Ánh mặt trời len qua tấm rèm, làm lóa mắt Thiên Khải. Cậu mở hờ mắt, khẽ nhíu mày, chớp chớp hàng mi cong dài. Thiên Khải từ từ tỉnh giấc sau một đêm bị "đạo tàn bụ". Nằm ngửa trên chiếc giường nhỏ trong kí túc, Thiên Khải uể oải vì sự nhức nhối của cơ thể.
Còn tên Thanh Trí, nhìn anh ta đi! Còn dám ôm cậu ngủ ngon lành!? Thiên Khải tức mình nghiêng người dùng 200% công lực đạp thẳng vào bụng Thanh Trí.
Rầm!!
Thanh Trí nằm sõng soài dưới sàn. Ôm cái bụng tội nghiệp ngóc đầu nhìn thanh niên tóc tím đang nằm bẹp trên giường, thân thể trải đầy vết cắn, vết hôn còn hơi đỏ.
- Th-Thiên Khải..
- Gọi tên tôi cl gì, nhìn đã thấy chướng mắt! Cậu mau cút!!
- Xin lỗi mà..hôm qua có hơi quá đáng với cậu..
Anh bò lên giường, nằm xuống cạnh Thiên Khải, xoa xoa mái tóc tím hơi bết lại vì đêm qua. ( ý là chảy mồ hôi nên tóc ẻm bết )
- Còn dám bò lên đây?! Đã bảo cậu cút mà!! Hơi quá? Hơi quá cái con c** cậu ấy mà hơi!! Đau chết tôi rồi.
- Xin lỗi cậu. Là tôi sai, là tôi quá đáng với cậu.
Thanh Trí khẽ hôn lên trán Thiên Khải, giọng điệu nhu mì nhẹ nhàng.
- Cút cút cút cút!! Hôn hít cái khỉ gió!
Thiên Khải giận dỗi quay ngoắt đi. Thanh Trí chăm chú nhìn từ phía sau làm cậu ửng đỏ cả vành tai.
- Haiz..Vậy cậu nằm nghỉ chút đi, tôi đi mua cái gì cho cậu ăn sáng.
Nói rồi anh đứng dậy mặc đồ vào rồi cầm ví ra ngoài.
- Hứ, ai thèm chứ..Tên khốn nhà cậu, dám làm bổn mĩ nam ra cỡ này..Aaa, đau chết mất..
Thiên Khải xoa xoa cái eo tội nghiệp của mình, trong lòng không ngừng giận dỗi Thanh Trí.
_______________
15 phút sau.Cạch.
- Tôi về rồi đây. Thiên Khải? Đâu rồi?
Rầm!!
Tiếng động phát ra từ trong phòng tắm, Thanh Trí hoảng hốt mở cửa chạy vào.
- Sao lại dậy vậy, tôi bảo cậu nằm nghỉ kia mà.
- Đánh răng.
- Trời ạ, cậu không đánh răng một hôm tôi có hết yêu cậu đâu.
- Hả?
- ....
- Cậu..yêu tôi?
- ....
- Thanh Trí, trả lời.
- ...
- Hửm?
- Ừ, tôi yêu cậu.
Anh đỏ mặt bế Thiên Khải đặt lên giường. Đi tìm một chiếc bát, đổ bún từ trong túi ra cho cậu. Bê đến bên giường.
- Cần đút không?
- Không cần.
- ...
- Thật à?
- Hả?
- Cậu yêu tôi, thật à?
- Ừm..
- Ờ, tôi cũng vậy.
- Cậu..cái gì?
- Tôi cũng yêu cậu.
Hai người nhìn nhau, mặt ai người đấy đỏ.
- Tôi hôn cậu nhé?
- Cút, để bổn mĩ nam ăn.
____________________
End - HOÀN CHÍNH VĂN /HE/
____________________
Ờ thì, chỉ có vậy thôi đó=))Tuy là ít chap vcl nhưng mà tui bí lắm gùiiiii. Với cả tui nên end sớm để tập trung vào tuyển tập OS của tui và bộ CLMNQCCT của tui nữa nên đành end bộ này sớm thui.
Có gì lâu lâu chán chán tui nhả OS cho cp Thanh Khải bên TT OS của tui nhe=))
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Bá và Đầu Gấu
Teen FictionTrên lớp tui viết nhìu lắm mà về cầm đth lại thấy lười á hiuhiuuu😭 Lâu ra chap vc🥰 BL/có H+ Thể loại: Vườn trường, học bá×đầu gấu, cả ngọt cả ngược, drama Học Bá Top Đầu Gấu Bot 🤡💕 Đà HOÀN