Từ sau hôm đi chơi cậu An kia ngày nào cũng đến rủ anh đi ăn, đi dạo, xem phim và nhiều chỗ khác chỉ mời đúng mình anh, đáng nói là khi đi cùng cậu, cậu An đó vẫn tỏ ra thân mật và kè kè bên anh dù biết cậu và anh đang quen nhau mà lúc nào cũng.
An: "Việt Cộng đi ăn với em đi"
An: "món này ngon lắm nè em mua cho anh đó"
An: "em đi với anh nha"
An: "anh có lạnh không"
An: "bla bla..................."
3 que: *duma phiền thế tao tự lo được cho anh mình cần mày lo chắc*Cậu biết thứ cảm tình cậu An kia dành cho anh không đơn thuần là tình đồng chí vì qua cách cứ xử thân mật kia cùng với câu chuyện Việt Nam từng nói.
Sau hôm đi chơi cậu có hỏi Việt Nam về cậu An kia 1 chút thì biết được cậu An đó đã theo Cộng từ thời chiến đến giờ cũng có tình cảm với anh và từng công khai theo đuổi anh có lẽ đến bây giờ cậu ta vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Cộng.
3 que: *muốn khiêu chiến thì được thôi*
___________________________________
*Giờ nghỉ trưa ở khu tập huấn quân sự của trang viênAn: "Việt Cộng! Mình đi ăn trưa đi"
VC: "ừm được"
VC: "3 que!"
3 que: "tôi đây sao vậy?"
VC: "đi ăn"
3 que: "cậu không phiền nếu tôi đi cùng chứ?"
An: "phiền gì đâu chỗ anh em mà"
3 que: *anh em qq gì*
3 que: *thử kêu phiền coi*Trong suốt bữa trưa cậu cố tình gắp thức ăn cho anh trước cậu An kia, nói chuyện cùng anh thật nhiều để cho cậu An kia ít có cơ hội bắt chuyện, ăn xong còn dựa vào người anh đùa vào câu.
Anh đang đùa với cậu nên không để ý cậu An kia lắm nhưng nụ cười trên mặt cậu An đó đã trở nên gượng gạo cậu thầm cười khẩy trong lòng vì kế hoạch đã thành công.
Cả chiều cậu cũng tìm cách ở gần anh nhiều nhất có thể, còn khoác vai anh lâu lâu còn dùi đầu vào hõm cổ anh thỉnh thoảng thì áp mặt vào má anh những lúc đó cậu vừa hạnh phúc vì thân mật với người yêu vừa vui vì nét mặt ai đó trở nên thất thần khi thấy 2 người thân mật đến vậy.
Cuối giờ bình lính giải tán về nhà hết cậu tính ở lại chờ anh về cùng nhưng anh bảo cậu về trước đi anh có việc chút nữa về rồi đi cùng cậu An kia cậu đâu thể để anh đi 1 mình vậy được nên đã lén đi theo.
___________________________________
VC: "có chuyện gì sao?"
An: "anh không thể cho em 1 cơ hội sao?"
VC: "tao đã đồng ý Việt Hoà rồi chuyện này mày biết mà"
An: "...nhưng......tại sao chứ?"
An: "cậu ấy chỉ mới theo đuổi anh khoảng 2 năm trở lại đây mà anh lại đồng ý?"
An: "em đã theo đuổi anh từ thời chiến đến giờ anh biết mà"
An: "em cũng đã cố gắng rất nhiều để được anh chú ý"
An: "anh biết toàn bộ những chuyện đó nhưng...tại sao anh không cho em cơ hội"
VC: "tao biết tao cũng rất tự hào về mày tao cũng rất quý"
VC: "nhưng An tao chỉ coi mày là anh em"
VC: "còn về phần Việt Hoà tao đồng ý là vì tao quý nó hơn cả anh em"
An: "...được em hiểu rồi"
An: "chúc anh hạnh phúc với quyết định của mình"
___________________________________
Anh đang trên đường quay về có ai đó tới gần đặt tay lên vai anh.3 que: "Việt Cộng"
VC: "nghe hết rồi đúng không"
3 que: "ừm......thì có...1 chút"
3 que: "nhưng mà sau chuyện này quan hệ của 2 người thế nào?"
VC: "thì vẫn là anh em thôi"
3 que: "ừm"
3 que: "...mà Cộng nè tôi hỏi ông chuyện này được không"
VC: "hỏi đi"
3 que: "tại sao ông cho tôi cơ hội còn An thì không?"
VC: "vì tính nó có phần hơi lăng nhăng nên tao không muốn quen cho lắm"
3 que: "nhưng tôi c"
VC: "còn mày thật ra lúc đó tao không biết phải trả lời thế nào nên cho đại thời hạn"
VC: "nghĩ mày chưa đến 1 năm sẽ bỏ chứ không tới được 2 năm"
3 que: "không ngờ chứ gì"
3 que: "tôi không làm ông thất vọng chứ?"
VC: "có"
3 que: "thật sao?"
3 que: "đau lòng thật"
Cậu quàng tay lên cổ anh đường về nhà hôm nay thật ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoà hợp (3que x VietCong)
Ficção CientíficaSau khi 3 que chết và đc hồi sinh tại trang viên countryhuman que và cộng gặp lại nhau nhưng giữa họ thường xuyên có chuyện vậy liệu chuyện gì đã xảy ra tiếp theo?