Xin phép đổi sang ngôi thứ ba cho dễ tả hha:)
Cách gọi:
Thanh Trí: Anh
Thiên Khải: CậuLưu ý!: Từ ngữ thô tục, không phù hợp click back nhaa :((
Anh ghì chặt cậu xuống giường, thô bạo mút mạnh lấy đôi môi hồng hào.
-Ư ưm..Lưỡi anh ta đảo quanh khoang miệng cậu, quấn lấy đầu lưỡi ướt át. Vờn một lúc mới lưu luyến dứt ra, nhìn cậu trong bộ maid sexy, ánh mắt cậu phủ hờ một tầng nước mỏng, có chút run rẩy, nhìn anh đầy rù quyến.
-...Lấy mạng tôi rồi..
Tay Thanh Trí từ từ luồn từ dưới bộ maid lên ngực cậu, nắn lấy đầu ngực đang cương cứng.
-A..Thanh Trí...A..
-Sao? Có thích không?
-Ngh..Không thích..Dừng lại đi a..
-Cậu chắc chứ? Nhìn này..
Anh ta cúi đầu, gặm nhẹ đầu ngực của Thiên Khải, đầu lưỡi ẩm ướt mang dục ý đùa nghịch ngực cậu. Đôi mắt anh tràn trề dục vọng, ý cười dâng trào trong đôi mắt đen láy. Cậu theo lời anh khẽ mở đôi mắt đẫm nước mắt ngước nhìn anh, trong miệng khe khẽ tiếng rên rỉ ngắt quãng, dâm đãng nhưng thật ngọt ngào. Tay còn lại của anh cũng không hề rảnh rỗi, xoa nắn bên ngực còn lại của cậu. Khuôn ngực trắng mịn, tròn tròn bao bọc trong bàn tay anh.
-A..Đừng quậy..
Thiên Khải khó chịu khe khẽ nói.
-Ừm ừm..Nghe rồi, xong ngay đây..
Tay anh lần mò xuống kẽ mông cậu, ấn ấn rồi từ từ đút một ngón tay vào.
-Ô, ô, a..Hức..A!
-Thả lỏng nào, thả lỏng..
Ngón tay anh bên trong huyệt động khẽ cử động, khuấy đảo bên trong cậu.
-Có thể thêm một ngón nữa không?
-Ừ..
Anh hỏi Thiên Khải, tuy không thực sự tỉnh táo nhưng anh tôn trọng người đang nằm dưới thân mình.
( Phải vậy chứ UvU )
Nhận được sự đồng ý, anh từ từ đút thêm một ngón tay vào bên trong, bắt chước động tác giao hợp mà ra vào liên tục.
-Ah, a, ô!??
Ngón tay Thanh Trí chạm tới một điểm gồ, khoái cảm ập đến bất ngờ như một dòng điện khiến cậu giật nảy, bắn ra bạch trọc trắng đục nhớp nháp.
-A..coi cậu kìa, dâm đãng thật đó..
Anh rút ngón tay ra, kéo theo một sợi chỉ bạc nhớp nháp.
-A..Cái gì..?
Thiên Khải cảm thấy bên dưới có thứ gì đó nóng hôi hổi chạm vào huyệt động. Ngó xuống liền giật mình hoảng loạn. Tính khí thô dài nóng bức trướng căng như đã nhịn từ rất lâu rồi.
-Kh-không được!! Sẽ rách mất!! Thanh Trí!! Tỉnh táo lại!! Đ-đừng đừng đừng đừng!!!
-Sẽ không sao, thả lỏng, sẽ không sao.
Thanh Trí thì thào bên tai cậu, phả nhẹ một luồng khí nóng khiến tai cậu ửng đỏ.
Thiên Khải đột nhiên bật khóc.
-Hức..Cậu bắt nạt tôi!
-Không bắt nạt cậu, ngoan nào.
Anh dịu giọng nói, hôn nhẹ lên trán cậu, cố kìm nén cơn dục vọng đang cuộn trào.
-Ưmm..
Thiên Khải nấc nấc, nghe lời người đang nằm trên thân mình mà thả lỏng.
-Ngoan nào.
Anh từ từ đưa tính khí trướng căng vào bên trong huyệt động ẩm ướt.
-"chặt quá.."
-Ha a..Đau, Thanh Trí, đau..
-Ngoan, một chút nữa sẽ không đau nữa.
-Ngh..Ưm..
Anh đặt lên môi cậu một nụ hôn, cố gắng thu hút sự chú ý của cậu. Thiên Khải bị anh hôn liền mất chú ý mà thả lỏng. Thanh Trí thấy cậu thả lỏng liền một lần đem tính khí to lớn đút vào huyệt động.
-A!
-Vào được rồi, bên trong cậu ấm thật đó.
-Nói cái gì??!! Mau a-!
Không để Thiên Khải nói hết câu, anh liền liên tục đưa đẩy hạ thân, lần tìm điểm gồ lên ban nãy.
-Ah~
-Tìm thấy rồi.
Tìm được điểm nhạy cảm của cậu, anh liền tàn ác mà thúc vào, mỗi lần đâm vào đều mạnh và lút cán, khiến cậu thở dốc, rên la không ngừng.
-Ah ha..ưm a a-!
-Thế nào?
-Nga..A ha, ô ô!!
-Trả lời? Có thích không?
-Th-Thích ngh..Ah ah..
-Có thoải mái không? Có sướng không?
-Ưmm..Thoải- Thoải mái..A a ô..S-sướng ngh..
Cắt cắt cắt!!
Đến đây thôi=))
Sau t bù cho :>>
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Bá và Đầu Gấu
Fiksi RemajaTrên lớp tui viết nhìu lắm mà về cầm đth lại thấy lười á hiuhiuuu😭 Lâu ra chap vc🥰 BL/có H+ Thể loại: Vườn trường, học bá×đầu gấu, cả ngọt cả ngược, drama Học Bá Top Đầu Gấu Bot 🤡💕 Đà HOÀN