Thu phục Bạch Dương: lại thêm trai đẹp!

190 13 16
                                    

Tối hôm nay thật là đẹp nha! Sao thì phủ kín cả bầu trời, gió thì thổi lồng lộng. Đã thế, trăng hôm nay sao hiền và thơ mộng thế không biết!

Cảm thấy con người ta thật là nhỏ bé giữa cái thế giới này đi mà...

Haizz...

Quần chúng nhân dân: cái gì mà sến thế không biết!

À khoan đã...

Nhưng hình như... có một người duy nhất ở đây lại không hề hưởng thụ cảnh đẹp nha!

Mà còn ai vào đây nữa chứ!

- Mẹ nó! Mặt trăng gì mà giống như cái bánh quy thế! Làm người ta bắt đầu cảm thấy đói lại rồi đây nè! Chẳng có tâm trạng để hưởng thụ tí nào!!!

-____-

- Ăn vậy mà còn chưa no... Chắc là mình sẽ thành ma đói mất thôi!

Haizz...

...

Khoan đã... MA ĐÓI SAO?

Bây giờ mới để ý!!!

Xung quanh ngôi nhà của nó nhìn đi nhìn lại thì đâu đâu cũng toàn là cây với cỏ. Vậy chẳng phải... là rừng sao???

NẾU LÀ RỪNG THÌ CÓ NHIỀU MA LẮM ĐÓ!!!

(ಠ益ಠ)

Ma...!

Huhuhuhuhu!!! Chết rồi... làm sao đây?

Sao mà chả có ai ở đây vậy trời???

TT_TT

...

XOẠT! 

O_O

Ai? Là ai vậy?

XOẠT!

Đừng có nói là...

XOẠT!

Có nên đi kiểm tra không?

XOẠT!

Lỡ gặp ma thì sao đây?

...

XOẠT! XOẠT! XOẠT!

Kệ mẹ nó! Đằng nào ma cũng tới hỏi thăm thôi!

Anako bèn nhanh tay nhặt lấy một cành cây khô và thu hết can đảm bước vào trong rừng. Càng bước tới gần, nó càng nghe rõ tiếng động kỳ lạ đó...

Má mì ơi! Cầu mong cho phép lạ xảy ra!!!

Đứng trước một bụi cây che khuất tầm nhìn của mình, Anako bỗng tưởng tượng ra một con ma đầu tóc bù xù, lết đi bằng hai tay và cái miệng sâu hoắm đầy máu người, lòng phân vân không biết có nên...

Có nên hay không???

...

Thôi được rồi! 1... 2... 3!!! NHẢY!

*nhắm mắt lao ra*

Và đây là kết quả...

*mở mắt*

...

...

...

Ớ???

Anako- Thủ lĩnh 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ