Chạy không thoát rồi...Cậu nghĩ."Ai là người bày ra chuyện này?"
Những cánh tay đồng loạt chỉ về phía Fourth.
"Aow? Chơi gì kì vậy..."
"Vậy cháu là người khơi màu trước?"
"D-Dạ phải mà cũng không phải..." Fourth do dự trả lời.
"Tại sao chưa có sự cho phép mà các cháu làm vậy? Các cháu học trường nào hả? Gọi người giám hộ lên đây cho tôi."
"Ơ dạ đừng cô ơi!"
"Nhanh lên!"
"D-Dạ..."
....
Cạch. Mẹ Fourth bước vào, cả nhóm vui mừng vẫy tay chào cô nhưng có vẻ sự vui mừng đó cũng nhanh chóng biến mất đi khi nhìn thấy khuôn mặt không mấy vui vẻ của cô.
"Má." Fourth gọi cô.
"Haizz." Cô thở dài, lườm đứa con của mình.
"Chắc chị là người giám hộ của lũ trẻ. Thưa chị, lũ trẻ này đã tổ chức ca nhạc ở công viên khi chưa có sự cho phép của chúng tôi, lại còn làm mất trật tự. Chúng tôi bắt buộc phải thu phí 5,000 baht!"
"5-5,000 baht á!?" Cô hét lên. Không cam tâm, cô liền cãi lại.
"Ơ-Ơ hay? Tụi nhỏ đã chơi miễn phí cho rồi, cô còn mặt mũi thu tiền nữa hả?"
"Nhưng đó là trái quy--"
"Nè! Cô có biết 'âm nhạc sân vườn' không? Nếu quy định bắt chết thì có cần chết không hả? Hả? Người ta thì khuyến khích bọn trẻ dám thể hiện bản thân mình, còn cô thì sao? Chuyện gì đây, đất nước gì kì vậy? Chỉ giỏi bảo thủ."
Cả ba người-Ford, Prom, Winny ai ai cũng phải nể phục mẹ của Fourth hết. Đúng là nghệ thuật thao túng tâm lý có khác.
"Mẹ tao đó hehe." Cậu tự hào nói đồng thời chỉ vào mình.
"Chị!..."
"Sao? Tôi sao? Tôi nói không đúng à?"
[Đi lẹ đi mấy đứa!!] Cô ra hiệu cho nhóm cậu.
"Chuồn lẹ! Chuồn lẹ!"
"Này này. Định đi đâu!?"
"Cô nói chuyện chưa xong với tôi đâu đó! Tên cô là gì, hả? Gọi sếp của cô ra nói chuyện. Chuyện này phải đến tai lãnh đạo mới được. Và tôi, tôi sẽ kiện lãnh đạo rằng cô không khuyến khích hoạt động có ích của tụi nhỏ!"
"Đây là thời gian ngoài giờ học, tụi nhỏ tổ chức những hoạt động hay ho ngoài giờ học, tại sao lại không ủng hộ? Hả!?"
Rén rồi thì nói đi cưng!
-Tại nhà của Fourth-
"Hehe tao bảo bọn mày rồi, tụi bây hoàn toàn có thể dựa dẫm vào chế Gim mà."
"Lúc nãy cô ngầu xí dách luôn á!!" Prom thích thú nói.
"Ừm ừm. Chỉ có mình con đó thằng nhóc nghịch ngợm, Không nhờ vả được gì hết trơn." Xong theo đó cô liền nhéo tai cậu làm cậu la oai oái lên. Cảnh tượng này quen thuộc ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Niên [GeminiFourth]
Fanfiction❕TẠM DROP❕ "Cậu biết không, thời thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất nhưng nó lại càng đẹp khi được ở bên cậu. Vì vậy, chúng ta cùng nhau lưu lại những năm tháng tươi đẹp ấy nhé!" -panh-