-Tại phòng Hội học sinh-"Xin chúc mừng nhá, ngài Chủ tịch Hội học sinh mới!" Mark nói.
"Cuối cùng tao cũng giữ lại được câu lạc bộ của cậu ấy."
Cạch.
"Sao rồi con? Sắp phát biểu rồi đó, hồi hộp không?"
"Một chút ạ mẹ." Tôi trả lời.
"À, bên ban giám hiệu họ nhờ hỏi về chuyện loại bỏ dần các câu lạc bộ đó con. Mẹ nhờ con xử lý tiếp nhé!"
Ụa..Đâu ra chuyện này nữa!?
"Chuyện đó...Có quá đáng không mẹ? Sao chúng ta không cho các câu lạc bộ cơ hội để cho công bằng ạ?"
"Nhưng ngân sách của chúng ta có giới hạn Gemini! Chúng ta phải dùng ngân sách đầu tư cho các câu lạc bộ thật sự có ích, không phải hả?"
"Cũng...đúng ạ."
"Dù sao thì mẹ trông cậy vào con nhé, Gemini!"
"Đ-Được ạ." Sau đó mẹ tôi rời đi.
"Vãi! Tao mới cứu lấy câu lạc bộ của Fourth chưa tới 5 phút nữa! Giờ lại phải tự mình loại bỏ nữa...Từ chức luôn được không? Aisss!"
"Này, mày bình tĩnh đi chứ. Cứ biến khó khăn thành cơ hội được rồi. Sử dụng quyền lực Chủ tịch Hội học sinh của mày biến nó thành hiện thực đi!"
"Tao giúp cậu ấy như thế nào giờ? Ngày qua ngày chỉ toàn ăn thịt lợn nướng, không thì chơi game thế này, lấy cái gì mà thắng được người ta chứ?" Tôi bất mãn nói.
"Nên mày mới phải chấp nhận trở thành kẻ phản diện đó! Tạo áp lực để nó làm thành tích."
"Mày xem phim Hàn nhiều quá rồi hay gì?"
"Aow? Vậy thì mày loại bỏ câu lạc bộ của nó luôn đi, khỏi giúp gì cho mệt. Rồi bị người ta ghét đến chết hỏi sao xui"
"Ơ! Thằng khốn này. Tao không chịu thua đâu!" Tôi nhanh chóng quay lại bàn làm việc của mình, cố tìm kiếm một chút thông tin về những nơi sẽ tổ chức các cuộc thi về âm nhạc. Đáng tiếc thay là không có gì hết.
"Cái đệch...Thực sự không có hoạt động nào tổ chức luôn."
"Nhưng mà, có một sự kiện mẹ tao làm ban giám khảo."
"Ờ hớ. Rồi sao?"
"Nhưng đó lại là cuộc thi âm nhạc dân gian cơ. Fourth có chịu đi không đây..."
"Vậy thì còn tùy thuộc vào mày rồi. Trông cậy vào ngài đó, Chủ tịch hung dữ ạ! Tao cổ vũ cho đó!"
"Cổ vũ dữ chưa..?"
"Haha, cổ vũ cho mày thật mà!"
"Hôm nay, xin chúc mừng tân Chủ tịch Hội học sinh năm học 2023. Cậu Norawit Thiticharoenrak!" Hàng loạt tiếng vỗ tay cất lên.
Đã bảo mà. Tôi trên cơ rồi!
Mẹ tôi bước đến, trao huy hiệu cho tôi.
"Gặp nhau mỗi ngày, sao không trao ở nhà đi..." Fourth nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Niên [GeminiFourth]
Fanfiction❕TẠM DROP❕ "Cậu biết không, thời thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất nhưng nó lại càng đẹp khi được ở bên cậu. Vì vậy, chúng ta cùng nhau lưu lại những năm tháng tươi đẹp ấy nhé!" -panh-