Sở An thấy Lâm Ấn đi vào cậu liền vội vàng đi ra thì bị hắn nắm tay kéo lại ". An An em còn giận chuyện lúc trước sao ." Sở An trừng mắt nhìn Lâm Ấn cậu hất tay ra nói " Không có nên đừng đến gần tôi , nếu không tôi sẽ nói với.... ưm......buông ra ... " .
Sở An trợn tròn mắt nhìn Lâm Ấn hắn cưỡng hôn cậu ...... ". Sao em định nói với chú ba sao hửm hahaha , tôi nói cho em biết nhé ! chú ấy kết hôn với em chỉ để hài lòng ông nội thôi ."
" Cút " Sở An tức giận quát .
". Em ngoan ngoãn là người của tôi đi có thiệt thòi gì đâu ." Lâm Ấn .
( Bốp )
" Tôi nói cậu cút nghe không hiểu à " Sở An tức giận trừng mắt nhìn hắn....." Tôi nói cho cậu biết nhé ! Nếu trên đời này có hết đàn ông thì tôi cũng sẽ không lây cậu ok " .
Hahaaha ". Em đúng là ngoan cố nhưng mà tôi lại thích ." Lâm Ấn nhếch môi cười nụ cười gian xảo đầy ẩn ý của hắn .
" Tránh ra " Sở An.
". Không thích ." Lâm Ấn.
Lườm hắn cậu vung tay định đấm thì bị hắn giữ hai tay trên đỉnh đầu......" Buông ra " .
". Hehe em yên tâm đi mọi người đang ở dưới nhà không nghe thấy được đâu ." Lâm Ấn.
Ồ vậy à cậu xem thường tôi rồi nhé ! Tôi không phải nguyên chủ yếu đuối đâu , cậu chọc nhầm người rồi đó .....rầm Sở An đá mạnh vào bụng Lâm Ấn .
A Lâm Ấn trợn tròn mắt nhìn Sở An đầy khí thế đi lại nói " Tôi không phải người dễ bắt nạt hiểu không hả , nên nhớ rằng tôi là người đã có chồng hiểu chứ " Ánh mắt lạnh lẽo nhìn Lâm Ấn đang đau đớn nhăn nhó trừng mắt nhìn Sở An.
". Mày được lắm ." Lâm Ấn .
" Hì " Sở An .
Cậu đi xuống lầu không thây mọi người đâu ? Đi lại chỗ người giúp việc hỏi " Chú ơi mọi người đâu hết rồi ạ ? " .
" . Dạ đang ở sau vườn ạ ." Người giúp việc.
Cậu gật đầu nói cảm ơn xong đi thẳng ra sao vườn.....thấy Lâm Tử Minh đang đứng nhìn đoá hoa hồng đỏ xinh đẹp kia .
" Hù " Sở An.
". An An ." Giọng nói trầm ấm nhẹ nhàng của Lâm Tử Minh ánh mắt anh dịu dàng nhìn cậu cười .
" Tử Minh em muốn về nhà " Sở An.
". Ừm ." Lâm Tử Minh .
Lâm Tử Minh nắm tay Sở An đi đến chỗ ông cụ Lâm đang ngồi tán gẫu cùng bạn mình .....
". Ba tụi con xin phép về trước đây ." Lâm Tử Minh .
". Khi nào rảnh hai đứa đến thăm ba nghe ." Ông cụ Lâm .
" Vâng con và Tử Minh sẽ đến ạ " Sở An.
Lâm Tử Minh gật đầu chào ông cụ xong hai người ra xe đi về biệt thự , xuống đoạn đường hai người cười nói với nhau vui vẻ ^^ không còn không khí ngượng ngùng như trước.
Haizzz mới đây mà được 3 tháng rồi sao nhanh ghê ta ơi, cậu và Lâm Tử Minh kết hôn với nhau ngày nào cậu cũng hôn tạm biệt anh đi làm hết ..... Ở nhà mãi cũng chán định kiếm công việc gì để làm nhưng mà Lâm Tử Minh không cho " Chán chết thôi thèm trà sữa quá ta ... Đặt ship 2 ly trà sữa size lớn uống cho đã mới được " Sở An vui vẻ cầm điện thoại lên đặt ship .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Thư Tôi Làm Cục Cưng Tổng Tài
Narrativa generaleThể loại : Đam Mỹ , xuyên thư , Ngọt , sinh con , cưới trước yêu sau , hào môn công sủng thụ . Cặp chính : Lâm Tử Minh x Sở An Văn án Sở An đọc một cuốn tiểu thuyết hào môn nguyên chủ có tên giống cậu trong tiểu thuyết bị Lâm Ấn ( nam chính ) v...