3 que: *Cuối cùng cũng đến ngày này*
Cậu vừa nghĩ vừa nhìn lịch trên điện thoại ngày mai là kỷ niệm 1 năm quen nhau của 2 người cậu tủm tỉm cười trong sự hồi hộp và mong đợi cậu đã lên kế hoạch cho ngày kỷ niệm của mình từ lâu rồi nhưng cậu vẫn đang đau đầu vì không biết sẽ tặng gì cho anh nữa nhưng thôi trước tiên cứ lo chuyện khác trước đã.
3 que: "nay Nam hôm nay mày rảnh không?"
VN: "hôm nay em có ít giấy tờ và cuộc họp lúc 3 giờ
còn lại thì em rảnh"
VN: "mà có chuyện gì sao?"
3 que: "ừm...ngày mai là kỷ niệm 1 năm quen nhau của tao với anh hai mày"
3 que: "tao muốn làm 1 bữa tối nhỏ thôi chỉ chỉ là tao hiếm khi tổ chức mấy cái sự kiện giống vầy"
3 que: "lại còn là tổ chức cho anh hai mày nữa"
3 que: "nên tính nhờ mày giúp"Cậu vừa nói vừa đỏ mặt cảm thấy ngượng vì thú thật tuy cậu từng có mấy mối tình rồi nhưng cậu chưa bao giờ tổ chức mấy cái sự kiện kiểu này toàn là đối phương làm thôi quà thì cậu đưa tiền là xong nhưng anh không giống họ và cậu cũng không muốn làm cho có như vậy với anh.
(mà nói thật trước khi quen anh mối tình lâu nhất của cậu chỉ kéo dài 8 tháng vì cậu khá nhanh chán nên đây là lần đầu cậu tổ chức sự kiện 1 năm quen nhau đó)VN: "được rồi em sẽ giúp anh"
VN: *ông anh cục súc của mình không ngờ tình cảm thế làm đủ trò cho anh hai*
VN: "vậy ông có dự định tổ chức như nào chưa"
(quả cà chua)3 que: "tao tính làm bữa tối 2 người đơn giản thôi nhưng lãng mạn tí"
3 que: "tao có coi dự báo thời tiết rồi nên chắc tao tổ chức ngoài vườn"
VN: "mai để tui đi chơi với bạn cho ông anh thể hiện"
3 que: "được vậy thì tốt rồi cảm ơn nhóc"
VN: "vậy giờ tính truyện trang trí trước đi"
3 que: "tao cũng tính sơ trước rồi tao sẽ dùng 1 bộ bàn ghế gỗ với khăn trải bàn trắng"
VN: "chỉ vậy thôi á?"
3 que: "ừ tại anh mày có thích cầu kỳ đâu nên tao chỉ định để hoa với rượu trên bàn"
VN: "ừm..."
VN: "thôi vậy cũng được vậy còn trang trí xung quanh thì?"
3 que: "tao cũng đang đau đầu chuyện này đây vì anh mày cũng hơi khó tính nên tao chưa có dự định gì"
VN: "chà hơi khó à"
3 que: "thì bởi"2 người ngồi đắn đo suy nghĩ mãi mà không nghĩ ra được gì thế là 2 người chỉ ngồi đó gần 30p mà chẳng nói gì.
VN: "À! Hay ông trang trí hoa ở khung cửa sân vườn rồi trải 1 tấm thảm xanh lam nhạt từ cửa sân ra bàn ăn đi"
3 que: "hm...vậy có ổn không?"
VN: "tôi đã suy nghĩ hết sức rồi"
3 que: "cứ tạm chấp nhận vậy"
VN: "giờ tính tới bữa tối"
3 que: "thấy sao nếu tao mướn đầu bếp?"
3 que: "vì tao thì chỉ nấu được mấy món cơ bản mày thì đi với bạn nấu sẵn thì sẽ nguội lạnh"
VN: "hợp lý"
VN: "giờ tui với ông đi chuẩn bị thôi".
VN: "đây là hoa sẽ trang trí lên khung cửa ông chọn đi"
3 que: "lấy hoa hồng màu xanh biển nhạt đi"
VN: "hoa baby trắng này cũng dễ thương nè lấy luôn ha"
3 que: "ừm quyết định vậy đi"
VN: "vậy thì kêu người ta mai 16h30 qua trang trí nha"
3 que://gật đâu//
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoà hợp (3que x VietCong)
FantascienzaSau khi 3 que chết và đc hồi sinh tại trang viên countryhuman que và cộng gặp lại nhau nhưng giữa họ thường xuyên có chuyện vậy liệu chuyện gì đã xảy ra tiếp theo?