AAAAAHHHHHHH!...
Tiếng hét thất thanh của Anako luồn ra khắp ngõ ngách của ngôi nhà, và làm chấn động mọi người, từ bác quản gia, người hầu, đến người dọn vườn đang thiu thiu ngủ...
Đã có chuyện gì xảy ra vậy?
Ở trong căn phòng xinh đẹp của Anako, một cảnh tượng hết sức sống động đang diễn ra.
Chủ của căn phòng này, Anako, đang gào thét dữ dội vì phát hiện ra từ nãy giờ đã không còn ôm Tảo trong lòng nữa, mà thay vào đó là...
Hehehehe! (bà tg cười xấu xa)
Còn ở phía bên kia góc giường, một nam nhân đang lấy hai tay bịt chặt gối, cố không để tiếng hét kinh dị kia lọt vào tai mình.
Ầu men! Đó thực sự là một mĩ nam a! Hắn có mái tóc nâu mượt mà, là loại tóc rất phổ biến trong anime hay manga. Đôi môi ướt át gợi cảm đang mím lại đầy vẻ đau đớn. Đặc biệt, người của hắn toát ra một mùi bạc hà dễ chịu, là cái mùi tai hại đã đánh thức Anako giữa đêm.
Nhưng phải công nhận. Hắn ta... kawai quá! (●♡∀♡)
Anako và một thằng bishounen...
- Tại sao? Tại sao? Tại sao Taro lại đột nhiên biến mất cơ chứ? Anh là ai? Vào đây làm gì? Không lẽ định cướp Taro sao? Đã thế, lại còn cả gan chui vô giường ôm tui ngủ nữa!? Đồ... ĐỒ BIẾN THÁI! VÔ NHÂN ĐẠO! Nếu anh trả lại Taro và xin lỗi tôi, tôi sẽ cho anh trốn thoát khỏi nhà tôi bằng cửa chính, coi như chưa hề có gì. Còn không... Anh ra khỏi nhà tôi bằng lan can phòng, ngay lập tức!- Anako tuy run bần bật nhưng vẫn ra vẻ dũng cảm và xổ ra một tràng. Nhưng vì lo sợ "tên cướp" sẽ quay ra hãm hại mình, nó còn bồi thêm- Tôi... Tôi có võ Karate đấy!
(-_-)
Có ai đoán được chuyện gì đã xảy ra chưa?
À vâng! Mới hồi nãy, khi Anako lên giường đi ngủ, nó rõ ràng đã ôm Taro. Thế mà giữa đêm không thấy con rồng kia đâu nữa, mà thay vào đó là cái tên (mĩ nam) biến thái hại nước hại dân đây! Thật là ngượng không để đâu cho hết a!
- Cô... Cô... Khặc khặc khặc! Hahahahaha!- Mĩ nam kia vừa nghe xong không nhịn nổi mà lăn ra cười ngặt nghẽo.
•
•
•
•
•
•
•
- Cái... Cái gì? Anh không sợ sao? Nhưng mẹ Reiko nói như vậy sẽ dọa được người ta mà... ẤY CHẾT! LỠ MỒM RỒI!- ai đó vì quá tức giận, quá thẹn mà sẩy miệng, khiến cho "tên cướp" vừa mới gượng dậy xong đã lăn ra đấm nệm thùm thụp mà cười tiếp! (=_=)- Thì... Tuy tôi khồng có võ nhưng mà vẫn có thể làm anh bị thương đó!- Anako cố gắng bào chữa, trong lòng quê không để đâu cho hết.
- Cô thử xem!?- Hắn nhếch môi khiêu khích. Nụ cười yêu nghiệt trong phút chốc đã lấy đi sự bình tĩnh của nó.
Oa! Người gì đâu mà đẹp quá vậy? Chết rồi! Mặt nó nóng ran luôn rồi! Phải kiềm chế, phải kiềm chế! Nó không thể vì hắn mà đánh mất danh hiệu thanh niên nghiêm túc suốt 16 năm qua nha!
- Tôi... Tôi không dùng vũ lực nữa! Yêu cầu anh trả lại Taro cho tôi trước khi cút xéo ra khỏi đây.
- Nhưng tôi là Taro của cô mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anako- Thủ lĩnh 12 cung hoàng đạo
Teen FictionĐây là câu chuyện về hành trình thu phục 12 chòm sao của một con bé tên là Anako Sasaki. Nếu các nàng yêu thích thể loại hành động pha chút hài hước và tình cảm thì không thể bỏ qua fic này! Nào, hãy quẩy lên thôi! (。・ω・。)ノ♡