Shikanoin Heizou.
Sinh viên thám tử của một trường đại học danh tiếng nào đó ở trên đất Inazuma. Heizou, là một người sở hữu thiên phú bẩm sinh của một thám tử tài năng. Trí thông minh, suy luận rõ ràng, trực giác nhạy bén, đôi mắt tinh ranh nhìn thấu tâm tội phạm. Cậu đều sở hữu tất cả. Dù chỉ mới là sinh viên năm hai thôi, nhưng cậu đã được kha khá các vị cảnh sát tin tưởng ở tài năng phá án của cậu. Đi đôi cùng với đó, cậu có một tính cách nghịch ngợm.
Kadehara Kazuha.
Cùng tuổi với Heizou nhưng hiện tại, Kazuha đã đi làm. Bởi vì gia đình cậu cảm thấy việc học đại học không cần thiết. Cậu bị bắt làm nhân viên văn phòng cho công ty của chính gia tộc mình. Từ sau khi làm ở công ty cậu hiếm khi về nhà. Kazuha khao khát được tự do, cậu nghĩ rằng đây sẽ là cơ hội để mình ít về hoặc cạch mặt luôn cái gia tộc đó. Từ sau đó, cậu chỉ ở lại công ty hoặc lang thang ở ngoài đường vào đêm tối. Cậu không có lấy một người bạn nào nói chi đến ở nhờ. Trong công ty cũng có nhiều người trong công ty không thích cậu lắm, không ai giúp đỡ cậu cả.
...
Cơ duyên nào đấy, chàng thám tử cùng với cậu trai văn phòng lang thang đã gặp nhau trong một lần xảy ra án mạng. Kazuha vô tình đi ngang qua chỗ đấy. Cậu vô tình quan sát đến một chi tiết, đã lỡ miệng nói ra. Heizou nghe được bất ngờ chạy lại nắm lấy tay Kazuha kéo vào chỗ hiện trường. Từ đấy hai người thành bạn thân của nhau.
Nhưng tình cảm bạn thân ấy sớm nở thành tình yêu.
Kazuha là người cảm nắng Heizou trước. Sau hôm phá án ấy, Heizou chủ động xin cách thức liên lạc, còn chủ động hẹn Kazuha để nói chuyện phàm. Heizou cũng mong rằng Kazuha sẽ đồng hành cùng mình trong một vài vụ án khó giải.
Nhìn cậu vậy thôi. Dù có được thiên phú trời ban nhưng cậu vẫn lười phá những vụ án giết người kia. Thường thì phải động não và suy nghĩ rất lâu khiến Heizou lười suy nghĩ.
Tất nhiên Heizou cũng nói mục đích đồng hành của mình với Kazuha từ ban đầu. Và Kazuha đã đồng ý bắt tay với cậu.
Kazuha cảm thấy cậu chàng thám tử này đem lại cho mình những cảm giác trước nay chưa từng có, nên Kazuha cũng có một chút hứng thú mới đồng ý như vậy.
Những năm tháng qua đi, những chuyện buồn vui như vậy, khiến Kazuha chợt nhận ra tình cảm của mình dành cho Heizou không bình thường, nói rõ hơn là...Kazuha đã cảm nắng chàng trai vừa thông minh lại tinh nghịch này rồi...
...
Vào một đêm sau khi Kazuha tăng ca về. Bây giờ đã là nửa đêm. Kazuha mệt mỏi, trên tay cầm cặp cũng không cầm nổi như sắp ngất tới nơi. Cậu đi ngang qua công viên và tiện ghé vào đó để ngồi ghế nghỉ ngơi. Kazuha tựa lưng vào ghế mà thở dài.
Rõ là đi làm như vậy thường thì chính cậu sẽ không mệt, nhưng sao hôm nay lại mệt đến như vậy cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Văn Phòng Lang Thang Và Chàng Thám Tử.
Fiksi Penggemar「 Kazuha x Heizou 」 OOC, modern Au, Phi logic, have những tình huống xàm.