00;20

1.2K 117 4
                                    




hyukaiwst

hyukaiwst mí người coi là @csbin dẫn chúng tui đi đâu nè!!? huening kai này cá 5 rưỡi chìu nay bão to gió nhớn!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hyukaiwst mí người coi là @csbin dẫn chúng tui đi đâu nè!!? huening kai này cá 5 rưỡi chìu nay bão to gió nhớn!!

308 like 55 comment 2 share

kakangth 9 rưỡi sáng rủ đi thư viện học bài 🫠 do chúng tôi ảo tưởng hay choi soobin bị điên đây
>> csbin mày nói gì? nói lại t nghe🤬
>> hyukawst ô nô

bamgyu_c u ma u ma ka...chắc cả cái hybe school này dậy sóng??
>> hyukawst đúng rùi đớ, xí nữa tháy tụi em trên đài😎

hehehehes thật hả cả nhà mik ơi??
>> kakangth ông anh cứ lên thẳng tầng 6 hybeschool xem mà trầm trồ
>> prk.hoon đm tự hào quá bn mình ơi😭 @csbin
>> csbin qắc đờ phắc??
>> nish.riki em cũng tự hào về anh! em phải đi báo với thầy seokjin mới được huhu 😭

csbin tất cả chúng m đều bị điên hết ồi!
23 😭

c.yawn quao nhìn tự hào dữ dồi lun í
>> csbin em mà bé iu ><
>> csbin anh có mún dạy kèm cho em ngay giờ liền hăm! em nhớ anh dữ lun
>> c.yawn xàm qá biết v ko khen
1 💔

____

10 giờ 21 sáng

thư viện

"trời ơi! anh mày điên với cái đóng này mất" soobin gục mặt xuống bàn ôm mặt nhăn nhó.

taehyun dời mắt khỏi cuốn sách dày cộm của mình và nhìn sang người anh đang đau khổ vì toán học "vậy mà đòi nhất khối" lắc đầu tỏ ra ngán ngẩm.

"mày lại giảng cho ổng đi! tao giảng cả trăm lần muốn mòn cổ họng" huening kai cất tiếng với giọng gắt gỏng như thể em sắp gào lên giữa thư viện yên tĩnh vì người anh trai guộc thịt của em dù có giảng trăm lần bài toán cơ bản này cũng không hiểu lấy một bước.

taehyun bỏ sách xuống bàn và nhún vai "tao chả biết đâu, đến mày giảng còn không hiểu thì tao giảng tới sáng mai thì chắc gì ổng hiểu" thật ra taehyun cũng muốn giúp lắm chứ nhưng các bạn học trong lớp còn cho cậu danh xưng 'học bá đừng giảng bài' thì làm sao cậu giảng được đây.

" vậy anh vô phương cứu chữa thật hả!?" soobin đau đớn vò nát mái tóc của mình cho nó xù lên.

huening kai đang ụp mặt xuống bàn bổng bật dậy "có cách! há há đợi tui xí nào anh em" rồi em lấy từ túi áo ra điện thoại bấm kịch liệt như nó là chiếc phao cứu sinh cuối cùng mà cả ba có "nghỉ giải lao xíu đi hô hô xíu nữa thần tới!" cách hành xử của em làm taehyun và soobin nhìn nhau nghi hoặc.

20 phút sau

soobin đang măm măm chiếc bánh kẹp mà khi sáng choi mama khi nghe tin con trai của mình đi trinh chiến ở thư viện liền cảm động mà vội vã đi chuẩn bị đồ ăn trưa cho con để mong cậu cấm rễ ở thư viện luôn khỏi về ăn cơm trưa để tránh xao nhãng.

đang nhai nhồm nhoàm và xem phim ngon lành thì cậu nghe tiếng "giờ này còn ăn được nữa hả?" giọng quen thuộc khiến soobin giật bắn mình ngước lên. "y-yeonjun hyung? sao anh lại ở đây" soobin ngơ ngác hỏi. "thẻ hỗ trợ cậu trong thử thách" yeonjun đẩy ghế ngồi xuống.

cậu nghe thế liền ngơ ngác 'thẻ hỗ trợ' là sao "thì là ảnh đến đây để giúp anh học đó! chẳng phải anh kêu yeonjun hyung thách anh nếu đạt nhất khối sẽ được gì sao? ngốc ghê" taehyun cất tiếng cùng nụ cười mỉa mai.

"ơ ủa" soobin ngơ ngác. "ăn lẹ đê còn học, bye bye tụi em học xong rồi. hẹn gặp sau nhó" huening kai nói rồi cùng taehyun xách cặp đi mất.

thế là bạn soobin được học nguyên ngày hôm đó cùng crush thân yêu của mình. đúng là có tình yêu, crush nói gì hiểu liền!

⋆ ˚。⋆୨୧˚˚୨୧⋆。˚ ⋆

dạy kèm;; sjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ