[Sự Ban Ơn Từ Biển Cả]
Chương 3: Hãy đưa xác em về cho chú (end).
Sau sự việc lần đó, quả thật Hiroe và Sabo không còn gặp nhau nữa.
Quân Cách mạng thắng lớn, họ lật đổ được hoàng tộc Titus của vương quốc Legolas, thay thế vào ngai vàng ấy là một vị vua sáng suốt, chăm lo cho đất nước, hiền hòa yêu thương dân chúng.
Chính phủ căm tức nhìn món mồi ngon bị cướp ngay lúc chuẩn bị đưa vào miệng ăn, thành ra liền quay sang ý định trách phạt Hiroe.
Nhưng khi nhìn đống thương tích trên người em, cùng với cái nhiệm vụ được giao - giết chết vua Titus Hirohito - đã được em hoàn thành, bọn chúng chỉ tức giận nói vài câu rồi cho em thời gian tịnh dưỡng.
Nói gì thì nói, Natsuki Hiroe là thủ hạ đắc lực nhất của Chính phủ, không thể làm rét lạnh lòng em được. Cái nào đáng thì sẽ trách, còn không thì đành nhắm mắt cho qua.
Thế nên, lửa giận lần này của năm ông lão tọa trấn ở Thánh Địa đổ qua hết cho quân Cách mạng.
•
"Hiroe? Thật sự là Hiroe."
Koala reo lên, cô chạy vội đến ôm chầm lấy em.
Hiroe mỉm cười, em đáp lại cái ôm của cô. Thời gian dài không gặp, em rất nhớ mọi người ở quân Cách mạng.
Trong một năm qua thư từ giữa em và quân Cách mạng đã ít đi, bên Chính phủ đang dò xét tra khảo nội bộ nên em không thể hành động lộ liễu được.
"Mọi người vẫn khỏe chứ?"
"Khỏe khỏe." Koala gật đầu lia lịa, sau đó cúi mặt sát bên tai Hiroe, thấp giọng nói: "Chỉ có Sabo là không khỏe thôi."
Tiếng ho sặc sụa vang lên, hai người nhìn qua liền thấy Sabo đang vỗ ngực ho lên từng cơn.
"Đến uống nước cũng sặc nữa là sao vậy Sabo?"
Hack chán nản nói, ánh mắt không nỡ nhìn thẳng cậu thiếu niên bị nói trúng tâm tư.
Sabo trừng mắt nhìn Koala, đổi lại chỉ là một cái nháy mắt le lưỡi tinh nghịch của cô.
"Chào Sabo, thấy cậu vẫn khỏe là tôi an tâm rồi." Hiroe đi lại vỗ vai hắn một cái.
"Ờ ờ... Hiroe, rất vui được gặp lại." Sabo ngượng ngùng nói.
"Thủ lĩnh, hay là chúng ta tổ chức cho bọn họ một cái hôn lễ luôn đi." Koala vui vẻ nói nhỏ với Dragon, ánh mắt vẫn dõi theo đôi trai gái đang tán ngẫu say sưa.
Thật là, hai cái người này bao giờ mới ngỏ lời với nhau đây? Ở đây ai cũng nhìn ra bọn họ có ý với đối phương hết cả rồi, chỉ duy người trong cuộc là không biết mà thôi.
Dragon nhìn Koala, ngài thở dài, đúng là trong nhà chưa rõ, ngoài ngỏ đã tường.
"Sabo mà muốn cưới được Hiroe thì phải được sự cho phép của người kia."
"Là ai vậy thủ lĩnh?" Koala tròn mắt hỏi.
"Một người có vị thế rất cao."
Nói rồi ngài quay người rời đi, bên tai vẫn còn tiếng nói chuyện trò vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Sabo || Sự Ban Ơn Từ Biển Cả
FanfictionChim trời cá nước. Anh như chim trên trời, đập cánh bay lượn đó đây, đi đâu tùy thích, anh làm chủ cả một phương trời tự do không lấy chút ràng buộc nào. Em như cá dưới mặt nước, đằm thắm bơi lượn trong lớp hình hài của loài cá nhỏ bé, biển cả như n...