Chúc đọc giả một ngày tốt lành.
Đôi lời tác giả:
- Lần đầu viết truyện không thể tránh khỏi việc mắc lỗi. Nếu như có chỗ sai chính tả mọi người cứ việc comment nhắc, tui sẽ chỉnh sửa. Sẽ occ nhưng không lố sẽ không tạo cảm giác khác lạ đọc giả yên tâm.
- Signame tác giả: Cnyno
- Có thể tìm thấy tác giả trên tik tok hoặc fb.
Id: Chimon_rind.
_________________Chap 5: Bàn Chuyện Đêm Trăng
Giang Trừng tay gỡ then chốt, đẩy cửa lui ra muốn xem coi là ai đến tìm mình vào giờ này. Đến khi cửa đã mở, thứ có thể thấy ngay từ ban đầu là lồng ngực vững chắc của một nam nhân. Đầu ngước lên lại thấy một dung nhan tuấn tú hoa mỹ tựa trích tiên, nụ cười mỉm treo môi lại càng khiến người ngoài cửa thêm xinh đẹp không tỳ vết khiến người thấy người nghe động lòng.
Y đứng trước cửa, ánh sáng từ trăng treo toả ra bị y chắn lại, Giang Trừng ngẩn ngơ nhìn y, nghĩ:" Người này dung nhan hoa không thể so, trăng không thể tới. Cụm từ khuynh quốc khuynh thành cũng không thế miêu tả hết con người này. "
Người nọ thấy Giang Trừng thất thần bèn lên tiếng trước, ôn nhu mà nói: " Giang tông chủ, buổi tối lại đành làm phiền người rồi.
Nghe y nói vậy Giang Trừng cũng không biết nghĩ gì, thân thể tự động nhích sang một bên chừa lối cho y vào.
Lam Hi Thần đi vào nhẹ nhàng: " Đêm khuya thế này thật sự làm phiền Giang Tông Chủ nghĩ ngơi dưỡng sức nhưng lại nghĩ đến Giang tông chủ đã mấy ngày trước bị thương nằm bất tỉnh. Thân thể chắc cũng đã có phần đói bụng ta đấy mang cho người ít thức ăn lót bụng."
Vừa nói y vừa để khay đồ ăn xuống bàn, từ tốn ngồi xuống.
Giang Trừng ban đêm gặp y như thần tiên giáng trần, ban nãy vừa bị ác mộng quấy nhiễu nay lại có người thầm thương tìm đến không tránh khỏi việc tâm loạn nhịp. Đầu tóc y ban nãy mồ hồi đã túa ra, thân thể thiếu niên tốt trải qua như vậy lại thấy nóng, y đi đến bên cửa sổ tay mở then chốt đẩy hai cánh cửa gỗ ra. Để cho làm gió tự ý tràn vào lướt qua làn từng khẽ tóc mát mẽ đến tỉnh tảo. Đến khi bản thân ổn định lại y đi về phía bàn thấp thấy Lam Hi Thần bày đồ ăn ra bàn.
Y nhớ không nhầm hình như đồ ăn Lam gia qua bao đời đều hướng theo thiện không sát sinh, quanh năm suốt tháng chỉ có củ cải hoặc dưa múi, cháo đạm bạc. Vậy nên khi thấy một bàn đồ ăn gà hấp cay, cá lăn ớt chiên, cơm trúc trộn chung với nếp và hạt sen được nấu lên hương vị đảm bảo không thể chê với cả còn canh hầm củ sen. Giang Trừng cảm thấy so với việc Lam Hi Thần tự nhiên đêm tối lại xuất hiện ở đấy hay bàn đồ ăn ngon miệng này xuất hiện thì bất ngờ hơn nhiều.
Giang Trừng nghi hoặc: " Lam tông chủ, trí nhớ Giang mỗ không tốt nhưng cũng không đến nỗi kém nhớ nhầm, Lam gia trước giờ bao đời đồ ăn đều hướng thiện cơ mà? Bàn đồ ăn này..."
Lam Hi Thần thấy y hỏi vậy cũng không bất ngờ gì, chỉ cười nói:" Biết được Giang tông chủ khẩu vị không hợp với đồ ăn Lam gia, hôm nay đặc biệt mời người ăn. Chỉ là phạm chút gia quy, ngay từ hồi chiều ta đã chép phạt cùng Vong Cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hi Trừng| HOẠ SI VÔ LỐI
Random- Nguyên tác: Ma Đạo Tổ Sư | Mặc Hương Đồng Khứu. - Couple chính: Lam Hi Thần - Giang Trừng. - Thể loại: Đam mỹ, đồng nhân văn, huyễn huyền, trọng sinh. - Nhân vật phụ: Kim Lăng, Lam Cảnh Nghi, Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ... 。 Văn Án 。 - " Lam Hi Thầ...