note: tui không rõ kết của cái fic này là ge hay se, chắc là tùy cảm nhận. riêng tui thì tui nghĩ là ge nhưng ai biết được độc giả nghĩ sao? fic này tui viết dựa trên tầm 50% bài flos (chủ yếu là lấy cảm hứng thôi), nên fic sẽ có hướng nhẹ nhàng (thêm một chút angst). khuyến khích mọi người nên nghe nhạc trước khi đọc fic, à và nhớ bật phụ đề lên nhé.
hãy thử cảm nhận chút nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng đau đớn trong fic này nhé!
-enjoy-
--------------------------------------------------------
tớ và sano manjirou, hay còn gọi là mikey vô địch ấy, là người yêu của nhau.
tớ và anh ấy yêu nhau nhiều lắm. một tình yêu giản đơn, không sến sẩm, không cầu kỳ. khi yêu, tớ coi anh ấy như là tất cả. anh ấy là que kem lạnh, thứ giúp cho tớ vui lên vào những ngày hè nóng bức; anh ấy là ánh mặt trời, thứ sưởi cho tớ ấm vào những đêm đông giá lạnh. tớ nghĩ ra được nhiều hình ảnh liên tưởng đến anh ấy lắm, nhưng trái ngược lại, anh ấy khi nghĩ về tớ thì chỉ liên tưởng tới một thứ mà thôi.
đó là hoa.
anh ấy từng nói với tớ, "nụ cười của em đẹp như hoa đào nở rộ vậy"
còn nữa, "mái tóc của em hồng hồng mềm mềm trông như hoa sen ấy ha"
và còn cả, "em mạnh mẽ như loài sen đá vậy á"
cái tên ngốc đó... nhìn thì có vẻ ất ơ, nhưng thật ra lại là người tình cảm hơn bất cứ ai khác mà tớ từng gặp. anh ấy chả giỏi thả thính, chả thích sến rện, nhưng những câu nói của anh ấy lại ngọt ngào hơn bất cứ loại kẹo nào mà tớ từng ăn.
bởi lẽ đó... tớ yêu anh ấy rất nhiều.
nhưng mà tớ và anh ấy lại lâm vào cảnh yêu xa, buồn thật đấy!
chính vì vậy, mỗi một tháng, tớ sẽ viết cho anh ấy một bức thư, đính kèm theo một loài hoa bất kì. mỗi một loài hoa có ý nghĩa của riêng nó đấy! dùng hoa để bày tỏ, một hình thức lãng mạn vô cùng mà không biết tên ngốc đó có hiểu nổi hay không. nhưng tớ chắc anh ấy sẽ hiểu thôi, thần giao cách cảm giữa những người yêu nhau mà!
vậy thì tháng này, sẽ là loài hoa gì đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚖𝚒𝚜𝚎𝚗] 𝚏𝚕𝚘𝚜
Fanfictionhôm nay là một ngày đẹp trời nhỉ..! ồ, các cậu ở đó từ nãy đến giờ hả?! hihi! hỏi tớ đang làm gì hả?! mà, vì là các cậu nên tớ mới tiết lộ cho đó! đi theo tớ, tớ sẽ dẫn các cậu đến một nơi rất thú vị. xem nào... lướt qua con ngõ, men theo đường mòn...