại được bình tĩnh.
Bị lạnh lùng suốt mấy trăm năm xuyên không khắp nơi, hiện tại y hoàn toàn tự hào không ai có thể khiến y đau khổ vì bị bỏ mặc nữa đâu, y nhất định sẽ ngăn chặn hiệu ứng cánh bướm thành công th--
[Vậy lần này ngài tránh xa ngài Vietnam trước khi thời hạn tới là quá hợp lí luôn]
"Không, ai rảnh."
[.....]
Bảng hệ thống hiện lên thứ chấm lửng bất lực, nhìn qua cái cơ thể bé tí của y đang chạy long nhong ra khỏi phòng ngủ, nó liền dùng thứ cánh tay đen xì trong không gian bắt lại.
[Chủ nhân, hiện tại trời đang tối lắm
Trẻ con nên đi ngủ rồi]
"Không! Ta phải đi kiếm người yêu của ta!"
Hiện tại là lúc Vietnam đã bảy tuổi rồi, là năm cậu sử dụng mấy cái dấu nung chết tiệt kia nhằm cố xóa dấu bạn đời của bọn họ. Y phải đi ngăn lại!
[Chủ nhân, người con gái tốt là nên chờ đàn ông, con trai nhà người ta tới hỏi cưới, không phải là đi hỏi cưới nhà người ta
Sẽ bị cười chê đó]
Vừa nói, 1010 vừa kiên nhẫn dùng lực nhẹ nhàng kéo China về giường nhưng hệ thống à, ngươi dường như quên cái gì đó thì phải.
Rầm!
Vô số chiếc chông nhọn hoắt từ bùn đất cứng đâm xuyên qua nền gạch, vươn tới tấn công những cánh tay của nó, China chạy vội tới cửa, quay đầu lè lưỡi một cái rồi chạy mất hút.
Hứ! Y đây là một người đàn ông trưởng thành đã có một bạn đời, một con trai đấy, người con gái cái gì chứ, nếu có cũng chỉ có Vietnam là 'người con gái' của y thôi (U^U)!
Giờ thì y phải chuẩn bị cho mai sau thôi. Dù sao thì phải dọn đường để y với cậu đến với nhau dễ dàng hơn chứ.
Người yêu à, ta tới đây!!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P2/2)
AçãoVũ trụ thứ hai - Văn án: Vietnam từ khi sinh ra đã có ấn ký bạn đời trên cơ thể nhưng cố tình thứ ấn ký này lại là ấn ký với người ngoại lai. Gia tộc Bách Việt từ xa xưa đã có luật cấm kết hôn với người ngoại tộc, vì vậy ngay từ khi sinh ra Vietn...