00;17

1.4K 136 4
                                    


3 giờ 34 sáng

"ưm.." soobin lờ mờ tỉnh dậy, xoay qua xoay lại bổng thấy kì lạ vì cái gối cậu đang ôm không phải là cái gối ghiền của cậu. soobin hốt hoảng bật mình ngồi dậy thì đúng như cậu nghĩ đây là chẳng phải là phòng cậu mà là một căn phòng hoàn toàn xa lạ.

trong lúc bối rối bổng có một cái gì đó mềm mềm khẽ động đậy bên cạnh soobin. 'WHAT THE..yeonjun hyung?' nội tâm cậu gào thét vì có nằm mơ cậu cũng chẳng dám mơ anh sẽ nằm kế bên mình nói chi là ngủ say sưa thế này, ơ nói vậy thế là soobin đang ở nhà anh và nằm ngay trên chính chiếc giường của anh, hèn chi thơm và dễ ngủ đến thế.

thấy anh ngủ khúm núm trông chẳng thoải mái tí nào nên soobin bèn nhẹ nhàng bế anh xít vào trong gần cậu hơn nhưng lúc di chuyển người cậu bổng có cảm giác ê ẩm cả lên, xuýt nữa thì la làng lên làm cục mèo nhỏ kia thức giấc. mặt ngoài thì cậu nhẹ nhàng bồng bế yeonjun mặt trong thì thầm ghim ngàn mũi dao vào tên lee khốn kiếp kia. càng nghĩ càng tức, nếu không có cậu ở đó không biết hắn ta sẽ làm gì anh của cậu, yeonjun hyung này chỉ được một mình choi soobin này nâng niu thôi! nhất định là choi soobin chứ không phải ai khác, anh là của cậu!

ghim thù một hồi thì soobin cũng dời sự chú ý của mình đến miu nhỏ kia 'anh dễ thương chết em mất yeonjun à' ngắm nhìn chán chê cậu lại bèn vớ lấy chiếc điện thoại mà chụp vài (nhiều) phát để dành làm kỉ niệm hì hì. rồi nhấn nút đăng để khoe cho cả thể giới thấy anh đang ngủ kế bên mình.

xong xuôi mọi thứ soobin tự hào kéo chăn cho mình và anh, nhẹ nhàng ôm yeonjun vào lòng, anh như cảm nhận được hơi ấm từ cậu nên vô thức rúc vào lòng cậu mà ngủ thật ngon.


⋅⟡⋅



csbin

csbin mèo ngủ rùi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

csbin mèo ngủ rùi

201  like    0 comment    1 share

bài viết này đã khoá tính năng bình luận


⋆ ˚。⋆୨୧˚˚୨୧⋆。˚ ⋆

dạy kèm;; sjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ