Buổi sáng ngày hôm sau...
- Nhớ nhé! Taro phải ngoan ngoãn ở trong cặp của chị, không được chạy lung tung khi chưa xin phép chị đó!- Anako dặn dò cẩn thận rồi nhét con rồng kia vào trong cặp của mình.
- Rồi rồi! Nhớ rồi! Làm như tôi là trẻ con không bằng ý!
- Con gái! Qua 5 phút rồi đấy! Có chịu đi không hả?- tiếng của bà Reiko đột ngột vọng lên từ dưới lầu, xen vào cuộc trò chuyện giữa hai đứa.
- Vâng vâng! Con đến đây!- Anako hét to rồi phóng thẳng xuống lầu.
————————————————————Đã đến trường rồi!———————————————————————————————
Oa...!
Buổi sáng ngày hôm nay đẹp thật nha!
Từng đợt giớ nhẹ thoảng qua, mơn trớn và đùa giỡn những đoá hoa anh đào xinh đẹp ở hai bên vỉa đường. Bầu trời không một gợn mây, xanh và trong như biển Thái Bình Dương...
Giữa khoảng không xinh đẹp và mê ly đến thế, tâm hồn của Anako cũng tự dưng trở nên phơi phới một cách lạ lùng. Nó bắt đầu nhảy chân sáo quanh trường và hát vang.
(Nhưng mà nói là hát cho nghe huy hoàng vậy thôi, chứ thực ra thì đây chẳng khác gì tiếng vịt đực gọi tình nha!!!
Anako: bà Tác Giả muốn gì? Tui chưa gây sự với bà nha!
À mà thôi, chúng ta cứ tạm gọi là hát đi. Dù sao thì điều đó cũng không quan trọng nha! Cái quan trọng bây giờ, là phải tiếp tục câu chuyện của chúng ta thôi...)
Bỗng nhiên...
- Chào Ana- chan! Chúng ta lại may mắn gặp nhau rồi nhỉ?
Cảm thấy sống lưng mình đột nhiên lạnh toát, Anako chầm chầm quay đầu lại nhìn. Quả đúng như dự đoán, từ đằng xa, một tên con trai lạ hoắc lạ huơ từ đâu tiến đến.
Không kịp để cho nó phản ứng gì thêm, giọng tên con trai kia lại sang sảng vang lên.
- À, nhắc mới nhớ, không biết... bạn đã trả lời lại thư của mình chưa nhỉ?
Uả??
Thư gì ấy nhỉ?
...
À! Thư tình! Xém nữa thì nó quên mất vụ này nha!
- , cho nên cậu không cần dùng từ thân mật như vậy đâu! Với lại, tớ không thích những người lớn tuổi hơn mình. Thế nhé!
- Ana- chan, ai cũng biết là cậu không có ngày sinh, cho nên mới phải đi học trễ hơn chúng tớ cơ chứ?
Hừ! Tên này dám nói những chuyện tế nhị của nó với thái độ bình thản như vậy, thật quá đáng ghét đi mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anako- Thủ lĩnh 12 cung hoàng đạo
Teen FictionĐây là câu chuyện về hành trình thu phục 12 chòm sao của một con bé tên là Anako Sasaki. Nếu các nàng yêu thích thể loại hành động pha chút hài hước và tình cảm thì không thể bỏ qua fic này! Nào, hãy quẩy lên thôi! (。・ω・。)ノ♡