00;22

1.2K 123 7
                                    




10 giờ 13 sáng

csbin

csbin thư viện là nhà!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

csbin thư viện là nhà!

497 like 75 comment 2 share

eiubigdaddy quô soobin cũng đến thư viện học ạ!!
>> csbin dr

kajima soobinie cho mình slot học ké với TT

c.yawn nay biét tự đi học hả⁉️ trời mưa mất
>> csbin học để rước anh về dinh
>> c.yawn ùm ùm mơ hả
>> csbin yêu a
1 😡

hyukaiwst ông trễ 20p rùi đó!!!???
>> csbin đang trên đường đi
>> kakangth trc khi trễ ai cũng nói v





____

18 giờ 54 phút

hybedaily

hybedaily choi soobin lớp 11a5 cấm cờ ở thư viện 6 tiếng với châm ngôn "tích cực học tập ck tương lai sẽ đến"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hybedaily choi soobin lớp 11a5 cấm cờ ở thư viện 6 tiếng với châm ngôn "tích cực học tập ck tương lai sẽ đến"

2k  like    121 comment    9 share

muahaha choi soobin còn ở thư viện tht lun hả??

h2so4 trùi ui tui thí lúc tui về cậu í còn đang ghi ghi chép chép dữ dội lun ák

csbin ai cho chụp lén dạ????
>> hybedaily đẹp zai 2 lai thì chụp như nào cg đẹp th
>> csbin bố tk riki kêu lại chơi tí th xog nói nhăn nói cụi cái t có mặt trên đây!?
>> nish.riki hành nghề th..



____


19 giờ 13 phút

"nè"

"wae!! ma hả!! shiba" soobin giật thót mình thét lên "y-yeonjun hyung?" cậu ngơ ngác tròn xoe mắt khi thấy anh người yêu tương lai của mình. " sao anh ở đây" tuy giật mình nhưng cậu bổng dịu lại khi thấy anh người yêu nhỏ nhắn cùng chiếc hoodie thùng thình, trông anh như đang bơi trong nó.

yeonjun thấy cậu hét lên cũng hơi giật nảy theo nhưng cũng cười trong lòng khi thấy soobin quá dễ thương trong đôi mắt tròn xoe lúc thấy mình. anh đưa bịch nilong đang cầm bên tay phải lên lắc lắc "tới giờ ăn tối rồi!"

ban đầu soobin cũng rất bất ngờ, à không mà phải là siêu bất ngờ khi thấy anh người yêu (tương lai) ở đây vào giờ này, chỉ nghĩ anh có công việc hay bận việc gì đấy trên trường sau đó sẵn đến xem xét tình hình của cậu nhưng không phải đâu nha! là choi yeonjun - người yêu (tương lai) của choi soobin đã đích thân đi giữa trời lạnh mua đồ ăn tiếp sức cho cậu đó!

khi đưa đồ ăn cho cậu, cậu thấy đôi má hồng nhỏ xinh của anh hơi ửng đỏ vì thời tiết se se lạnh. 'nhìn trông cưng thật sự!' soobin cảm thán trong lòng.

soobin ngồi nhom nhom chiếc sandwich của anh mua cho và ngồi ngắm anh. yeonjun ngồi xem bài tập của cậu đã làm mà chột dạ lên tiếng "nè, đừng nhìn anh nữa!" yeonjun ngại ngùng ngước lên nhìn cậu.

mắt hai người chạm nhau, thời gian như ngưng đọng lại, tưởng chừng như cả thư viện im ắng này chỉ còn hai người họ. choi soobin dần tiến lại gần bên tai của yeonjun và thì thầm "em thích anh" yeonjun rùng mình vội lùi lại che hai tai mình "n-nè em..." soobin nhìn anh co rúm lại như chú cảo nhỏ đang cảnh giác khiến cậu bất giác mỉm cười "anh ngại hả haha! sau khi được nhất khối em sẽ nói câu đó 100 lần!!!" cậu nói như muốn la lên cho cả thư viện cùng nghe "nè em khùng hả! đây là thư viện đó" yeonjun vội bịt miệng cậu lại tránh sự chú ý của mọi người.

sau một lúc nói chuyện hay còn gọi là tuyển tập những trò trêu ghẹo yeonjun bởi choi soobin sáng tác thì anh cũng để quyết định đứng lên đi về để cậu tập trung học hành!

"anh về thật hỏ.." cậu ngước nhìn yeonjun vời đôi mắt thỏ con.

yeonjun quay qua nhìn cậu, đúng là có dễ thương thật, nhìn chiếc má bánh bao của soobin chỉ muốn nhéo cho mấy phát nhưng cậu đang ôn thi! nếu anh cứ ở đây thì cậu sẽ không tập trung được mất "ừm chứ sao? anh về đây! bye nhé, ráng học cho tốt, không thì kang daniel lớp kế dành hạng nhất cho mà thấy, lúc đó có mà đào lỗ chui cũng không hết quê nhá cậu choi soobin lớp 11-a5"

soobin chưa kịp ú ớ lời chào thì yeonjun đã đi mất hút. mặt cậu xịu xuống nhưng rồi ngọn lửa quyết tâm đã sáng lại và tiếp túc cầm bút ghi ghi chép chép khi nghĩ đến việc bản thân sẽ cướp hạnh nhất thật oách rồi yêu anh khối trên đồng hạng!


____


c.yawn

yawn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

c.yawn fai ting🦾

496  like    0 comment    0 share

người dùng đã tắt tính năng bình luận

⋆ ˚。⋆୨୧˚˚୨୧⋆。˚ ⋆

dạy kèm;; sjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ