Chap 4: Giấc mộng xưa

173 20 4
                                    

Chúc đọc giả tất niên khoái lạc, cung hạ tân hi nhaaa!!!:33

Đôi lời tác giả:
- Lần đầu viết truyện không thể tránh khỏi việc mắc lỗi. Nếu như có chỗ sai chính tả mọi người cứ việc comment nhắc, tui sẽ chỉnh sửa. Sẽ occ nhưng không lố sẽ không tạo cảm giác khác lạ đọc giả yên tâm.
- Signame tác giả: Cnyno
- Có thể tìm thấy tác giả trên tik tok hoặc fb.
Id: Chimon_rind.
__________________

Chap 4: Giấc mộng xưa.

Giang Trừng và Lam Hi Thần chưa kịp hoàn hồn đã nghe thấy tiếng chói tai của cánh cửa va đập vào bức tường mở toang. Ở ngoài là Ngu phu nhân cùng Lam Vong Cơ đang đứng nhìn.

Tám mắt ngơ ngác nhìn nhau không chớp.

Giang Trừng khóc thành tiếng trong lòng:
" Đúng là chỉ sợ thiên hạ không đủ loạn mà."

Lam Vong Cơ thấy sự việc đang xảy ra, mặt tối sầm lại, chỉ gọi một tiếng: " Huynh Trưởng."

Ngu phu nhân mắt hạnh trợn lên, giọng có phần uy nghiêm như tình huống trưởng bối bắt gian được hai hậu bối đang làm chuyện mờ ám: " Hai người các ngươi là đáng chơi trò gì vậy hả?". Tử Điện trên tay nổ tí tách cảm nhận được cơn thịnh nộ của chủ nhân, bất cứ khi nào được gọi lập tức hoá hình liền có thể đánh chết người.

Hai người đang nằm dưới đất ngược nhìn thấy vậy, đồng loạt âm thâm nuốt môt ngụm nước bọt. Giang Trừng: " Nương à không như người nghĩ, con và y không có gì cả."

Thấy Ngu phu nhân tức giận như vậy, Lam Hi Thần cho dù đời trước có là tông chủ một gia cũng cảm thấy hơi lạnh sống lưng. Đầu âm thầm nghĩ: " Khí thế bức người như vậy đúng là như danh với thực, không hổ người đời gọi Ngu Phu Nhân là Tử Chi Chu, quả là khâm phục. Sau này nhất định phải tránh xa, thật sự Ngu Phu Nhân quá đáng sợ rồi." Song lại đem tiếng đó cất trong lòng, miệng khó khăn nói: " Giang phu nhân, tất cả mọi chuyện người thấy đều không phải như suy nghĩ của người. Chỉ là hiểu lầm, hiểu làm thôi hahaha." Lam Hi Thần cười gượng gạo, tay đỡ lấy Giang Trừng chật vật đứng dậy.

Khi đỡ Giang Trừng đứng dậy xong, Lam Hi Thần bắt được khuôn mặt lặn tanh nhưng đôi mắt đã có phần biến động của Lam Vong Cơ.

Lam Hi Thần định tiến tới giải thích cho Lam Vong Cơ hiểu, thì thấy y cự nhiên lại cách xa mình ra. " Đây không phải là chối bỏ huynh trưởng đấy chứ." Lam Hi Thần khóc không thành tiếng trong lòng.

Lam Hi Thần:" Vong Cơ không như đệ nghĩ."

Lam Vong Cơ: "...."

Lam Hi Thần: " Thật sự, ta và Giang công tử đều không có gì."

Lam Vong Cơ: "...."

Lam Hi Thần: " Đệ đừng giận, lời ta nói là sự thật. Huynh trưởng chưa từng lừa đệ phải không?"

Lam Vong Cơ: "...."

Lam Hi Thần:" Được rồi là ta pham giá quy gây ồn ào, sẽ tự đến Tàng Thư Cát chép phạt."

......

Giang Trừng cùng Ngu phu nhân đứng bên chậm rãi nhìn một màn trước mắt, lòng tràn ngập đầy vẻ hoài nghi nhân sinh.

|Hi Trừng| HOẠ SI VÔ LỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ