*NC* cái đuôi

125 12 5
                                    

Anh thường có thói quen đi dạo vào mỗi chiều hoặc tối hôm nay như mọi ngày anh đi dạo trong ánh nắng chiều nhẹ nhàng mơ hồ.

Anh ngồi nghỉ chân ở 1 băng ghế đá mọi chuyện đều ổn cho đến 1 lúc sau anh nghe thấy tiếng thều thào tai anh khá thính nên nhận ra đó là tiếng mèo con đã vậy tiếng kêu nghe có vẻ yếu ớt.
Anh đứng dậy tìm kiếm trong những bụi cây gần đó thì kiếm được 1 chiếc hộp nhỏ nắp hộp được dán băng keo khá kín xung quanh hộp là hàng tá lỗ tròn nhỏ để không khí lưu thông. Bên phải hộp còn có 1 mẫu giấy với nội dung "Xin hãy nuôi nó".

Dù trong hộp có thể lưu thông không khí nhưng qua những cái lỗ nhỏ bằng đầu tâm kia thì cũng rất khó.
Anh mở nắp hộp xem tình trạng con vật bên trong, đó là 1 con mèo tam thể nhỏ bằng bàn tay anh, nó có thân hình gầy gò với bộ lông xù xì và có vẻ hơi ướt con mèo nằm co quắp trong hộp nó có vẻ yếu lắm rồi phần mắt còn dính đầy những vết bẩn tới nổi che luôn đôi mắt nhỏ bé của con vật ấy.

Anh đưa nó đến thú y giao cho bác sĩ rồi ngồi đợi 1 lúc thì bác sĩ giao lại nó cho anh những vết dơ dầy đặc ngay phần mắt con mèo ấy đã được làm sạch lông cũng được lau khô.

Bác sĩ nói với anh con mèo vẫn ổn chỉ là bị nhiễm trùng nhẹ ở mắt và mắt của con mèo này bị tật bẩm sinh 1 bên nên đa phần mắt nó sẽ nhắm lại kể cả khi di chuyển. Anh nói chuyện với bác sĩ 1 hồi, nhận thuốc rồi quay về.
___________________________________
3 que: "ông đem cái cục gì về vậy?"
VN: "nó dễ thương quá"
VC: "thực ra tao không định nuôi đâu nhưng thôi thấy cũng tội với cả Việt Nam cũng thích động vật nên nhận"
VN: "lông nó đẹp thật"

Bây giờ anh mới để ý lông nền của con mèo là màu trắng ,ngay góc tai và mắt trái của nó là màu đen, chân phải phía trước của nó cũng có màu đen với 1 vùng lông cam nhỏ, trên lưng thì có 1 khoảng lông cũng có màu đen-cam, cái đuôi dài của nó thì tông chủ đạo lại là đen chỉ có vài vệt màu cam. Nhưng nhìn chung thì nó cũng đẹp.

VN: "nó là đực hay cái vậy anh hai?"
VC: "nó là đực"
VN: "vậy mình gọi nó Cơm ha"
3 que: "Cơm???"
VC: "ừm tên cũng hay đấy"
3 que: "thế sau này bảo ăn cơm là ăn"
VN: "ANH BA!"
___________________________________
Từ hôm đó anh và Việt Nam thay nhau chăm nó sau 3 tháng mắt con mèo đấy cũng bình thường trở lại (nhưng đúng như bác sĩ nói nó làm gì cũng nhắm mắt thi thoảng mới mở mắt ra nhưng cũng chỉ là mở hé) nó cũng mập mạp và lớn hơn so với lúc mới về dễ hình dung thì lúc mới về nó chỉ lớn bằng bàn tay anh, giờ thì lớn hơn 2 tay anh để gần nhau 1 chút.

Nó cũng rất quấn anh chi cần thấy anh nó sẽ đi theo sau ngay như 1 cái đuôi vậy anh đi đâu làm gì nó cũng ở kế bên nó cũng hay chui vô lòng anh nằm hoặc cọ cọ vào tay anh tỏ ý muốn được vuốt ve. Ban đầu anh thấy cũng bình thường nhưng ngày qua ngày anh lại càng quý nó hơn giờ anh coi nó như con mình luôn ấy.

Anh và Nam rất thương nó nhưng có 1 ai đó ghen tị khi anh ôm nó mãi lâu lâu lại còn hôn nó nữa chứ!
Mà nó đôi khi còn hôn lại hay làm nũng gì đó.

3 que://xách cổ con mèo lên//
3 que: "mày là quỷ ma phương nào mà dám tới đây dành anh tao?"
3 que: "mày có tin tao cho mày vô nồi không?"

Dứt câu 1 lực nào đó dáng xuống đầu của khiến cậu thả con mèo ra ôm đầu. Nhà này ngoài anh ra thì không còn ai có thể kí đầu cậu như vậy.

3 que: "sao đánh tui!?"
VC: "đánh cho mày tỉnh"
VC: "việc nhà không làm lo đi xưng si với 1 con mèo"
VC: "con trai tao mà bị gì là mày ra đường ở đó"
3 que: "Ớ???"
3 que: "THẾ QUÁI NÀO GIỜ ÔNG THƯƠNG NÓ HƠN TUI!?"
___________________________________
Hết rồi chap này không có ý tưởng nhiều nên hơi xàm xin lỗi mọi người nha :-:

Hoà hợp (3que x VietCong)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ