Chap 1: Tâm Nguyện Không Thành

417 27 10
                                    

Chúc đọc giả một ngày tốt lành.

Đôi lời tác giả:
- Lần đầu viết truyện không thể tránh khỏi việc mắc lỗi. Nếu như có chỗ sai chính tả mọi người cứ việc comment nhắc, tui sẽ chỉnh sửa. Sẽ occ nhưng không lố sẽ không tạo cảm giác khác lạ đọc giả yên tâm.
- Signame tác giả: Cnyno
- Có thể tìm thấy tác giả trên tik tok hoặc fb. Id: Chimon_rind.

_______________________
Chap 1.

Thế nhân luôn có câu nói người tàn ác sẽ sống thảnh thơi ư!

Giang Vãn Ngâm hắn trong miệng thiên hạ chính là hung thần ma quỷ, vô ơn vô nghĩa, tàn ác kiêu ngạo không để ai vào mắt...Chính hắn là người xưng đầu dẫn quân đi giết sư huynh. Chính hắn là lấy oán báo ơn không màng tình nghĩa.... Vậy hắn có được tính là người tàn ác không?

"Nếu như không tàn ác tại sao lại có thể sống thảnh thơi như thế này. Tại sao trong khi thân mẫu ruột thịt huynh đệ tỷ muội đều bỏ mạng. Chỉ có mình ta là sống trên đời này như vậy chứ." Giang Trừng nghĩ.

" Tại sao chứ..."

" Nhưng phải làm sao đấy ta thực....." Giang Trừng muốn nói lại thôi.

Tay đã sớm đã đặt lên đầu che đi từng giọt mưa. Từng giọt từng giọt mưa rơi xuống cứ như chứa đựng hồi ức năm xưa thấm vào tầng tầng lớp lớp y phục tử y.

" Sư muội, sư muội...."

" Giang Trừng, đệ a..."

" A Trừng, con..."

" Vãn Ngâm, ta ..."

Mặt y ướt nhẹp không phân được đâu là nước mưa dội vào hay nước mắt lệ rơi.

" Phụ thân, mẫu thân, a tỷ, a Anh. Mọi người...còn có Hoán."

Mắt hạnh khẽ lướt lên bầu trời, cố gắng đảo vòng khắp xung quanh để tìm một thứ. Nhưng mây đen nặng trĩu xám xịt cả vùng trời sớm đã che đi.

Ngay từ đầu đã không thể với tới, cớ sao lại còn cố tìm. Ánh trắng ấy vốn dĩ không thể soi đến ta.

Môi mỏng cố gương lên thành vòng cung. Nụ cười đau thấu tâm can còn khó coi hơn là khóc.

Một canh giờ trước.

Hắn theo Kim Lăng đi săn đêm. Mục đích là giúp hài tử này rèn luyện cái chính là bảo vệ hắn không bị thương. Lần săn đêm này có sự kết hợp giữa hai nhà Lam Giang, nhưng tiền bối lại chỉ là Giang Trừng.

Giang Trừng cũng thật sự đau đầu. Cháu trai mình nâng niu tuy rằng lúc nào cũng đánh mắng nhưng thâm tâm lại yêu thương hết mực nay lại đi thân với người Lam gia.

Thế gian luôn nói Giang Vãn Ngâm hắn không thích người Lam gia. Điều này có đúng có sai, hắn chỉ là không thích vị Hàm Quang Quân chứ nào có ghét hết tất cả.

Việc Kim Lăng kết bằng hữu với hai trưởng đồ đệ là Lam Tư Truy và Lam Cảnh Nghi cũng không phải là chuyện gì xấu. Nhưng y lại thấy Lam Tư Truy kia nhìn Kim Lăng với ánh mắt có gì đó không đúng. Cảm giác như cháu trai của hắn một ngày sẽ bị hớt tay trên vậy. Thật sự khiến y có cảm giác phải đề phòng. Nói đến cảm giác y lại thích tên nhóc Lam Cảnh Nghi kia hơn, mồm mép nhanh nhảu, tuy rằng kháu khỉnh nhưng cũng rất chịu trau dồi, tu vi tuy không bằng Lam Tư Truy nhưng so với trong đám hậu bối cũng được coi là mạnh. Thật sự mang lại cảm giác thích thú.

|Hi Trừng| HOẠ SI VÔ LỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ