You will always be my favorite, always.Trời ơi!!...
Mình phải làm gì bây giờ...?
"Thưa Hiệu trưởng!" Fourth hét lên.
"Dạ...bạn Prom có điều muốn nói ạ!" Cậu nhanh chóng cầm tay Prom giơ lên cao.
Prom hoảng lên, giật tay của mình lại. Quay lại nhìn Fourth.
"Cái...Cái thằng này!?"
"Nói dùm tao đi!!" Cậu năn nỉ.
Mẹ tôi thở dài nhìn hai cậu ấy rồi gật đầu.
"Aiss...Dạ theo điều lệ trường học số 18, câu 2, người duy nhất có thẩm quyền làm bất cứ điều gì với các Câu lạc bộ trường học là Chủ tịch Hội học sinh ạ!" Prom vừa nói vừa lườm Fourth.
Mẹ tôi mỉm cười nhẹ, có lẽ mẹ tôi đã lường trước được trường hợp Prom kể sẽ xảy ra.
"Nếu thế thì...Cô mong là Chủ tịch Hội học sinh sẽ 'tử tế' với Câu lạc bộ của em nhé." Xong theo đó mẹ nhìn tôi, giống như những câu nói đó đang ám chỉ tôi vậy. Mark hình như cũng cảm nhận được giống tôi nên quay sang nói nhỏ với tôi.
"Tao cá chắc mẹ mày đang nói mày đó!"
Chứ còn gì nữa...Nó rõ rành rành vậy rồi mà...
-Trong lớp-
"Trời!!"
"Biết thế tao không nên tuyên chiến với cô Potjanee* mà..." Rồi cậu thở dài.
"Mày đừng căng thẳng chứ. Có nhiều người ứng cử viên tranh chức Chủ tịch Hội học sinh lắm! Mày cứ bầu chọn người ở phe mình được rồi."
"Ôi trời ơi! Năm nay toàn học trò ruột của giáo viên không đó! Bọn nó sẽ hủy bỏ Câu lạc bộ của mình để lấy lòng cô Potjanee cho xem." Winny nói.
"Ê!" Prom đứng lên.
Cậu ấy bước tới bàn của Fourth rồi đặt tay xuống.
"Bọn mình hủy nhóm trước luôn ha?"
Suy nghĩ táo bạo vậy...
"Aisss thằng Prom này. Tao cứ tưởng mày có ý tưởng hay không. Chẳng giúp được gì hết!"
Mọi người dần im lặng, ai nấy cũng thất vọng, bất lực. Nhìn cả nhóm như vậy, Fourth không nỡ nên quyết định nói.
"Thế này đi, để tao ứng cử làm Chủ tịch Hội học sinh cho!" Vừa dứt lời, Prom liền bạt đầu Fourth.
"Thằng này nữa! Chẳng khác gì tao đâu ạ. Trừ bọn tao ra thì ai bầu cho mày?"
...Có tôi này.
"Nhưng chưa chắc nha, lỡ đâu người ta muốn có Chủ tịch Hội học sinh gà gà, vô tri, vô suy nghĩ, học dốt,...như nó để chống đối cô Potjanee cũng nên. Đúng không?" Ford nói.
"Aow. Cũng hợp lí!"
"Ngu ngơ, học dốt như này được á?"
"Này!" Winny cất tiếng lên.
"Nếu nó mà làm Chủ tịch thì phải rời khỏi Câu lạc bộ mình đó mấy thằng ngu này!"
Bầu không khí lại im lặng. Bỗng Fourth đập tay xuống bàn làm tôi cũng giật mình mà quay xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Niên [GeminiFourth]
Fanfiction❕TẠM DROP❕ "Cậu biết không, thời thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất nhưng nó lại càng đẹp khi được ở bên cậu. Vì vậy, chúng ta cùng nhau lưu lại những năm tháng tươi đẹp ấy nhé!" -panh-