²

448 50 0
                                    

Đã ba ngày trôi qua, Heizou không liên lạc được với Kazuha. Cậu ngồi trong lớp học, không chú ý đến giảng viên đang nói gì. Đầu cứ mãi suy nghĩ về Kazuha.

Cậu thích Kazuha.

Heizou thích cách mà Kazuha chiều chuộng mình. Thích cách mà Kazuha dịu dàng với cậu. Thích cách mà Kazuha chịu đựng mỗi lần cậu bày trò nghịch ngợm với Kazuha. Thích đủ tất cả mọi cử chỉ mà Kazuha làm với cậu.

Trên đời chưa lần nào mà Heizou gặp được người soft tới như vậy. Cậu cứ tưởng rằng sau này mình sẽ cưới vợ nhưng bây giờ lại đi say nắng với một thằng con trai. Heizou đa nghi về mình trong khoảng thời gian khá dài, nhưng rồi cậu cũng chấp nhận việc mình thích Kazuha. Đồng thời cũng nghĩ rằng Kazuha không thích người cùng giới. Nên cậu đành đơn phương, để giữ gìn mối quan hệ này.

Cho đến khi hôm qua Kazuha đột ngột tỏ tình cậu, khiến đầu óc cậu rất lú lẫn. Trong phút đó cậu cứ tưởng rằng, bản thân mình đang mơ lấy mơ để giấc mơ mà Kazuha tỏ tình. Cứ nhìn Kazuha miết, để xác thực đây có phải là mơ hay không. Đến lúc Kazuha bỏ chạy thì cậu mới biết, đây không phải mơ.

...

Tan học, cậu lại một lần nữa gọi điện cho Kazuha. Nhưng vẫn thoại ấy.

" Thuê bao.. "

Heizou quyết định tới công ty Kazuha để tìm cậu ấy. Cậu lên tra google map.

" Ở tận bên thành phố Liyue cơ á? "

Vãi thiệt, từ đây tới đó đi bộ phải mất tận hai tiếng và đi xe ít nhất phải năm mươi phút.

Heizou cảm thán.

Vậy mà lúc đầu gặp cậu ta, cậu ta bảo mình đi bộ đến tận đây. Cậu ấy hay thật...

Heizou từ chối đến trụ cảnh sát trong ngày hôm nay. Cậu nhất quyết phải tìm bằng được Kazuha. Nghĩ là lên đường, cậu bắt taxi và đi đến Liyue. Dừng chân tại trước cổng toà công ty to lớn. Nhưng nhìn vẻ bề ngoài...có một chút đáng sợ.

...

" Cậu Kadekara Kazuha đã không đi làm bốn ngày rồi ạ "

Nhân viên tiếp quầy trả lời cậu. Heizou có chút thất vọng.

" Cảm ơn cô ạ " - Cậu rời đi, trong lúc đấy cậu vô tình nghe được có hai người đang bàn tán về Kazuha.

' Kazuha đã không đi làm được bốn ngày rồi '

' Sớm muộn gì cậu ta cũng bị đuổi đi thôi '

'Đúng vậy, không ngờ một đứa con trong gia tộc đó làm ở công ty của gia tộc. Làm mà còn làm nhân viên kiêm dọn dẹp vệ sinh luôn cơ chứ. Chắc là bị cả gia đình phân biệt đối xử đây mà. Tội nghiệp thật '

'Cậu ta còn chẳng bằng một nửa của anh trai mình nữa '

Heizou núp sau vách tường và nghe hết mọi chuyện.

' Kazuha có anh trai sao? '

Cậu đi ra khỏi công ty. Đi bộ trên đường, vừa đi vừa nghĩ tội cho Kazuha.

" Cậu ấy bị mọi người xung quanh coi thường quá. Chẳng phải cậu ấy là người được trong gia tộc tin tưởng, sau này có thể cứu được cả gia tộc luôn sao? "

Chàng Văn Phòng Lang Thang Và Chàng Thám Tử.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ