Tại trụ sở Asean
???: "Mặt Trận ngài Asean muốn gặp anh"
MT: "tôi biết rồi"*cốc cốc
Asean: "vào đi"
MT: "cha gọi con"*(Ở au của mình Asean là cha nuôi của 1 số nước đông nam á và khác)
Asean: "con ngồi đi"
Cậu tiến tới ngồi xuống đối diện với Asean kế bên cậu còn có Martial Law.
Asean: "ta gọi 2 đứa đến đây có chút việc"
Asean: "sáng thứ hai ngày mốt chúng ta có 1 buổi gặp mặt nhằm ký hợp đồng với 1 công ty mới nổi"
Asean: "ta định để Việt Nam và Philippines đi"
Asean: "nhưng buổi gặp mặt lại trùng với giờ họp của các quốc gia thuộc liên hợp quốc"
Asean: "nên nếu không phiền các con có thể đi được chứ?"
Asean: "cuộc họp sẽ nhanh thôi nên ta vẫn có thể đến buổi gặp mặt"
Asean: "ý các con thế nào"
MT: "được ạ hôm đó con cũng không bận"
ML: "con cũng vậy"
Asean: "vậy tốt quá 2 con có thể về rồi"
________________________________
*sáng thứ haiMT: "rất hân hạnh được gặp ngài ngài Waste"
Trước mặt anh là 1 cậu trai mặt vest đen trông cũng điển trai lại trông khá trẻ chắc chỉ khoảng 20 tuổi cậu trai ấy có vẻ không phải người châu á vì cậu ta có mái tóc vàng đôi mắt xanh lá và làng da trắng.
Waste: "tôi là con trai của chủ tịch công ty ABC"
Waste: "cha tôi có chút việc đột suất sẽ đến sau"
ML: "vậy mời cậu xem qua hợp đồng trước"
Waste: "không cần đâu cha tôi sẽ xem sau"
Waste: "nhưng nói thật tôi không biết thị trường Châu á các anh có gì mà cha tôi cứ đâm đầu vào"Hắn vừa nói vừa khoác tay lên thành ghế bắt chéo chân còn nghênh mặt lên như thách thức người khác. Anh và Martial muốn đấm hắn lắm nhưng hắn là đối tác của ngài Asean nên 2 người vẫn nhịn.
Waste: "mà nhìn 2 người lạ quá hình như không phải 1 đất nước"
MT: "thật ra bọn tôi là"
Waste: "thôi không cần giải thích chắc cũng chỉ là tổ chức của 1 đất nước nghèo nàn nào đó thôi"Hắn cười 1 nụ cười khinh miệt rồi nhắp 1 ngụm trà.
MT: *thằng ranh này ăn mặc sang trọng cũng ưa nhìn mà nói chuyện nghe như vô học ấy*
ML: *duma thằng nhãi này chán sống rồi à?*
MT-ML: *nếu mày không phải con đối tác của cha là mày chết lâu rồi*Không gian yên tĩnh bỗng vang lên tiếng chuông điện thoại.
ML: "thật ngại quá tôi ra ngoài một lát"
Martial ra ngoài anh ngồi xem lại hợp đồng hắn thì lướt điện thoại bật loa và cười không kiên nễ gì ai.
Anh đang coi hợp đồng thì có cảm giác ai đó đang nhìn chằm chằm mình anh liền bỏ sắp hợp đồng xuống nhìn lên thì thấy hắn đang nhìn chằm chằm anh.
MT: *mặt mình dính gì à?*
Hắn không nói gì mà đứng dậy chuyển qua ngồi kế anh và hắn vẫn cứ dán mắt vào anh khiến anh vừa khó hiểu vừa khó chịu.
Waste: "nhìn anh cũng được đấy"
MT: *! Thằng này hâm à?*
Waste: "quen nhau không?"Hắn đang nói thì quàng tay ôm eo anh.
MT: *thằng này đéo có liêm sĩ à mình đáng tuổi cha nó đấy*
MT: "cậu Waste mong cậu thận trọng"Anh nhắc khéo hắn đồng thời đẩy tay hắn ra.
Waste: "quen tôi đi tôi có thể nuôi anh cả đời đấy"
MT: *chắc tao cần*
Waste: "hơn nữa cơ hội để quen được tôi hiếm lắm đó không phải ai cũng được đâu"
MT: "vinh hạnh quá nhưng tôi đã có người để quen rồi"
Waste: "thì bỏ người đó theo tôi đi"
MT: *wtf thằng nhóc này có biết nó đang nói gì vậy*
Waste: "có gì đâu mà ngại tôi nổi bật như vậy anh bỏ người kia theo tôi cũng bình thường thôi"Anh không biết nói lời gì với thằng nhóc đang táng tỉnh anh nữa nó lại còn áp mặt lại gần anh nữa khiến anh khá khó chịu. Đang không biết làm sao thì Martial đẩy cửa đi vào khiến hắn đứng dậy ho khang rồi quay về chỗ của mình.
___________________________________
*cùng lúc đó tại phòng an ninh3 que: *mẹ thằng nhãi đó chết chắc rồi*
3 que: *thứ gì ăn nói vô duyên thế không biết*Cậu coi camera mà chửi thầm.
___________________________________
Quay lại với anh và Martial hắn đang cua anh thì Martial vào thế là hắn không đạt được kế hoạch nên hắn bắt đầu làm khó 2 người.Waste: "khi nào người đứng đầu của 2 người mới tới vậy?"
Waste: "để khách chờ lâu vậy mà coi được sao?"
ML: "mong cậu thông cảm ngài ấy có cuộc họp quan trọng phiền cậu chờ chút"
MT: *không phải cha mày cũng chưa tới sao hối cái gì*Thế là hắn cứ lãi nhãi mãi hết than vãn lại tới hối thúc rồi lại hỏi mấy câu hỏi nghe sôi máu.
___________________________________
1 lúc sau có tiếng gõ cửa rồi bước vào là vị chủ tịch kia, Asean và có cậu nữa vị chủ tịch kia mặt hậm hực tiến vào nhìn chằm chằm con trai ông. Asean thì tiến tới chỗ anh và Martial nói nhỏ.Asean: "vất vả cho 2 đứa rồi 2 con có thể về trước"
MT-ML: "vâng vậy tụi con xin phép"Sau khi ra khỏi phòng Martial đi về cùng anh và cậu đi được 1 lúc cậu mới kể là Asean vừa họp xong tính qua chỗ 2 người ghì cậu đưa Asean coi đoạn hội thoại của tên kia và 2 người Asean khá khó chịu vừa coi xong thì cha thằng nhóc kia tới Asean cho ông ấy coi đoạn video đó rồi trực tiếp hủy hợp đồng với lý do công ty không tôn trọng người khác ăn nói làm việc thiếu chuẩn mật.
MT: "vậy đã coi camera từ đầu đến cuối à?"
3 que: "ừm"
ML: "khiếp sợ mất người yêu hay gì mà canh dữ thế?"
3 que: "ông im đê chỉ là tôi chán quá không có gì làm nên mới vậy thôi"
MT-ML: "chắc vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoà hợp (3que x VietCong)
Science FictionSau khi 3 que chết và đc hồi sinh tại trang viên countryhuman que và cộng gặp lại nhau nhưng giữa họ thường xuyên có chuyện vậy liệu chuyện gì đã xảy ra tiếp theo?