4/

180 14 4
                                    


[Vô tình nhìn thấy một lối vào trái tim người nọ, một kẻ tình si đi vào. Quả không sai đây là một cái mê cung không lối thoát, càng đi càng khác lạ.

Mà nếu có tìm thấy lối ra, kẻ tình si chấp nhận lạc mãi trong này.]*

......

Mình đang ở đâu thế này?

Trước mặt tôi đây là một căn phòng lạ hoắc, không phải phòng ngủ quen thuộc của tôi. Tôi cố quan sát xung quanh, mọi thứ trong đây đều được sắp xếp một cách chỉn chu, rất gọn gàng. Tôi nhìn xuống chiếc bàn trước mắt mình, có rất nhiều giấy tờ được xếp ngay ngắn ở một góc bàn. Tôi tò mò, lấy nó lên xem, để ý là những giấy tờ này đều có đặc điểm chung nói về công việc của Hội học sinh hay làm.

Vậy ra mình đang ở phòng của Hội học sinh! Hèn gì trông ngay ngắn thế.

Bỏ đống giấy xuống, mắt tôi mở to khi thấy chiếc biển hiệu* có tên tôi in trên đó. Cụ thể là...

[Chủ tịch Hội học sinh-Norawit Thiticharoenrak]

Aow!? Mình làm Chủ tịch lúc nào vậy??

Cạch.

"Này Gemini!!"

Tôi đơ người, sao cậu ấy lại tới đây bất chợt vậy?

"Cái...Cái gì?"

Fourth bĩu môi, dường như cậu ấy không được vui cho lắm.

"Tao biết là mày ghét Câu lạc bộ tao nhưng mà....lần này thật sự không trụ nổi rồi!"

"Coi như tao xin mày đấy."

Chuyện gì đây...Mình đâu có ghét Câu lạc bộ cậu ấy đâu?

"Giờ mày muốn tao làm gì tao cũng làm hết á!"

Cái này...Là cậu tự nói đấy nhé Fourth!

Tôi nhìn chằm chằm cậu ấy, mỉm cười rồi bước tới chỗ cậu.

"Mày chắc chắn là mày sẽ làm mọi thứ chứ?" Tôi không biết Fourth có nhận ra việc cậu ấy đang rất bất lợi hay không nhưng tôi mặc kệ, tôi chờ ngày này lâu lắm rồi.

"Ờ. Muốn kêu tao làm gì thì tới luôn đi!"

Đến rồi!

"Nếu vậy--"

"Mày phải làm người yêu của tao!"

Nói ra rồi!!

"...." Fourth chỉ im lặng, dường như cậu ấy đang lưỡng lự hoặc đang suy nghĩ câu trả lời. Tôi tôn trọng cậu ấy nên cũng không vội hay hối thúc cậu ấy.

"Tao không thể làm người yêu mày được!"

Tạch...

Biết tiếng gì không? Là tiếng tim tôi nứt ra đấy...

"Hả!? Tại sao chứ?"

Fourth đưa tay lên mặt cậu ấy, từ từ cởi bỏ ra chiếc mặt nạ của mình. Hóa ra người tôi đang nói chuyện nãy giờ không phải là Fourth mà là mẹ tôi....

"Sao mẹ lại ở đây!?" Tôi hoảng cả lên.

"Nhớ lấy, Chủ tịch Hội học sinh chỉ có thể làm người yêu với người mà mẹ chọn thôi!"

Lưu Niên [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ