Thu phục Bạch Dương: lại gặp thêm một người vô cùng biến thái!

222 18 10
                                    

Ahihihihi! Xin chào các nàng iu dấu! Các nàng có nhớ ta không nà? Ta thì nhớ đến chết cái bản mặt hớn hở của các nàng quá đi thôi! Aihihihihi...

(☉﹏☉✿)

Sao thế? Ta cảm nhận được ở đây có một bầu không khí u ám hoàn toàn không tốt cho sức khoẻ nha!

...

Sao nào? Ta ra trễ chap mới có một tuần mà đã dỗi rồi hả?

...

Thôi được rồi! Tha cho ta, là ta không tốt! Hãy để cho ta thời gian giải thích có được không?

1. Tuần vừa rồi không ra chap là vì ta đi chơi ở Đà Lạt ấy mà! Đúng là ở đấy cũng có sóng wifi, nhưng mà còn chậm hơn tốc độ sên bò nữa nên nếu ta quyết định gõ tiếp thì chỉ rước thêm bực tức vào người. Nhưng mà, khi ta (đã về nhà) lên wattpad và nhìn thấy dòng chữ : "chug nao you moi ra chap moi day ha sot ruot qua! :'(" được viết bởi một nàng vốn đã rất thích truyện của ta thì ta đã lập tức lăn vào gõ gõ truyện như một con điên đấy nhé! Vậy thì các nàng còn trưng ra bộ mặt đâm thuê chém mướn ấy là thế qué nào? Mà dù sao thì cũng nên tạ ơn cái nàng đã nhắc nhở ta đi, nếu không có nàng ấy thì chắc giờ ta định cho leo cây thêm một tuần nữa rồi!

2. À, chuyện này thì tất cả đều là do lỗi của ta, ta thừa nhận đấy! Chả là vì ở chap trước, sau khi ta hoàn thành xong một nửa bản thảo thì định save lại để mai gõ tiếp. Chẳng hiểu cái định mệnh gì mà tự dưng, ta bấm lộn nút xuất bản! Và thế là có một số nàng iu dấu vừa mới thấy ta ra chap mới đã nhẩy xổ vô đọc. Kết quả... nhớ lại chỉ muốn đau tim! Các nàng nào ở chap trước không biết chuyện bọn nhỏ đã tới sa mạc tìm Bạch Dương thì làm ơn quay lại đọc giùm tác giả với!!! Huhuhu...

...

Rồi! Trăn trối xong rồi! Giờ ta quay lại với bọn trẻ!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trời ơi! Thật không còn nghi ngờ gì nữa!

Trai đẹp miền Viễn Tây!

ヽ(゜∇゜)ノ

Đôi mắt chim ưng xanh và trong như nước biển, sống mũi cao và thẳng đặt trên ngũ qua hài hoà, lông mày phượng thanh mảnh toát lên khí chất của bậc quân vương. Nhưng đặc biệt nhất chính là đôi môi mỏng ướt át gợi cảm kia, loại môi mà bất kì soái ca băng lãnh nào trong ngôn tình Trung Quốc cũng đều được sở hữu...

Oaaaaaaa...!

Đúng là được mở rộng tầm mắt nha! 

(' ▽ ' )ノ

Cơ mà, hình như chỉ có một điều...

Tại sao trai đẹp lại chĩa họng súng vào thái dương của nó thế này???

Chẳng lẽ mĩ nam kia muốn vô cớ kết liễu đời nó sao? Chẳng lẽ là vì nó quá đẹp, có nguy cơ làm Trái Đất bị bùng nổ hay sao?

ỌAỌ

Đúng là hồng nhan bạc phận mà! Người ta đâu cố ý làm hại Trái Đất đâu chứ?

Anako- Thủ lĩnh 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ