Hôm sau
-Tch, phiền thật.Chưa gì mà vụ hôm qua ở sảnh kí túc xá đã trôi nổi lềnh bềnh trên confession của trường rồi. Lại còn có cả video?!!!
-Ê này.
-?
-Cậu với Thiên Khải làm gì mà ôm nhau khóc ở sảnh kí túc xá hôm qua vậy? Người ta đồn ầm lên hai cậu có quan hệ tình ái các kiểu kìa.
-Ha..Quan hệ tình ái gì chứ? Vốn dĩ chỉ có tôi đơn phương.
-...
-Thật sự không có tâm trạng học hành.
-Học bá như cậu mà không học thì sao hả?
-Tú Mẫn này.
-Chuyện gì?
-Cậu tìm giúp tôi vài công việc bán thời gian thu nhập cao một chút được không?
-Để chi?
-Để-Rầm!!
-!!?Trước mát tôi là Thiên Khải mặt mũi máu me be bét. Tên Bạch Tra cười khẩy.
-Trương học bá, nhận người tình của cậu đi này~
-Tên rác rưởi nhà cậu! Ư-
-Thiên Khải!
-Trùm trường giờ chẳng còn ai chống lưng mà vẫn còn mạnh miệng gớm nhỉ?
-Còn có tôi này?
-Trương học bá à~ Cậu nên tự lượng sức mình. Tên nhà nghèo như cậu mà đòi bảo vệ cậu ta. Mau tỉnh mộng đi.
-Câm miệng.Tôi lao tới, nắm cổ cậu ta ép vào tường. Một cú lên gối hoàn hảo thục thẳng vào bụng cậu ta.
-Ư!
-Thanh Trí!!
-Khục-Bạch Tra ho ra một bãi máu, ngồi khụy xuống đất. Tôi nhìn cậu ta đầy khinh bỉ, tiện chân đá một cái khiến cậu ta ngã rụp.
-Tên vô sỉ như cậu đừng tự cao tự đại.
-Giáo viên tới rồi!!!
-Nè mấy em kia! Làm cái gì vậy hả?!!Tôi không nghe lọt từ nào của giáo viên từ xa đang bước tới. Một mạch bế Thiên Khải đi trước ánh mắt ngơ ngác của bạn học xung quanh.
-Ư- Thanh Trí! Cậu bị sao vậy hả? Sẽ bị kỉ luật thậm chí là đuổi học đó!!
-Hắn dám đụng vào cậu thì tự hắn phải biết gánh hậu quả.Thiên Khải bật khóc
-Gì chứ? Tại sao cậu phải làm mọi thứ chỉ vì tôi vậy? Tôi cứ như một cái gánh nặng của cậu vậy.
-Nói gì vậy? Cậu..
-Tôi làm sao? Trương Thanh Trí trả lời tôi!!!
-...
-Hức- Cậu...Cậu cứ làm vậy sẽ khiến tôi rung động đó biết không đồ ngu!!?Tôi khựng lại, nhìn cậu.
-Rung động? Gì chứ?
-...
-Tôi thừa biết cậu chưa từng có tình cảm vượt ngưỡng tình bạn với tôi. Đừng nhiều lời nữa!
-Cậu không hiểu tôi..-END CHAP 9-
*Các bác muốn ngược không ạ:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Bá và Đầu Gấu
Fiksi RemajaTrên lớp tui viết nhìu lắm mà về cầm đth lại thấy lười á hiuhiuuu😭 Lâu ra chap vc🥰 BL/có H+ Thể loại: Vườn trường, học bá×đầu gấu, cả ngọt cả ngược, drama Học Bá Top Đầu Gấu Bot 🤡💕 Đà HOÀN