262 32 6
                                    

7. Quần áo.

Cả hai người quen nhau đã hơn hai tháng, gần như mỗi ngày đều là một cơ hội kéo hai người đến gần nhau và hiểu sâu trong tâm người kia hơn. Giới hạn của cả hai lúc mới yêu nhau cũng đã bỏ, bây giờ đã có những hành động chính thức như những cặp đôi đang yêu nhau.

" Kazuha anh thấy bộ đồ thám tử của em như nào? " - Heizou khoe bộ đồ thám tử cậu mới mua hôm qua. Nguyên bộ đồ được chủ đạo bởi màu nâu và những đường hoạ tiết hình chữ nhật màu vàng nâu từ phần áo khoác lửng đến xuống quần, nói chung là như mấy cái phim trinh thám vậy.

Kazuha ngơ ngác nhìn người thương, anh đang sắp xếp lại vốn từ vựng của mình để chê làm sao cho Heizou đỡ đau lòng nhất; nói sao nhỉ..? Nó thật sự không hợp với em, không! Em à..có phải nhìn nó quá..không! Nhìn nó cũ kĩ quá..không!...

Kazuha bên ngoài đơ đơ chứ nội tâm bên trong đang tự đánh nhau. À mà anh mới nhận ra, lần đầu thấy Heizou ăn mặc kín đáo như vậy, có chút không quen mắt...

" Kazuha? "

" A! A-anh thấy nó.. "

" Thấy như nào? "

" Um..nói ra..sợ em không thích.. "

" Nói đi em nghe hết mà "

" ...nhìn không hợp với em lắm..màu sắc cũng cũ kĩ "

" ... "

Heizou nhìn vào mình trong gương cùng với bộ đồ trong thầm lặng không khí dần bao trùm im lặng một cách lạ thường. Kazuha nhìn bóng lưng cậu trai đang ngắm nghía mình trong gương.

Mình có lời quá rồi sao..?

" Đúng là không hợp thiệt "

Heizou thở dài rồi đi vào phòng thay đồ.

" Em thấy bộ này như mấy thời 9x í nhìn đẹp cực nên em muốn mua xem mình mặc hợp không, nếu hợp thì em mặc đi điều tra cho như một thám tử dày dặn kinh nghiệm " - Heizou nói ra ảo tưởng của bản thân mình, sau đó thoải mái nằm xuống đùi người yêu.

Kazuha nhìn chỗ đùi mình đang được sưởi ấm bởi người kia, không nhịn được mà đưa tay lên xoa lấy đỉnh đầu, vừa nãy Heizou làm anh sợ chết khiếp đi được. Mặc dù anh chưa làm cậu giận lần nào nhưng vẫn lo lắng bởi việc sợ vô tình làm cậu người thương giận.

" Bộ đồ em kiếm khó lắm phải không? " - Kazuha cất giọng trầm nhìn cậu.

" Ừm..đến hiện tại thì bộ đồ dạng 9x đó rất khó mà kiếm được, mà kiếm giá cũng cao lắm. Nhưng mà lỡ mua rồi thì em sẽ trưng trong tủ đồ vậy " - Heizou đưa mắt lên nhìn khuôn mặt người trên.

Kazuha cười trừ vì nghe cậu trai nói giá của bộ đồ kia " cũng cao lắm ". Bỗng anh sựt phát hiện ra một điều về Heizou. Cậu người thương này của anh hay diện mấy bộ đồ hở cánh tay và đương nhiên cả nách, anh phát hiện nay cũng lâu rồi nhưng giờ mới để ý kĩ hơn.

Có lúc anh vô tình thấy Heizou dơ cánh tay mình lên cao, cặp nách trắng nõn nà xuất hiện trước mặt anh. Nhớ lại thì anh lại nuốt nước bọt cái ' ực '.

8. Lạ (1)

Kazuha thấy dạo gần đây sau khi điều tra cùng Heizou xong, cậu sẽ trực tiếp kéo anh đi đâu đấy nhưng đa số toàn là những nơi hoang vắng, vì đấy là những nơi mà Heizou cho rằng những tên giết người xong sẽ đến đây.

Chàng Văn Phòng Lang Thang Và Chàng Thám Tử.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ