332 41 2
                                    

4. Hôn.

Sáng hôm sau, Kazuha kể lại hết toàn bộ mọi chuyện cho Heizou nghe. Mọi chuyện như vậy dường như chưa được giải quyết xong hẳn, nhưng với gia đình Kazuha thì chắc sẽ không tìm đến anh nữa.

Heizou ôm lấy Kazuha và úp mặt mình vào lòng ngực anh, đang cố an ủi Kazuha bằng sự ấm áp này.

Kazuha tròn mắt khi nhìn thấy Heizou ôm mình và vùi mặt vào lòng ngực anh. Anh khựng tay lại khi muốn xoa lấy đỉnh đầu người kia, nhưng rồi anh cũng nhanh chóng gạt bỏ cái sự ngượng ngùng và xoa lấy. Cất lên chất trọng trầm ấm an ủi ngược lại.

" Tớ không sao đâu, dù gì trước kia sống ở đó tớ cũng đã từng bị nhiều lần như vậy mà " - Một tay ôm lấy thắt lưng Heizou, một tay xoa lấy đỉnh đầu cậu. Anh đang thưởng thức sự ấm áp từ lòng ngực mà người kia mang đến.

Heizou biểu cảm bên trong ngượng muốn chiên cả trứng hồi sinh ở trên đấy. Cậu thường chủ động với Kazuha là vì cậu muốn nhìn thấy những biểu cảm ngượng ngùng và e thẹn của anh, nhưng giờ đây chắc không còn chuyện đó nữa đâu.

Cậu nén cơn ngượng lại và ngửa mặt mình lên, tựa cằm vào lòng ngực anh đưa ánh mắt dò xét lên hỏi.

" Thật không đó? "

Nhìn ánh mắt đang phán xét của người kia cùng với cái khuôn mặt xinh đẹp ấy, làm anh không thể không cúi xuống hôn lên trán người kia một cái, anh nở nụ cười tươi.

" Như vậy là đủ chứng minh chứ? "

" ...??!!? "

Heizou nhanh chóng nhảy dựng lên vì ngượng, cậu buông Kazuha ra và tránh xa anh.

" C-cậu..cậu... "

5. Nghề nghiệp.

Dạo gần đây Kazuha có sở thích là hay ở ru rú trong phòng, chỉ có giờ cơm thì ăn mới ló đầu ra mà thôi, còn nhiêu đâu thì như muốn định cư luôn trong phòng. Không biết anh làm gì mà giấu giếm, đến nổi Heizou phải mất nhiều thời gian sau mới để ý được Kazuha các ngày thường trong tuần hay cứ ở trong phòng lén la lén lút làm gì đấy.

Thứ bảy với chủ nhật thì anh thường hay dành thời gian cho Heizou nhiều hơn nên Heizou mới không nhận ra Kazuha ngày thường hay ẩn cư ở trong phòng.

Hôm nay là ngày trong tuần, Heizou tan tiết sớm nhưng lại không nói Kazuha lời nào. Cậu về nhà bất ngờ để lén xem anh làm gì trong phòng. Về đến nhà, cậu lén lút mở cửa nhà và lẻn đến cửa phòng Kazuha, mở hé hé cửa ra nhìn vào bên trong.

Thấy bóng dáng Kazuha đang ngồi trên bàn viết cái gì đấy, nhìn trông anh rất có vẻ nghiêm túc, cơ mà không hiểu sao nhìn Kazuha lúc nghiêm túc mà cuốn dữ vậy? Hại cậu cứ nhìn chăm chăm vào người ở bên trong.

Kazuha giác quan nhạy bén cảm nhận được mình bị ánh mắt theo dõi, nhưng ánh mắt này quá đỗi quen thuộc nên anh không cảnh giác lắm, giả bộ cựa quậy vài cái để người ở bên ngoài cảm giác như sắp bị phát hiện.

Heizou luống cuống đóng cửa lại và hoang mang, như vậy thì Kazuha sẽ phát hiện cậu stalk anh mất. Nhưng hoang mang vậy thì tiếng cánh cửa sau cậu mở toang ra, dáng Kazuha cao lớn đứng trước mặt cậu.

Chàng Văn Phòng Lang Thang Và Chàng Thám Tử.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ